ฟีดแบคคนดู ละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ (EP.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู ละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ (EP.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดู ละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ (EP.1) ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากตอนแรกทำแฮชแท็กละครติดเทรนด์อันดับหนึ่งทันที สำหรับ คุณหมีปาฏิหาริย์ (The Miracle of Teddy Bear) ละครวายเรื่องแรกของทางช่อง 3 โดยผู้กำกับมือทอง ป้าแจ๋ว ยุทธนา ที่จับฉายเวลาไพรม์ไทม์ช่วงวันสุดสัปดาห์ เปิดตลาดช่วงเวลาใหม่แก่ผู้ชมสายจิ้น!

ทำเอาหลายคนตกหลุมรักความน่ารักกุ๊กกิ๊กของตัวละครที่ผมสมความแฟนตาซีสิ่งของพูดได้ รวมทั้งนักแสดงนำอย่าง อิน สาริน และ จ๊อบ ธัชพล เคมีคู่เข้ากันอย่างดี พร้อมถ่ายทอดอารมณ์ทางการแสดงหลากอารมณ์ได้อย่างน่าสนใจและน่าจับตามอง เรียกว่าใครเห็นจะต้องอินและตกหลุมรักตัวละครในเรื่องนี้อย่างแน่นอน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากความฟินแบบฉบับสายวายแล้ว ยังมีเรื่องราวความดราม่าครอบครัวมาให้คนดูได้เอาใจช่วยอีกด้วย

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร #คุณหมีEP1 บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • จ๊อบแสดงดีจัง แล้วมาเจอกับตัวบทแม่ ที่แม่เค้าเล่นดีมากๆอยู่แล้ว ตีบทกันแตกกระเจิงเลย คนดูนั่งร้องไห้อ๋าๆกับซีนแค่ไม่กี่นาที
  • ละครสายวายเรื่องแรกที่ช่อง 3 ผลิตเอง แถมยังได้ฉายในเวลาไพรม์ไทม์ ทำให้รู้สึกว่าเรื่องนี้ต้องมีอะไรดี มีอะไรให้ค้นหา ให้ข้อคิด และการร่วมลุ้นไปกับปัญหาต่างๆ ที่ตัวละครต้องฝ่าฟัน เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ดันบาร์วายไทยนะฮะ
  • ช่องสามทำละครวายเรื่องแรกได้ปังมากจริงๆ พี่อินแสดงเป็นเต้าหู้ได้น่ารักแท้ ฮือออ เอาไปเลยหนึ่งนิ้วโป้ง และสองนิ้วโป้งเอาไปเลยย อยากดูตอนต่อไปแล้ว
  • เอาตรงฉากนี้ทำกูเขินมาก ถ้ากูเป็นพระเอกแล้วเจอนายเอกน่ารักขนาดนี้บอกเลยจะไม่ให้ออกจากบ้านเลยจ้า โดนตกหนักมากตัวกู แบบน่ารักมากๆ กูเขินนนนนน
  • อยากให้ทีมงานมองข้ามเรตติ้งไปนะ เพราะทาร์เก็ตช่องไม่ใช่แนวนี้และหลายคนยังไม่เปิดใจรับ ดูได้จากเม้นในเฟส แต่พวกคุณทำดีแล้ว เนื้องานดีมากจริงๆ เป็นการเริ่มต้นที่ดี เราคิดว่าไม่จำเป็นต้องเฉพาะกลุ่มเพราะความรักก็คือความรัก ทุกคนเท่าเทียมกันหมด
  • ไม่รู้จะเรียกละครวายหรือซีรีส์วาย แต่ฉายในเวลา Prime time ของช่องแบบนี้ก็คือมิติใหม่มาก ไม่คิดว่าช่องสามจะกล้าฉายเวลานี้ด้วยซ้ำ จะตกคนได้เยอะหรือเปล่าก็ต้องลุ้นกัน มันน่าติดตามจริง ๆ ว่าเนื้อเรื่องจะดำเนินในทิศทางไหน ปมปัญหาต่าง ๆ ของตัวละครอีก เอาใจช่วยจ้า
  • รีวิว สนุกมาก ภาพสีสไตล์ละครช่องสามเลย แต่เนื้อเรื่องมีความแฟนตาซี 2ชม.ที่ไม่เบื่อ บทไม่บ้งนะ ช่องสามกำลังเข้าสู่เจนใหม่ของจริง อยากให้ทำไปเรื่อยๆ คนรุ่นพ่อแม่คนแก่ก็มาดูด้วย ตอนแรกก็ไม่ดูบอกยกทีวีให้แต่แอบเหล่55ไปๆมาๆสนุกเขาแหละมาดูด้วย
  • เป็นงานYที่คนไม่เคยดูYไม่อี๊เลย ละครสนุก วิธีเล่าเรื่องมีความผสมละครกับซีรี่ส์ แต่นักแสดงยังเล่นในสไตล์ละคร ชอบมุมกล้องที่มันถ่ายผ่านตามซอกตามหลืบ จ๊อบกับอินเหมาะสมกับบทมาก จ๊อบมีแววตาที่ดูเศร้าตลอดเวลาเหมือนคนอมทุกข์ อินมีแววตาใสซื่อ ไม่มี layer เลย
  • ชอบอ่ะ สนุกแหะ ฟิลเหมือนดูการ์ตูนดูทอยสตอรี่อะไรงี้เลย สิ่งของพูดได้
  • ขออวยยศละครคุณหมีปาฏิหาริย์ก่อนเลยเป็นละครที่กูตั้งตารอดูมากเพราะเป็นละครวายเรื่องแรกของช่อง3 แล้วพล็อตเรื่องคืนน่าสนใจสุดๆ เมื่อตุ๊กตาหมีชื่อว่าเต้าหู้(นายเอก)ได้กลายร่างเป็นคนที่มีลมหายใจภายในบ้านของพระเอก ลองคิดดูว่าจะฟินขนาดไหน อยากให้แมสมากๆ
  • คือจ๊อบเล่นดีมาก จนนึกไม่ออกว่าโดนป้าแจ๋วดุเรื่องอะไร แต่ที่รู้ๆคือโดนด่าเยอะมาก แต่คือเล่นดีมากอะ
  • สำหรับคนที่ไม่ได้รู้เรื่องย่อหรืออ่านนิยายคงจะรำคาญพี่นัทแต่ขอให้อดทนอีกนิด มันมีเหตุผลนะพี่นัทเป็นคนแบบนี้ เกรี้ยวกราด ไม่น่ารักกับแม่...ถึงแม้ในมโนเรา พี่นัทจะนิ่งกว่านี้ออกแนวเงียบแต่ดูเก็บกด ถ้าพูดก็จะพูดแรงๆก็เถอะแต่แบบที่ละครดีไซน์ก็ดีไปอีกแบบ
  • บอกช่อง 3 ที เคมีนักแสดงคือสุดยอดมาก ดันน้องเยอะๆเลยนะ คอนเฟิร์มว่าปังแน่นอน ตอนแรกมาก็กระแสตอบรับดีสุดๆ ในอนาคตหวังว่าจะได้เห็นคู่นี้เล่นซีรีส์ด้วยกันอีกนะครับ

ละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ (The Miracle of Teddy Bear) ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูย้อนหลังทาง Netflix 

คุณหมีปาฏิหาริย์ EP1

คุณหมีปาฏิหาริย์ EP1

คุณหมีปาฏิหาริย์ EP1

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร คุณหมีปาฏิหาริย์ (EP.1) ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook