"กวาง กมลชนก" กับ 5 ฉากแรง ใน "บ่วงใบบุญ" ดูแล้วอยากหยุมหัว!

"กวาง กมลชนก" กับ 5 ฉากแรง ใน "บ่วงใบบุญ" ดูแล้วอยากหยุมหัว!

"กวาง กมลชนก" กับ 5 ฉากแรง ใน "บ่วงใบบุญ" ดูแล้วอยากหยุมหัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละครที่ถูกคนพูดถึงเยอะที่สุด สำหรับ บ่วงใบบุญ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเฉพาะซีนเด็ดของ คุณนายดอกรัก รับบทโดย กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน ที่มีความชั่วร้ายสุดขีด จนแฟนๆละครเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมยอมซูฮกให้กับการเข้าถึงบทบาทด้านการแสดง ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เล่นถึงบท จนอยากตบแม่ผัวสุดร้ายให้ปากฉีก วันนี้เราเลยขอคัด 5 ฉากแรง ของคุณนายดอกรักที่แฟนๆ ดูแล้วอยากหยุมหัวให้กระเจิง !!

ขอประเดิมฉากแรกด้วยฉาก หลอกสาวพูดไม่ได้อย่างใบศรี แสดงโดย จอย ศิริลักษณ์ มาเป็นลูกสะใภ้ของลูกชายโรคสองบุคลิก โอ อนุชิต แถมปกปิดความเลวทรามของลูกตัวเอง ว่าเป็นคนที่ชอบของขึ้น ข่มขืนทำร้ายผู้หญิงปางตาย ไม่แค่นั้น ฉากที่ถูกพูดถึงในซีนนี้ก็คือวันเข้าหอแต่งงาน ที่สาวจอยตกใจ เห็นสามีคลั่ง ถูกตบ ถีบ จนปากฉีก และเลือดกำเดาไหล เลยวิ่งพล่านหาคุณนายดอกรัก ที่ตนเองคิดว่าใจดี ใจบุญให้ช่วย แต่สุดท้ายกลับถูกผลักเข้าบ้าน แถมปล่อยให้ลูกชายที่กำลังคลั่งเข้าไปจัดการ พร้อมล็อคโซ่ประตู ไม่ให้เธอสามารถออกมาจากบ้านได้ ไม่พอ ใจดำจัด เข้าไปนอนหลับเชิ่ดต่ออย่างสบายใจ ไม่สนใจว่าใบศรี จะทรมานแค่ไหน

ต่อมา ฉากเลิฟซีนในโรงหล่อพระ กับช่างปั้นพระกล้ามแน่น คนใหม่อย่างเด่นชัย ที่แสดงโดยหนุ่ม อาร์ม สุกวิณ ที่ถือว่าเอาความใคร่ของตนเองมาเป็นหัวใจของการทำผิด แบบผิดที่ผิดทาง บาปกรรมไม่กลัว เพราะเล่นเลิฟซีนในโรงหล่อพระซะเลย ไม่แคร์หน้าอินทร์ หน้าพรหมที่ไหน ขอฟาดผู้ชายให้หนำใจ แค่นั้นพอ

ฉากนี้ไม่พูดถึงไม่ได้ ฉากสั้นๆ แต่แรงมาก ตราตรึงใจคนดูที่สุด เพราะเป็นฉากที่คุณนายดอกรัก ทำแสร้งมาทำบุญให้กับเมียของนายชด ทาสบำเรอกามของตน หลังจากเป็นต้นเหตุให้นางฉลวยตาย แต่พอทำบุญเสร็จ ขอเดินสวยๆมากรวดน้ำอุทิศบุญ แต่ที่ไหนได้ ตัดภาพมาที่แฟนๆละครเห็นบาทา(เท้า)เต็มหน้าจอทีวีของคุณนายดอกรัก ที่ยื่นชูกรวดน้ำบนเท้าของตัวเอง แถมยิ้มเยาะสะใจ กับความคิดที่ว่า “เมิงจะได้บุญ ก็ต้องกินน้ำจากตรีนกู” แรง!!!

ฉากต่อมาสุดช้ำใจ คนดูก็แถบคลั่ง อยากจะลุกขึ้นเอามือกระแทกเข้าไปในจอทีวี ขอตบนังดอกรักสักสองสามยก คือ ฉากใช้ลูกชายโรคสองบุคลิกอย่างระดม แสดงโดย โอ อนุชิต ไปทำร้ายลูกสะใภ้ใบศรี แสดงโดย จอย ศิริลักษณ์ ที่แอบตั้งท้องจากชู้กับลูกชายอีกคนอย่างระบิล ซึ่งแสดงโดย เขตต์ ฐานทัพ ซึ่งถือว่าลูกชู้ในท้องก็คือหลานในไส้แท้ๆของตน งานนี้เลยวางแผนมาบอกลูกสะใภ้ว่า สามีของหล่อนนั้นตายแล้ว ลูกสะใภ้ก็ใสซื่อวิ่งพล่านอีกรอบไปหาสามี ที่ไหนได้หลงแผนการอันร้ายกาจของแม่สามี เลยถูกทำร้ายจนช้ำ แถมเสียลูกจนเลือดท่วมกันไปเลย และพีคกว่าคือ ดอกรักทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ มาทำท่าทีช่วยเหลือสะใภ้พาส่งโรงพยาบาล ยืนหนึ่งเรื่องตีสองหน้าจริงๆ มอบมงให้ไปเลย

ปิดท้ายด้วยฉากสุดท้ายที่แรงกว่าทุกฉากที่เคยได้สัมผัส แถมเป็นฉากเล่นชู้กับนายชด แสดงโดย เก่ง ชาติชาย  ที่แฟนๆของสาวกวางต้องลบภาพจำของผู้หญิงแสนดีในอดีตไปหมดจด แล้วที่พีคสุดคือ เล่นชู้กันริมขอบโอ่ง แบบโล่งแจ้ง แถมเล่นบทเลิฟซีนแบบทาสรัก ทาสสวาท ต้องตบ ต้องตี ก่อนบรรลุจุดหมาย เรียกว่า แซ่บของจริง จนแฟนละครร้องว้าว เพราะเป็นมุมที่ใครก็ไม่เคยเห็นกวางในบทบาทนี้มาก่อนอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนฉีกภาพจำครั้งใหญ่ ยอมทุ่มเท เพื่อบทของคุณนายดอกรัก จนเจ้าตัวก็คาดไม่ถึง ว่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ ขอปรบมือ รัวๆ

5 ฉากเหล่านี้ เรียกได้ว่า เป็นฉากที่สาว กวาง กมลชนก ทุ่มเท สวมบทบาทของคุณนายดอกรัก จนทำให้แฟนๆได้เกลียดกันทั่วเมือง จนแฟนๆคลั่งด่า กันจนสนุกปาก แต่หลังจากนี้คุณนายดอกรักจะมีชีวิตต่อไปอย่างไร เพราะหลายคนสงสัยเมื่อไรนางจะโดนกรรมทวงคืน หรือกรรมของนางมันช้ายิ่งกว่าเต่าคลาน ก็ต้องห้ามพลาดรับชม ในละคร บ่วงใบบุญ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "กวาง กมลชนก" กับ 5 ฉากแรง ใน "บ่วงใบบุญ" ดูแล้วอยากหยุมหัว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook