เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World) ซีรีส์ใหม่ "หยางหยาง-จ้าวลู่ซือ" ประกาศวันฉาย

เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World) ซีรีส์ใหม่ "หยางหยาง-จ้าวลู่ซือ" ประกาศวันฉาย

เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World) ซีรีส์ใหม่ "หยางหยาง-จ้าวลู่ซือ" ประกาศวันฉาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศฉายอย่างเป็นทางการสำหรับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World) นำแสดงโดยพระ-นางสุดฮอตมากฝีมืออย่าง หยางหยาง (Yang Yang) และ จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) ที่หลายคนเฝ้ารอติดตามอย่างใจจดจ่อ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนที่แฟนๆ เฝ้ารอสำหรับ เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World) ซีรีส์จีนที่สร้างจากนิยายชื่อดังโดย จากนามปากกา ชิงหลิงเยวี่ย ซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์แนวเซียนยุทธ เล่าเรื่องราวของการเคียงบ่าเคียงไหล่ของ เฮยเฟิงซี (หยางหยาง) ผู้สง่างามไร้ผู้ใดเปรียบ กับ ไป๋เฟิงซี (จ้าวลู่ซือ) หญิงงามมากความสามารถ เป็นตำนานรักของจอมยุทธ์ที่จับมือกันท่องไปทั่วยุทธภพ เวลาผ่านไปสิบปี ความรักของพวกเขาเบ่งบานท่ามกลางกองเลือด หลังสงคราม เฮยเฟิงซีได้เข้าใจหัวใจตนเอง เขายอมเสียสละวิชาของตนเองจนหมดสิ้นจึงช่วยชีวิตไป๋เฟิงซีเอาไว้ได้สำเร็จ...

งานนี้ได้นักแสดงนำพระเอกขวัญใจมหาชนอย่าง หยางหยาง ที่กลับมารับงานแสดงแนวพีเรียดในรอบหลายปีและฝากฝีมือการแสดงในซีรีส์เรื่องดังไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น ความฝันในหอแดง (The Dream of Red Mansions), บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน (The Lost Tomb), เวยเวย ยิ้มนี้โลกละลาย (LOVE O2O) ที่ทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตก และเรื่องล่าสุดอย่าง ดุจดวงดาวเกียรติยศ (You Are My Glory) ที่โด่งดังแบบถล่มทลายทำคนดูใจละลายไปกับความโรแมนติกในเรื่องนี้ ซึ่งเรียกว่าเป็นหนุ่มที่เลือกบทบาทการแสดงไม่ซ้ำ ทำให้แฟนๆ ค่อนข้างจับตาทุกผลงานของหนุ่มหยางหยาง และเรื่อง เทียบท้าปฐพี ก็เป็นแนวเซียนยุทธมีพลังวิชาเหาะเหินเดินอากาศที่แฟนๆ น่าจะถูกใจบทบาทนี้ไม่น้อย

ส่วนนางเอกของเรื่องได้นางเอกสาวมากฝีมือขวัญใจแฟนซีรีส์ จ้าวลู่ซือ ที่ฝากผลงานดังอาทิ Untouchable Lovers (องค์หญิงสวมรอย), The Killing of Three Thousand Crows (ลิขิตรักสามพันปี), The Romance of Tiger and Rose (ข้านี่แหละองค์หญิงสาม), สตรีหาญ ฉางเกอ (ฉางเกอสิง) "ศิษย์สาวป่วนสำนัก" (A Female Student Arrives at the Imperial College) ที่ผ่านการแสดงมานับไม่ถ้วนทั้งบทสาวโก๊ะ สาวสู้ชีวิต หรือสาวเจ้าน้ำตา ดราม่าหรือคอเมดี้ มากมายหลายแนวทั้งแนวรักในเมืองหรือพีเรียดแฟนตาซีและไม่ว่าจะบทบาทไหนก็ตีบทแตกกระจุย งานนี้ถือเป็นการมารับบทเป็นจอมยุทธหญิงครั้งแรกของจ้าวลู่ซือที่หลายคนจับตามอง

ตำนานรักจอมยุทธ์ที่จับมือกันท่องใต้หล้ามีเรื่องราวให้ฝ่าฟันมากมายขนาดไหน รอติดตามใน เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World) เริ่ม 18 เม.ย.นี้ ทาง WeTV เวลา 19.00 น. สมาชิก VIP ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19:00 น. (ไทย) วันละ 2 ตอน ออนแอร์วันแรก 8 ตอน (มีทั้งหมด 40 ตอน) https://t.co/2ippGaMuTk

ตัวอย่างแรก เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เทียบท้าปฐพี (Who Rules The World) ซีรีส์ใหม่ "หยางหยาง-จ้าวลู่ซือ" ประกาศวันฉาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook