"บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า" บอกเลิกกัน ร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก "เจ้าสาวจำเลย" Ep.15

"บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า" บอกเลิกกัน ร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก "เจ้าสาวจำเลย" Ep.15

"บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า" บอกเลิกกัน ร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก "เจ้าสาวจำเลย" Ep.15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังสนุกเข้มข้น เหลืออีก 3 ตอนสุดท้ายสำหรับละครรักโรแมนติกเรื่อง เจ้าสาวจำเลย ของค่ายมีเดีย ซีน กำกับโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง ซึ่งมีพระนาง บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม และ ฮาน่า ลีวิส แสดงด้วยกันอย่างสมบทบาททุกฉากทุกตอน

และวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีฉากเด็ด ฉากซึ้ง ฉากดราม่าของเรื่อง โดย เป็นตอนที่อิงจันทร์(ฮาน่า) รู้ความจริงว่าพี่น้ำ เป็นคนเดียวกับสิชล(บิ๊กเอ็ม) และในอดีตเธอเข้าใจผิดว่าพี่น้ำเคยมีภรรยาแล้วมาหลอกให้รัก แต่เมื่อรู้ความจริงว่าไม่ใช่อย่างที่เธอเคยคิด ก็เลยจะไปปรับความเข้าใจกับสิชล แต่สิชล กลับไปฟังเมขลา (อนิสา นูกราฮา) ปั่นให้เข้าใจผิดกัน มาบอกเลิกอิงจันทร์ แล้วยังบอกอีกว่าทุกอย่างที่ทำมาเพราะต้องการแก้แค้นอิงจันทร์ที่หลอกลวงเขาในอดีต ทำให้อิงจันทร์เสียใจมาก ตบหน้าสิชล ร้องไห้เสียใจยกใหญ่ โดยที่สิชลเดินหนีไปอย่างไม่สนใจใยดี

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ไร่องุ่นมอนซูน หัวหิน เป็นฉากการถ่ายทำที่ให้เป็นทัสคานี ประเทศอิตาลี วิวทิวทัศน์สวยงามมาก  ฉากนี้เป็นฉากดราม่าที่ไม่ยาวมาก แต่ทั้งคนเล่น และคนที่ดูต่อมน้ำตาแตกเลยทีเดียว เพราะเสียใจไปกับความรักของพระเอกนางเอก

ฉากนี้ทั้งบิ๊กเอ็ม และ ฮาน่า เครียดกันเลย ทำอารมณ์กันพอสมควร ผู้กำกับต่อพงศ์ ก็เล่ารายละเอียดและอารมณ์ของเรื่อง ก่อนจะซักซ้อมกันแบบเบาๆ แล้วจึงเริ่มถ่ายจริง ฉากนี้ทั้งคู่ยอมรับว่าเป็นฉากยาก ฉากอารมณ์ดราม่ามาก เพราะจากที่รักกันมากๆ เข้าใจกันแล้ว ก็ต้องมาแตกหัก เสียอกเสียใจ ร้องไห้จนพูดไม่ออกทั้งคู่ ฉากนี้บิ๊กเอ็ม โดนฮาน่าตบฉาดใหญ่ เสียงดังฟังชัด หน้าแดงทันตาเห็น ส่วนฮาน่า ยิ่งเล่นยิ่งเก่ง ร้องไห้จนตาบวม ส่วนสาวชิงชิง คริษฐา วิ่งเข้ามาปลอบในตอนท้าย แทบจะร้องไห้ไปด้วย

เศร้าแค่ไหน ไม่อยากให้พลาดฉากนี้ ในละคร เจ้าสาวจำเลย EP.15 วันพุธที่ 6 เมษายน เวลา 20.30 น.ช่อง 7กด35

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "บิ๊กเอ็ม-ฮาน่า" บอกเลิกกัน ร้องไห้ต่อมน้ำตาแตก "เจ้าสาวจำเลย" Ep.15

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook