อำลา! ไรอัน ดันน์ ดารา Jackass เมาแล้วขับไฟคลอกเสียชีวิต

อำลา! ไรอัน ดันน์ ดารา Jackass เมาแล้วขับไฟคลอกเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรอัน ดันน์ นักแสดงจากภาพยนตร์ตลกเรื่อง Jackass เสียชีวิตแล้ว หลังซิ่งรถจนเสียหลักชนต้นไม้ ก่อนระเบิดไฟลุกท่วม เพิ่งมีผลงานสุดฮาเรื่อง Jackass 3D ภาพยนตร์ตลกแนวเรียลลิตี้ไปเมื่อปีก่อน ไรอัน ดันน์ หนึ่งในทีมนักแสดง ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้วในเพนซิลวาเนีย หลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพสุดท้ายขณะกำลังดื่มกับเพื่อนลงเว็บไซต์ทวิตเตอร์เพียงไม่กี่ชั่วโมง

สื่อต่างประเทศรายงานว่า ไรอัน ดันน์ นักแสดงวัย 34 ปี และเพื่อนที่ยังไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยร่างของทั้งคู่ถูกเผาไหม้จนเกรียมไม่สามารถระบุตัวตนได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันแล้วว่า หนึ่งในผู้เสียชีวิตคือ ดาราหนุ่มจากหนัง Jackass ส่วนร่างของผู้โดยสารอีกคนนั้น จะทราบชื่อภายหลังทำการชันสูตร แต่ทางกลุ่มเพื่อนของนักแสดงหนุ่มเชื่อว่า ร่างของผู้เสียชีวิตอีกคนคือร่างของ แซค เพื่อนร่วมก๊วนของพวกเขา

จากรายงานระบุว่า ไรอัน ดันน์ ได้ขับขี่รถปอร์เช่มาด้วยความเร็วสูง แล้วเกิดเสียหลักจนรถลอยข้ามราวกั้นข้างทางบนถนน Route 322 ไปชนกับต้นไม้ จนเกิดระเบิดไฟลุกท่วม เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านั้นไม่นาน เขาได้โพสต์ภาพขณะสังสรรค์อยู่กับกลุ่มเพื่อนลงในทวิตเตอร์ และไม่มีใครคิดว่านั่นจะเป็นภาพสุดท้ายของเขา

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อำลา! ไรอัน ดันน์ ดารา Jackass เมาแล้วขับไฟคลอกเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook