พวกเธอต่างต้องสู้! ในละคร "สิเน่หาส่าหรี" การฟาดฟันของตัวแม่สุดแกร่ง

พวกเธอต่างต้องสู้! ในละคร "สิเน่หาส่าหรี" การฟาดฟันของตัวแม่สุดแกร่ง

พวกเธอต่างต้องสู้! ในละคร "สิเน่หาส่าหรี" การฟาดฟันของตัวแม่สุดแกร่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวของพี่สาวที่ต้องต่อสู้เพื่อความรักของน้องสาว สำหรับละคร สิเน่หาส่าหรี เมื่อ นวลเนื้อแก้ว (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) ต้องเดินทางไปมันตราปุระ เพื่อดูแล นิลปัทม์ (ริชชี่ อรเณศ) น้องสาวคนเดียวที่ตัดสินใจแต่งงานกับ เจ้าชายชัยทัศน์ (ก้อง วิทยา) แบบกะทันหัน งานนี้ทำให้สองสาวไทยต้องพบกับปัญหาต่างๆ จากคนในราชวงศ์ และความลี้ลับมากมาย!

เรียกได้ว่าละครสิเน่หาส่าหรีดำเนินเรื่องไปด้วยการฟาดฟันของตัวละครหญิงที่แต่ละคนต่างก็มีบทบาทหน้าที่ที่ต้องเสียสละและทำเพื่อใครสักคน

นวลเนื้อแก้ว (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก)

การต่อสู้เพื่อน้องสาว และยังเป็นความหวังของแผ่นดิน เมื่อเธอคือผู้หญิงในคำทำนายที่จะมาช่วยคลี่คลายความลับของมันตราปุระ ทำไมนวลเนื้อแก้วต้องฟาดฟันกับอุปสรรคหลายทาง ซึ่งโชคดีที่นวลเนื้อแก้ว มี “เจ้าชายกีริช” (ฌอห์ณ) คอยช่วยเหลือ

นิลปิทม์ (ริชชี่ อรเณศ)

หญิงสาวที่มีทั้งความอ่อนหวานและเข้มแข็งในตัวเอง กับการต้องต่อสู้เพื่อความรัก เมื่อหญิงสาวที่พบรักกับชายหนุ่มแล้วตกลงแต่งงานกัน กลับพบว่าเรื่องราวไม่ง่ายขนาดนั้น เมื่อคนที่เธอรักเป็นเจ้าชายที่มีหน้าที่อื่นที่สำคัญกว่า นั่นคือบ้านเมือง และต้องมาเจอกับอีกหลายอุปสรรคนั่นคือราชวงศ์ไม่ปลื้มเพราะสถานะที่ไม่คู่ควรกับเจ้าชาย

มหารานีศศิประไพ (แหม่ม คัทลียา)

สวยสง่าเต็มไปด้วยอำนาจ ยึดมั่นในศักดิ์ศรีแห่งราชวงศ์ จึงมีเหตุผลให้ต้องต่อสู่เพื่อความมั่นคงของราชวงศ์

สาวิตรี (ลิลลี่ ภัณฑิลา)

หญิงสาวที่เติบโตขึ้นมากับความเชื่อที่ว่าวันหนึ่งจะได้เป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์มันตราปุระ และถูกมหารานีศศิประไพหมายมั่นจะให้เป็นมหารานีคนใหม่ จึงยึดมั่นในศักดิ์ศรี มักใหญ่ใฝ่สูง

ราชมาตาสริตา (พิม พิมพ์พรรณ)

เสด็จทวดที่กีริชนับถือ อีกหนึ่งบทบาทที่ทรงพลังอำนาจในละครสิเน่หาส่าหรี ที่กุมความลับของสมบัติอันล้ำค่าแห่งมันตราปุระ แม้ถูกกีดกันความรักเพราะเป็นคนแดนไกล 

พบการประชันของระดับตัวแม่! ที่งานนี้ต้องเชือดเฉือน และ ฟาดฟันเพื่อปกป้องครอบครัวตัวเอง! ติดตามชม สิเน่หาส่าหรี ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20:20 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พวกเธอต่างต้องสู้! ในละคร "สิเน่หาส่าหรี" การฟาดฟันของตัวแม่สุดแกร่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook