"ซงแซบยอก" ปล่อยของ! เลวให้สุด ใน "Special delivery ส่งด่วน ทะลุนรก"

"ซงแซบยอก" ปล่อยของ! เลวให้สุด ใน "Special delivery ส่งด่วน ทะลุนรก"

"ซงแซบยอก" ปล่อยของ! เลวให้สุด ใน "Special delivery ส่งด่วน ทะลุนรก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Special delivery (ส่งด่วน ทะลุนรก) ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-อาชญากรรม ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ซงแซบยอก มารับบทเป็น โจ คยองพิล ตำรวจนอกรีตที่ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตนเอง ที่ว่าด้วยเรื่องการไล่ล่า อึนฮา (รับบทโดย พัค โซดัม) พนักงานขับรถส่งของด่วนพิเศษ ที่บอสส่งให้เธอไปจัดการรับเคสพิเศษของสองพ่อลูกที่ต้องการหนีและลี้ภัยออกนอกประเทศ จนทำให้ทั้งคู่ต้องมาห้ำหั่นกันแบบซึ่งๆ หน้า

Special delivery (ส่งด่วน ทะลุนรก) เป็นผลงานของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง พัค แดมิน แถมยังเปิดตัวแรงมากที่ประเทศเกาหลีจนครองแชมป์อันดับ 1 ไปได้สำเร็จ อีกทั้งมีกระแสดีที่ทำให้เหล่าแฟนหนังบอกต่อ และถูกคัดเลือกฉายอย่างเป็นทางการ ในเทศกาลภาพยนตร์ International Film Festival Rotterdam's Harbor ครั้งที่ 51 ปี 2022 ด้วย

ซง แซบยอกซง แซบยอก

ซงแซบยอก เล่าให้ฟังถึงประสบการณ์การแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า... “...ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกๆ คนเป็นอย่างมาก ที่ทำให้ Special delivery กลายเป็นภาพยนตร์ที่ครองใจแฟนคอหนังแอ็คชั่น ผมขอยกความดีนี้ให้กับผู้กำกับอย่าง พัค แดมิน ที่เขาทำงานกับหนังเรื่องนี้หนักมากๆ และที่ลืมไม่ได้เลยคือเพื่อนนักแสดงทุกคน หนังเรื่องนี้มันทำให้ผมอยากตื่นมาทำงานทุกวัน เพราะแต่ละวันที่เข้าฉากล้วนมีสิ่งท้าทายที่ทำให้ผมต้องผ่านมันไปให้ได้ ผู้กำกับของเรามักดีไซน์ซีนแอ็คชั่นแต่ละฉากไว้ได้อย่างมหัศจรรย์ และเขายังเคี่ยวเข็ญผมให้กลายเป็นผู้ชายที่ร้ายกาจและรุนแรงจัดเต็มให้สมกับบทของ โจ คยองพิล ตำรวจหัวโจกขาโจ๋ที่ไม่เคยปราณีใคร ยิ่งถ่ายหนังเรื่องนี้ก็ยิ่งสนุกมากๆ การที่ได้ทำอะไรที่มันคนละขั้วกับตัวเองมันนอกจากท้าทายแล้วมันยังอยากเอาชนะอีกด้วย ผมเลยแสดงแบบปล่อยของเอาให้เลวสุด แต่ตัวละครตัวนี้จะพัฒนาความเลวร้ายไปได้ไกลขนาดไหน ผมอยากให้ทุกๆ คนมาชมกันในหนังเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ มาให้กำลังใจพวกเราด้วย รับรองคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน...”

นอกจากนี้ Special delivery (ส่งด่วน ทะลุนรก) ยังรวบรวมเอาสุดยอดนักแสดงชื่อดังมากฝีมือ ทั้ง คิม อึยซอง จากภาพยนตร์เรื่อง TRAIN TO BUSAN, ซีรีส์ Taxi Driver และ จอง ฮยอนจุน จากซีรีส์ Voice 4 ไว้อีกด้วย

Special delivery (ส่งด่วน ทะลุนรก) พร้อมเข้าฉายให้ได้ชมกันในวันที่ 27 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 Special delivery ส่งด่วน ทะลุนรกSpecial delivery ส่งด่วน ทะลุนรก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ซงแซบยอก" ปล่อยของ! เลวให้สุด ใน "Special delivery ส่งด่วน ทะลุนรก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook