ความสัมพันธ์ของ Tom Cruise กับลูกสาวที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

ความสัมพันธ์ของ Tom Cruise กับลูกสาวที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

ความสัมพันธ์ของ Tom Cruise กับลูกสาวที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คือเรื่องราวของ Tom Cruise กับลูกสาวแท้ๆ ของเขาอย่าง Suri Cruise ซึ่งเกิดกับ Katie Holmes พวกเขาหย่าร้างกันในปี 2012 และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ Tom Cruise ต้องห่างจากลูก ทุกๆคนล้วนมีเหตุและผลเป็นของตัวเอง

 

ย้อนไปสมัยที่ Tom Cruise ยังเป็นสามีของ Nicole Kidman พวกเขารับเลี้ยงลูกบุญธรรมสองคนคือ Connor Cruise กับ Bella Kidman Cruise เมื่อทั้งสองหย่าร้างกัน เด็กทั้งคู่ยังคงเป็นลูกที่ Tom Cruise รักและส่งเสียอยู่ เหตุเพราะเด็กทั้งสองมีความเชื่อตามพ่อ นั่นคือลัทธิ Scientology ซึ่งเป็นลัทธิที่หลายๆคนอาจไม่ยอมรับ

Tom Cruise แต่งงานใหม่กับ Katie Holmes และเธอได้ให้กำเนิด Suri Cruise ซึ่ง Tom Cruise เห่อลูกคนนี้มาก ในตอน Katie Holmes ตั้งท้อง เขาลงทุนซื้อเครื่องอัลตร้าซาวด์มูลค่า 2 แสนเหรียญ เพื่อที่จะได้เห็นลูกสาวคนนี้ในทุกๆ วัน ความโอเวอร์ครั้งนี้ถูกประณามจากสมาคม American Institute of Ultrasound in Medicine ทางสมาคมระบุว่าการกระทำนี้ไม่เหมาะสมและเป็นการละเมิดกฎของ FDA เกี่ยวกับการขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ แต่ต่อมาเมื่อ Suri คลอด Tom Cruise บริจาคเครื่องอัลตราซาวนด์นี้ให้โรงพยาบาลที่ Suri คลอด

 

Tom Cruise เชื่อว่าการเกิดของลูกสาวมันคือการเพิ่มพลังและจิตวิญญาณให้กับเขา แน่นอนว่าเขามีแนวคิดให้ลูกสาวอันเป็นที่รักเข้าสู่ลัทธิ Scientology ชื่อ Suri มาจากภาษาฮีบรูหมายถึง "เจ้าหญิง" เช่นเดียวกับรากภาษาเปอร์เซีย Suri มีความหมายว่า "กุหลาบแดง"

ในระยะเวลา 6 ปี ในชีวิตแต่งงานกับ Tom Cruise นั้น Katie Holmes รู้สึกอึดอัดกับลัทธิ Scientology เอามากๆ จนกระทั่งเธอพยายามปกป้องลูกสาวให้ห่างจาก Scientology นั่นเองทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับสามีเริ่มสั่นคลอน และนำพาไปสู่การฟ้องหย่าและหย่าร้างในที่สุด

 

Tom Cruise ไม่ได้รับสิทธิ์ในการเลี้ยงดู Suri แต่เขามีสิทธิ์พบเธอเดือนละ 10 วัน ทว่าด้วยตารางการทำงานและปัจจัยหลายๆอย่างทำให้เขาเริ่มเหินห่างจากลูกสาวสุดที่รักไป ว่ากันว่าเพราะ Suri ไม่ใช่ Scientology นั่นคือสาเหตุที่ Tom Cruise ไม่ค่อยมาเจอเธอ

แต่ถึงอย่างนั้น Tom Cruise ก็ส่งเสียเงินเลี้ยงดูให้ Suri เดือนละ 33,000 ดอลลาร์ แต่นั่นก็ห่างไกลจากค่าฟ้องหย่าที่ศาลบังคับให้เขาจ่ายให้ Katie Holmes ถึง 600 ล้านดอลลาร์ ไม่มีข้อมูลใดๆว่าเขาได้จ่ายเงินในส่วนนี้หรือไม่ แต่ว่ากันว่า Katie Holmes ได้ลงนามเซ็นต์สัญญาว่าจะไม่ให้ร้ายใดๆ ทั้งสิ้นต่อลัทธิ Scientology หลังจากหย่าร้างแล้ว

 

ลือกันว่า Tom Cruise ไม่ได้เจอ Suri มาตั้งแต่ปี 2013 ไม่มีปรากฏภาพใดๆ ที่ปาปารัสซี่ถ่ายเขากับลูกสาวได้เลย ข่าวลือน่าจะเป็นความจริง แต่ Tom Cruise ไปมาหาสู่ลูกบุญธรรมอย่าง Connor Cruise บ่อยมาก ส่วน Bella Kidman Cruise นั้นก็เจอบ้างไม่เจอบ้าง เพราะเธอเติบโตมากแล้ว และทำงานเป็นช่างแต่งหน้าในวงการแฟชั่น

ที่ Tom Cruise ไม่ได้เจอ Suri เลย ส่วนหนึ่งเพราะ Katie Holmes พยายามปกป้องลูกสาวจากลัทธิ Scientology ปัจจุบัน Suri Cruise อายุ 15 ปีแล้ว เธอมีทั้งส่วนผสมของพ่อและแม่ในตัว ลือกันว่า แม้จะไม่ได้พบเจอกัน แต่สองพ่อลูกก็ใช้การติดต่อทางวีดิโอคอล และพิมพ์หากันเสมอๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ความสัมพันธ์ของ Tom Cruise กับลูกสาวที่ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook