ฟีดแบคคนดูละคร สิเน่หาสาหรี (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร สิเน่หาสาหรี (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร สิเน่หาสาหรี (Ep.1) ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวแบบอลังการตาแตกไปเลยสำหรับ สิเน่หาสาหรี ละครใหม่แกะกล่องจากช่อง One31 ละครฟอร์มยักษ์ที่ถ่ายทำกันมานาน อีกทั้งยังขนความอลังการทุกด้านมาไว้ในเรื่องนี้ ให้คนดูได้ตราตรึงความเป็นที่สุดของความอลังการ

บอกเลยว่าเพียงแค่เปิดเรื่องก็ต้องร้องว้าวไปกับความวิลิศมาหราของฉากในเรื่อง สิเน่หาส่าหรี ที่เนรมิตความตระการตาในฉากวังต่างๆ ของเมืองมันตราปุระ ออกมาได้สวยงาม รวมทั้งเสื้อผ้านักแสดงที่หาคำว่าบ้งแทบไม่เจอ แต่ละชุดสวยสุดปังสุด โดยเฉพาะชุดส่าหรีของนักแสดงหญิงในเรื่อง เรียกว่าสวยจนละสายตาไม่ได้ เรียกว่าคอสตูมจัดเต็มจุกๆ รวมทั้งเหล่านักแสดงมากฝีมือที่มารวมตัวกันในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นพระ-นาง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่เคมีเข้ากันแบบสุดๆ รวมทั้ง ใบเฟิร์น และ ริชชี่ อรเณศ ที่ต้องมารับบทเป็นสองพี่น้อง ก็เคมีเข้ากันไม่ขัดตา เรียกว่าทั้งฉาก เสื้อผ้า นักแสดง รวมทั้งความเข้มข้นของบทโทรทัศน์ของเรื่องนี้ ก็ดึงคนดูให้ติดหนึบตั้งแต่ตอนแรกแล้วจ้า  

เรามาดูฟีดแบคคนดูที่พูดคุยกันผ่านแฮชแท็ก #สิเน่หาสาหรีEP1 บนทวิตเตอร์กันดีกว่า จะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ชอบที่บอกจะหาบทใครมาเล่นเป็นน้องคุณใบแล้วไม่ถูกความสวยกลบนะ ความเป็นนางเอกอีกคนจะถูกกลืนไหม แล้วพอเป็นริชชี่แล้วคือใช่เลย เป็นความสวยที่เข้าคู่กันมาก แล้วเคมีพี่น้องก็ได้มากกก ดีมากกก ดูแล้วหลงรักเอาใจช่วยคู่พี่น้องคู่นี้เลย
  • ถ้าไม่ใช่พี่แหม่ม​ ก็นึกถึงใครไม่ออกเลย​ที่จะเป็น"มหารานีศศิประไพ"ได้เหมาะสมขนาดนี้ มีความเป็นควีนมาก​ สวยสง่า​ ทรงพลัง​ น่าเกรงขาม​ ทั้งน้ำเสียง​ การพูด การแสดงอารมณ์​สีหน้า​ท่าทางต่างๆ​ นึกเห็นภาพพี่แหม่มผ่านตัวละครได้เลยจริงๆ​ ฮือ รักนะคะ
  • ดูจากที่เปิดเรื่องมา แคสนักแสดงดีอะ นักแสดงเคมีดีมาก ทั้งใบเฟิร์น-ริชชี่ ฌอห์น-ใบเฟิร์น (ฌอห์นนี่เคมีดีมากไม่ว่าเล่นกับนางเอกคนไหน กับริชชี่ยังดีเลย) ฉากดี ฟีลได้มาก ชอบเพลงประกอบมากกก
  • คือเอาจริงๆ เนื้อหาในนิยายคือเยอะมากๆ ปมเยอะ นักแสดงเยอะ นี่ค่อยข้างโอเคกับการเล่าเรื่องนะ คนที่ไม่เคยอ่านมาก่อนอาจงงๆ ความหลายตัวละครนิดหน่อย แต่ค่อยๆ ดู ทำความเข้าใจไปก็จะทันเองค่ะ
  • น้องริชชี่คือเป็นนิลปัทม์ที่ออกมาจากนิยายจริงๆ คือแบบนี้แหละที่ทำให้เจ้าชัยทัศน์ทรงรักถึงขั้นขอแต่งงานแทนคนที่แม่หาไว้ให้อ่ะ
  • ความโปรของใบคือ เล่นเรื่องใหม่ เป็นคนใหม่เลย เราจะรู้สึกได้เลยว่าตัวนี้นิรา ตัวนี้อินา ตัวนี้กิ๊ง ตัวนี้นวลเนื้อแก้ว ลักษณะการยิ้ม อินเนอร์ เสียงพูดเปลี่ยนทุกอย่าง สมมงนางเอกเบอร์ 1
  • ตัวละครเหมาะสมกับบททุกคนเลย ริชชี่คือน่ารักน้องน้อย ส่วนใบเฟิร์นคือสง่าสู้คน หญิงแกร่งมาก อยู่ด้วยกันแล้วเหมือนพี่น้องกันจริงๆกินกันไม่ลง น้องไม่ดรอปเลย เนื้อเรื่องน่าสนใจ โปรดักชั่นดีมาก ชุดเท่าที่เห็นคือสวยทุกชุดยังไม่มีบ้งเลย เลิฟมาก
  • สิเน่หาส่าหรี ละครน้ำดีอีกเรื่อง ทั้งบทประพันธ์ ทั้งบทละคร ไหนจะนักแสดงหลัก นักแสดงสมทบ ฉาก โลเคชั่นต่างๆ เพลงประกอบ ซาวน์ประกอบดีหมดจริงๆ เหนือสิ่งอื่นใด พี่ฌอห์ณหล่อมาก pause ทีนึงคือตายไปเล้ยยยย
  • ใบกับริชชี่เข้าฉากด้วยกันทีไร ชั้นแบบได้แต่พูดว่าสวยๆๆๆๆ 5555 คือสวยมาก ละคอสตูมส่ง นักแสดงสุดๆ ปังๆ
  • ขอชมคนแคสต์ แคสต์ดีมาก คิดมานานตั้งแต่รู้ว่าช่องวันได้ลิขสิทธิ์ว่า บทกีริชต้องฌอห์ณเท่านั้น แต่ยังคิดว่าใครจะเล่นเป็นน้องชาย ช่องวันมีคนหน้าคมเบอร์นั้นอ่อ แต่ก้อง วิทยานี่ใช่เลย ผิวขาว คิ้วเข้ม ตาคม
  • ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเราดูละครไทยน้อยไป หรือเพราะ สิเน่หาส่าหรี น่าสนใจมากจริงๆ ทั้งฟีลละคร พล็อต ดีเทลต่างๆ ที่มันแปลกใหม่จากละครไทยที่เคยเห็น แถมการเดินเรื่องยังกระชับฉับไว มันน่าติดตามมากเลยนะ รวมๆแล้ว ชอบมากค่าาา เป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงทุกท่าน
  • ตีหัวคนดูเข้าได้ตั้งแต่ตอนแรก ใบเฟิร์นคือเล่นดีเล่นลึก ฌอห์นคือหล่อมีเสน่ห์ ริชชี่แสดงเก่งขึ้นมากๆนะมีเสน่ห์มากๆ พี่แหม่มคือสง่ามากแค่ปรายตามองคือทุกคนต้องสยบ โดนรวมตอนแรกสนุกมาก
  • ยอมเรื่องนี้เลยอ่ะ ปังตั้งแต่เสื้อผ้าหน้าผมยันนักแสดงแต่ละคนคือเหมาะแบบมากๆๆ สนุกจริงๆ

 ติดตามละคร สิเน่หาสาหรี ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.20 น. ทาง ช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร สิเน่หาสาหรี (Ep.1) ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook