แอมเบอร์ เฮิร์ด อาจถูกตัดออกจาก Aquaman 2 ไม่เหลือสักนาที

แอมเบอร์ เฮิร์ด อาจถูกตัดออกจาก Aquaman 2 ไม่เหลือสักนาที

แอมเบอร์ เฮิร์ด อาจถูกตัดออกจาก Aquaman 2 ไม่เหลือสักนาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) ที่กำลังมีคดีขึ้นศาลกับอดีตสามีอย่าง จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) ล่าสุดมีข่าวว่าเธออาจถูกตัดออกจากหนัง ‘Aquaman 2’ (Aquaman and the Lost Kingdom) ไม่เหลือสักนาที หลังก่อนหน้านี้ลือกันว่าค่ายผู้สร้างพยายามตัดบทของเธอเหลือเพียง 10 นาทีเท่านั้น

จากเรื่องราวปัญหาชีวิตคู่ต่าง ๆ ของเฮิร์ดและเดปป์ดูเหมือนว่าจะเริ่มส่งผลกับการทำงานในชีวิตจริงของพวกเขาทั้งคู่อย่างมาก อย่างที่หลายคนทราบ เดปป์สูญเสียบทนำจากหนังใหญ่หลาย ๆ เรื่อง เช่น ‘Fantastic Beasts’ กับบทกรินเดลวัลด์ และหนัง ‘Pirates of the Caribbean’ กับบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ จากคดีที่เขาถูกเฮิร์ดกล่าวหาว่าเขาทุบตีเธอ

รูปภาพของฮาร์ดและเดปป์

ล่าสุดเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ กำลังจะเกิดขึ้นกับชีวิตของเฮิร์ดบ้าง เพราะมีข่าวลือว่าทาง วอร์เนอร์ บราเธอส์ (Warner Bros. Pictures) ได้มีการประชุมด่วนภายในเกี่ยวกับการตัดบทบาทของเฮิร์ดในหนัง ‘Aquaman 2’ แบบถาวร

ซึ่งข่าวลือนี้ดูเหมือนจะมีมูลมากขึ้นกว่าเดิม หลังเฮิร์ดเพิ่งจะให้การต่อหน้าศาลเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกี่ยวกับความพยายามของวอร์เนอร์ที่จะบีบเธอออกจากหนัง ‘Aquaman 2’

รูปภาพเฮิร์ดที่กำลังขึ้นให้การต่อหน้าศาล

“ฉันได้ใช้ความพยายามในการต่อสู้ เพื่อให้ตัวฉันเองได้อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่พวกเขาไม่ต้องการให้ฉันอยู่ในนั้น ตอนแรกฉันได้รับบทมาแล้ว แล้วพวกเขาก็เปลี่ยนบท ซึ่งบทที่ถูกตัดเป็นฉากแอ็กชัน ว่ากันง่าย ๆ พวกเขาดึงบทของฉันออกเยอะเลย” เฮิร์ดเล่า

รูปภาพเบื้องหลังการแสดงของฮาร์ดในบทเมรา จากเรื่อง ‘Aquaman 2’

ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตมากกว่า 4.5 ล้านคน ร่วมกันลงชื่อถอดเฮิร์ดออกจากหนัง ‘Aquaman 2’ บนเว็บไซต์ Change.org ซึ่งตัวเลขดังกล่าวทำให้แคมเปญนี้ทำลายสถิติใหม่ของเว็บ Change.org เลยทีเดียว อย่างไรก็ตามภาพยนตร์เรื่อง ‘Aquaman 2’ ได้ถูกเลื่อนฉายออกไปในปี 2023 แล้ว อนาคตของเฮิร์ดกับหนังเรื่องนี้จะจบลงอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ แอมเบอร์ เฮิร์ด อาจถูกตัดออกจาก Aquaman 2 ไม่เหลือสักนาที

แอมเบอร์ เฮิร์ด อาจถูกตัดออกจาก
แอมเบอร์ เฮิร์ด อาจถูกตัดออกจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook