The Batman จะเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Rogues Riddler, Penguin และ Catwoman

The Batman จะเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Rogues Riddler, Penguin และ Catwoman

The Batman จะเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Rogues Riddler, Penguin และ Catwoman
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘The Batman’ จะไม่ใช่ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวจุดกำเนิดของ Batman (รับบทโดย โรเบิร์ต แพตตินสัน – Robert Pattinson) เพียงแค่ตัวละครเดียว แต่จะบอกเล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของตัวละครวายร้ายคู่ปรับตัวอื่น ๆ ในเรื่องด้วย ทั้ง Riddler (รับบทโดย พอล ดาโน – Paul Dano), Penguin (รับบทโดย โคลิน ฟาร์เรล – Colin Farrell) และ Catwoman (รับบทโดย โซอี้ คราวิทซ์ – Zoe Kravitz)

แมตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) ผู้กำกับ ได้ตอบคำถาม Q&A เกี่ยวกับ ‘The Batman’ เกี่ยวกับการปรากฏตัวของอาชญากรประหลาดมากมายภายใน Gotham City ซึ่งเจ้าตัวยืนยันเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

The Batman

“‘The Batman’ จะเป็นเรื่องราวเริ่มต้นตัวละครต่าง ๆ ครับ” รีฟส์กล่าว โดยแรงบันดาลใจของเขามาจาก ‘The Long Halloween’ ซึ่งเป็นหนังสือการ์ตูนที่ยอดเยี่ยมตอนหนึ่งของ Batman เรื่องราวที่รีฟส์ถ่ายทอดออกมาจะเป็นช่วงเริ่มต้นที่ Bruce Wayne เพิ่งเป็น Batman ได้เพียงแค่ไม่กี่ปีเท่านั้น และการที่มีฮีโรอย่าง Batman ก็เป็นตัวจุดชนวนให้เกิดอาชญากรที่แต่งตัวประหลาดเกิดขึ้นตามไปด้วย

“เมื่อผมเริ่มโปรเจกต์นี้ ผมคิดกับตัวเองว่า ‘ว้าว ฉันเข้าใจเรื่องราวได้ทั้งหมดเลย’ รวมถึงตัวละครที่ผมไม่ค่อยชอบด้วย แต่ผมก็เข้าใจพวกเขานะ อาจจะเพราะผมเริ่มอ่านการ์ตูนก็ได้” รีฟส์กล่าว “เมื่อผมเริ่มอ่านการ์ตูน ผมก็เริ่มตั้งคำถามว่าการล้างแค้นคืออะไร การเป็นศาลเตี้ยคืออะไร มันอาจเป็นสิ่งที่อยู่ในใจของเรา ซึ่งตัว Batman เองก็กำลังหาทางออกให้กับความรู้สึกเหล่านี้ของเขา การเริ่มเป็น Batman ในช่วง 1 – 2 ปีของเขาไม่ทำให้อาชญากรรมลดลงเลย และตัวเขาเองก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้นด้วย”

ตัวละครต่าง ๆ ใน ‘The Batman’ นั้น ฆาตกรต่อเนื่อง Edward Nashton ยังไม่ได้เป็น Riddler, นักเลงระดับกลาง Oswald “Oz” Cobblepot ยังไม่ได้เป็น Penguin และหัวขโมยที่เข้าใจยาก Selina Kyle ยังไม่ได้เป็น Catwoman อย่างไรก็ตามเรื่องราวของพวกเขาทุกคนจะถูกเล่าเพิ่มเติมผ่านซีรีส์เกี่ยวกับกรมตำรวจ ‘Gotham City PD’ ที่จะออกฉายผ่านทาง HBO Max

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook