ฟีดแบคคนดู ละคร "สิเน่หาส่าหรี" (EP.14) ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "สิเน่หาส่าหรี" (EP.14) ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "สิเน่หาส่าหรี" (EP.14) ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาจอกันไปแบบประทับใจคนดูสุดๆ สำหรับละคร สิเน่หาส่าหรี ทางช่อง One31 ละครฟอร์มยักษ์ที่จัดเต็มทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภาพ ฉาก คอสตูม และนักแสดงที่ขนแต่เหล่าตัวท็อปมาฝีมือมาประชันฝีมือกัน นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ฌอห์ณ จินดาโชติ, ริชชี่ อรเณศ, ก้อง วิทยา, แหม่ม คัทลียา ฯลฯ และอีกมากมาย กับเสียงชื่นชมจากคนดูทุกองค์ประกอบเรื่องไม่ว่าจะการเดินเรื่องกระชับฉับไว คอสตูมเสื้อผ้าสุดอลังการ ภาพฉากสวยงาม และบทโทรทัศน์ที่สนุกครบรสจนหลายคนติดกันงอมแงม โดยในตอนจบของเรื่องพาเรตติ้งสูงถึง 3.5 เรียกว่าปิดฉากลงอย่างสวยงามจริงๆ 

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร #สิเน่หาส่าหรีตอนจบ บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ยังยืนยันว่าเป็นละครน้ำดีอีกเรื่อง องค์ประกอบดีมาก บทประพันธ์ บทละคร นักแสดงทั้งหลัก & สมทบ เพลง & ซาวน์ประกอบ คอสตูม เมคอัพ ขอบคุณทีมงานทุกภาคส่วน เรารอเรื่องนี้มาตั้งแต่บอกว่าช่องวันจะทำ จนวันนี้ถึงตอนจบแล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ เป็นเรื่องแรกในรอบหลายปีที่กลับมาดูสด
  • มหารานีก็ยังคงเป็นมหารานีที่รักและซัพพอร์ตมหาราชา มันตรา และครอบครัว ครอบครัวที่รวมไปถึงกีริชด้วย หัวใจของผู้หญิงคนนี้อ่อนโยนและแข็งแรงมากๆ จนจบเพิ่งจะเห็นยิ้มที่มีความสุขออกแววตาแบบนี้ พี่แหม่มถ่ายทอดทางแววตาเก่งมากอ่ะ
  • ทุกคนรักกีริชมากๆนะ เค้ายอมเสียสละที่ปรึกษาที่ดีที่สุดไป ยอมเสียเจ้าชายในราชวงศ์ไป ยอมเพื่อความรักของเค้า หวังว่าหลังจากนี้จะได้เห็นกีริชมีความสุขเพื่อตัวเองจริงๆ และได้รับรู้ว่ามีคนรักเค้ามากขนาดไหน ไม่ใช่แค่เจ้าชายเลือดผสมที่คนรังเกียจอีกแล้ว
  • เริ่ดอ่า ยกให้เป็นละครในดวงใจเลย หลังจากห่างหายไปนานจากละครไทย นักแสดงทุกคนเก่งมาก อารมณ์ที่สื่อออกมาทำให้รู้สึกตาม ในทุกๆอีพีมีแต่ความน่าติดตาม ชุดสวย ฉาก โดยรวมก็คือสมบูรณ์แบบ ละครสิเน่หาส่าหรีไม่มีช่วงน่าเบื่อเลยสำหรับเรา
  • เป็นเรื่องที่ประทับใจเราที่สุดอะ และเป็นเรื่องแรกนานหลายปีที่ได้กลับไทย เพราะปกติอยู่จีนกับเกาตลอด เป็นเรื่องแรกที่สามารถทำให้เรากลับมาดูละครไทยอีกครั้งสุดปลื้ม ปลื้มมากที่สุด นักแสดงทุกคนเราประทับใจมากเลย รัก
  • ฮืออ ชอบบทเรื่องนี้จัง ผู้หญิงทุกคนไม่มีใครเป็นตัวถ่วงเลย ทุกคนต่อสู้เคียงข้างเสมอ เป็น'เดอะแบก' ด้วยในบางครั้ง
  • สำหรับใบ ชมแล้วชมอีก สวยมาก ชอบใบมาตั้งแต่เป็นก้านแก้ว หลงไฟ นิรา ใบไม้ที่ปลิดปลิว ใบเล่นละครที่บทมีมิติมาก ทุกเรื่องเลย กล้าที่จะฉีกตัวเองในการรับละครที่มีความนางเอก ที่ต้องแรง ร้าย มีปม ใบเล่นออกมาได้ดีมาก ดีใจที่ใบคือมิสนวล ของกีริช เคมีการแสดงสมบูรณ์แบบ
  • ตั้งแต่ดูละครมา เคยเจอแต่นางเอกถอดยศ เสียสละมาอยู่กับพระเอก ... เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่พระเอกถอดยศ และเลือกนางเอก ให้นางเอกได้ทำสิ่งที่ตัวเองต้องการ ดีมว้ากกกกกกกกแม่ ตอบโจทย์ working women จะชายหรือหญิงก็ทำเพื่อคนที่ตัวเองรักได้'เท่าเทียม'!!
  • สำหรับเรื่องนี้คือให้100/10เลยค่ะ สนุกมากๆ ทุกคนคือทรงงานหนักมากเพคะ ทำเพื่อมันตราจากใจจริง ในที่สุดมันตราปุระก็กลับมามีความสุขสักที เรื่องนี้คือดีหมดเลย นักแสดงทุกคนก็คือเล่นเต็มที่มาก ฉากเอยไรเอยคือสวยสุดๆ ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่ตามดูมาจนถึงตอนจบของเรื่องนี้
  • ยกให้เป็นละครที่ชื่นชอบมากที่สุดแห่งปี เดอะเบสท์ที่สุดตั้งแต่นักแสดง บท แต่งหน้า เสื้อผ้า โลเคชั่น เพลงประกอบ ซาวด์ CG ไม่มีที่ติเลยเรื่องนี้
  • อยากอวยละครเรื่องนี้มากจริงๆ มันดีไปหมดเลย ทั้งบท นักแสดง เพลง ทุกๆอย่างในละครคือชอบหมดเลย และที่สำคัญลุ้นกับความรักของคู่พระนางมากๆ พอเขาบอกรักกันคือน้ำตาแตกเลย ชั้นน่ะลุ้นให้กีริชบอกรักมาตลอด รักเรื่องนี้มากๆ

สามารถติดตามละคร สิเน่หาส่าหรี ย้อนหลังได้ทาง iQiyi

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "สิเน่หาส่าหรี" (EP.14) ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook