แม่หมอหนัง Pirates คือ สาวบอนด์ คนที่ 23

แม่หมอหนัง Pirates คือ สาวบอนด์ คนที่ 23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาวเมืองผู้ดี "นาโอมี แฮร์ริส" อาจจะเป็น "สาวบอนด์" คนใหม่ โดยทางทีมงานกำลังเจรจาเพื่อให้เธอมารับบทนำในหนังชุด "เจมส์ บอนด์" ตอนที่ 23 ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมงานสร้าง พยัคฆ์ร้าย 007 หรือ เจมส์ บอนด์ ตอนล่าสุด ใช้ชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า Bond 23 กำลังอยู่ระหว่างเตรียมงานสร้าง และคัดเลือกตัวนักแสดง โดยล่าสุดมีรายงานจาก Entertainment Weekly ที่ได้คำยืนยันจากโฆษกของ Eon Productions ว่า ข่าวการเจรจาระหว่างผู้สร้างหนัง และ แฮร์ริส นั้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งหากเธอตอบตกลง ก็จะกลายเป็นสาวบอนด์คนที่ 23 ประกบคู่กับพระเอกหุ่นล่ำ แดเนียล เคร็ก ทันที โดยเธอจะรับช่วงต่อจากสาว เอวา กรีน จาก Casino Royale ในปี 2006 และ โอลก้า คูรีเลนโก้ แห่ง Quantum of Solace เมื่อ 3 ปีก่อน

นาโอมี แฮร์ริส นักแสดงสาวชาวลอนดอน วัย 34 ปี เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากบทบาท "แม่หมอเทียดัลม่า" และ "คาลิปโซ่" เทพธิดาแห่งท้องทะเล ในหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง Pirates of the Caribbean ภาค 2 และ 3 นอกจากนี้เธอยังเคยแสดงนำใน 28 Days Later และ Ninja Assassin ที่ประกบคู่ซูเปอร์สตาร์เอเชียอย่าง "เรน" ด้วย

ก่อนหน้านี้ Bond 23 ต้องเปิดกล้องล่าช้า เนื่องจาก MGM ค่ายผู้ผลิตหนังประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก แต่ก็สามารถกลับเริ่มงานได้อีกครั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่ง บอนด์ ภาคนี้จะได้ แซม เมนเดส ผู้กำกับรางวัลออสการ์มากุมบังเหียน และมีข่าวว่า ฮาเวียร์ บาร์เดม จะมาเป็นตัวร้ายคนใหม่ของเรื่องด้วย พยัคฆ์ร้าย 007 ตอนล่าสุดมีกำหนดเข้าฉายในปี 2012 ซึ่งจะกลายเป็นภาพยนตร์ภาคต่อที่มีอายุครบ 50 ปีพอดี นับจากตอน Dr. No หนังภาคแรกที่ออกฉายเมื่อปี 1962 โดยมี ณอน คอนเนอรี่ รับบทเป็น เจมส์ บอนด์ ในยุคนั้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แม่หมอหนัง Pirates คือ สาวบอนด์ คนที่ 23

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook