เคมีดี "ก้อง-ริชชี่" ประกบคู่หวานธรรมชาติละมุนใจ ใน "สิเน่หาส่าหรี"

เคมีดี "ก้อง-ริชชี่" ประกบคู่หวานธรรมชาติละมุนใจ ใน "สิเน่หาส่าหรี"

เคมีดี "ก้อง-ริชชี่" ประกบคู่หวานธรรมชาติละมุนใจ ใน "สิเน่หาส่าหรี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาพระเอกดาวรุ่ง ก้อง-วิทยา เทพทิพย์ ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังฟีดแบ็คจากบทบาท เจ้าชายชัยทัศน์ ในละครฟอร์มยักษ์ สิเน่หาส่าหรี ที่กำลังออกอากาศทางช่องวัน 31 ได้รับกระแสตอบรับสุดปัง! โดยเฉพาะเคมีการแสดงคู่กับ นางเอกหน้าหวาน ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส งานนี้เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง? ไปฟัง

“ดีใจมากๆ ครับ ที่กระแสตอบรับออกมาดีเกินคาดมากๆ แม้จะเพิ่งออนแอร์ไปได้แค่ไม่กี่ตอน ก็ได้รับคำชมที่พูดถึงเรื่องราวที่สนุก เข้มข้น รวมถึงโปรดักชั่นที่สวยงาม อลังการ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมปลื้มสุดๆ เลย คือ แฟนๆ ชมว่าเรื่องการแสดง และมีพัฒนาการที่ดีขึ้น รวมไปถึงอินเนอร์การแสดงชัดเจนดูแล้วซึ้งตาม รวมถึงรู้สึกเซอร์ไพรส์ และประทับใจ โดยเฉพาะฉากที่ผมต้องขอพี่ริชชี่ แต่งงานบนดาดฟ้า ซึ่งผมเองก็ชอบฉากนี้มากๆ ประทับใจตั้งแต่อ่านบท พอวันที่ถ่ายทำก็ได้รับการบรีฟอารมณ์จาก พี่อาร์ต-จาริวัฒน์ ผู้กำกับ อีกครั้ง บวกกับการรับส่งอารมณ์กับพี่ริชชี่ ที่ส่งอารมณ์และแววตามา ให้ผมได้อย่างเข้าถึงตัวละคร ก็ยิ่งทำให้ผมอินกับบทมากขึ้น ต้องขอขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาท ทำให้เราหายเหนื่อยจริงๆ ครับ และฝากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้มากๆ ด้วยนะครับ"   

ฟากสาว ริชชี่ อรเณศ ผู้รับบท นิลปัทม์ คนรักของ เจ้าชายชัยทัศน์ ได้กล่าวเสริมว่า "หลังละครออกอากาศ ริชชี่เองก็ได้รับฟีดแบ็คที่ดีมาก ทั้งเรื่องเสื้อผ้าการแต่งกาย ที่แฟนๆ ชมว่าเป็นลุคที่สวยแปลกตา รวมถึงชื่นชมในบทบาทของ นิลปัทม์ ที่แม้จะเป็นคนอ่อนหวาน แต่ก็เข้มแข็ง พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อความรัก จนแฟนๆ หลายคนอิน และมักจะเข้ามาคอมเมนต์ให้เราสู้ๆ อย่ายอมแพ้ เพราะเค้าอินตามไปกับเรื่องราวในละคร ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่แฟนละครชอบ อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ”

ติดตามละครฟอร์มยักษ์ สิเน่หาส่าหรี ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31  และสามารถดูย้อนหลังฟรีได้บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เคมีดี "ก้อง-ริชชี่" ประกบคู่หวานธรรมชาติละมุนใจ ใน "สิเน่หาส่าหรี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook