เปิดประวัติ "อาเลีย บาตต์" (Alia Bhatt) นางเอก คังคุไบ นักแสดงหญิงที่ค่าตัวแพงที่สุดของอินเดีย

เปิดประวัติ "อาเลีย บาตต์" (Alia Bhatt) นางเอก คังคุไบ นักแสดงหญิงที่ค่าตัวแพงที่สุดของอินเดีย

เปิดประวัติ "อาเลีย บาตต์" (Alia Bhatt) นางเอก คังคุไบ นักแสดงหญิงที่ค่าตัวแพงที่สุดของอินเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้จะมีใครฮอตไปกว่า อาเลีย บาตต์  (Alia Bhatt) นักแสดงสาวชาวอินเดียผู้รับบท คังคุไบ จากภาพยนตร์มาแรง Gangubai Kathiawadi (หญิงแกร่งแห่งมุมไบ) นอกจากการแสดงสุดทรงพลัง เธอยังเป็นนางเอกที่ค่าตัวแพงที่สุดของอินเดียอีกด้วย 

อาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) เป็นนักแสดงชาวอังกฤษที่มีเชื้อสายอินเดีย วัย 29 ปี เกิดวันที่ 15 มีนาคม 2536 (อายุ 29 ปี) เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เธอคนนี้เรียกว่าเป็นตัวท็อปของวงการบอลลีวูด กับยอดการติดตามบนอินสตราแกรมสูงถึง 64 ล้านคน ก่อนจะพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องหลัง Gangubai Kathiawadi ติดอันดับ 1 บน Netflix หลายประเทศ รวมทั้งเธอยังเป็นนักแสดงหญิงที่มีรายได้มากที่สุดของอินเดีย ถูกจัดอันดับผู้ทรงอิทธิพลหนึ่งใน 100 Celebrity Forbes India ตั้งแต่ปี 2014 และได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน 30 Under 30 Forbes Asia ประจำปี 2017 อีกด้วย

อาเลีย บาตต์ ถือว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เพราะเธอเป็นลูกสาวของผู้กำกับ Mahesh Bhatt และคุณแม่นักแสดง Soni Razdan โดยเธอเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 6 ขวบในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Sangharsh (1999) โดยได้รับบทนำในซีรีส์แนววัยรุ่น Student of the Year (2012) ของ Karan Johar ก่อนจะคว้ารางวัลเวที Filmfare Critics Award สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากบทบาทเหยื่อที่ถูกลักพาตัว ในภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Highway (2014) หลังจากนั้นอาเลียก็ได้รับบทบาทนำในภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง อาทิ 2 States (2014), Humpty Sharma Ki Dulhania (2014) และ Badrinath Ki Dulhania (2017) ฯลฯ

ด้านรายได้ของ อาเลีย บาตต์ เธอนับว่าเป็นนักแสดงหญิงที่มีค่าตัวสูงที่สุดของอินเดีย ก่อนหน้านี้เธอได้รับค่าตัว 100 ล้านรูปี จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง Brahamstra และหลังจากความโด่งดังของ ภาพยนตร์ Gangubai Kathiawadi ทำให้ค่าตัวเธอสูงถึง 200 ล้านรูปี หรือกว่า 90 ล้านบาท 

นอกจากชีวิตทางการแสดงจะรุ่งสุดๆ เรื่องความรักของอาเลียก็สวยงามไม่แพ้กัน โดยอาเลียได้เข้าพิธีวิวาห์กับ รานเบียร์ กาปู้ร์ (Ranbir Kapoor) นักแสดงหนุ่มชาวอินเดียวัย 39 ปี หลังพบรักกันในกองถ่าย เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมาอย่างชื่นมื่นและอบอุ่นสุดๆ โดยภาพงานแต่งงานของเธอถูกกดไลค์มากกว่า 13 ล้านครั้ง และคอมเม้นต์อวยพรแสดงความยินดีกว่า 1.7 แสนข้อความ การันตีความโด่งดังและความเป็นที่รักจากแฟนๆ ได้อย่างดี

ใครอยากติดตามเธอให้มากขึ้นไปติดตามผลงานของเธอกันได้ และหากใครยังไม่ได้ติดตาม คังคุไบ ห้ามพลาดเด็ดขาด... เพราะนี่คือเป็นภาพยนตร์ทรงพลังที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เปิดประวัติ "อาเลีย บาตต์" (Alia Bhatt) นางเอก คังคุไบ นักแสดงหญิงที่ค่าตัวแพงที่สุดของอินเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook