"ยูโร-พิ้งค์พลอย" ใช้สิทธิ์จูบ โชว์หวานประกาศตัว ใน "สามีชั่วคืน" Ep.4

"ยูโร-พิ้งค์พลอย" ใช้สิทธิ์จูบ โชว์หวานประกาศตัว ใน "สามีชั่วคืน" Ep.4

"ยูโร-พิ้งค์พลอย" ใช้สิทธิ์จูบ โชว์หวานประกาศตัว ใน "สามีชั่วคืน" Ep.4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นเคมีดี๊ดีสำหรับ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี และ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน คู่พระ-นางจากละคร สามีชั่วคืน ทางช่อง 7HD ล่าสุด  ค่ายมงคลดีโปรดักชั่น มีฉากจูบมาให้แฟนๆ ได้จิ้น เพิ่มความฟินขึ้นไปอีก เมื่อยูโรโชว์หวานจูบพิ้งค์พลอย ต่อหน้า บอม พงศกร และ แพรว เฌอมาวีร์ งานนี้นางเอกคนสวยของเราถึงกับหลุดเขิน

เป็นฉากที่ ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย) มาขอโทษ มณีสุดา (แพรว) ที่ทำให้เข้าใจผิดว่าเธอมีแอบมีซัมติงกับ ชยุต (บอม) คู่หมั้นของมณีสุดา แต่ชยุตกลับแสดงความเป็นห่วงชลพรรษาอย่างเกินหน้า จน กษะ (ยูโร) ทนไม่ไหวดึงชลพรรษามาจูบต่อหน้าต่อตาทั้งคู่เพื่อจบเรื่องวุ่นวายนี้

ผู้กำกับ เติ้ล ตะวัน ยกกองมาถ่ายทำที่ โรงแรมคาร์ตัน สุขุมวิท พิ้งค์พลอยรับบทหนักมาทั้งวัน เพราะมีงานอีเว้นท์เปิดตัวคอนโด และมีเหตุให้เธอกระโปรงขาด บอมจึงเอาชุดของแพรวมาให้ใส่ชั่วคราว ทำให้แพรวโกธรจัดเหมือนโดนหักหน้า เลยพาเพื่อนมารุมเล่นงานพิ้งค์พลอยซ้ำจนสะบักสะบอม แต่พิ้งค์พลอยก็ยังจิตใจดีด้วยความเป็นนางเอก ไม่อยากให้ความสัมพันธ์คนรักของบอมและแพรวต้องแตกหัก จึงมาขอโทษแพรวและขอร้องให้แพรวทำความเข้าใจใหม่ว่าเธอไม่ได้รู้สึกอะไรกับบอมจริงๆ

ด้านบอมที่ตอนนี้เริ่มมีใจให้พิ้งค์พลอยแล้ว เห็นแผลที่มือพิ้งค์พลอยก็รีบดูอาการด้วยความเป็นห่วง นั่นทำให้ยูโรไม่พอใจเพราะลึกๆ แล้วก็เขาแอบมีใจให้พิ้งค์พลอยอยู่ จึงแสดงความเป็นเจ้าของดึงพิ้งค์พลอยมาอยู่ในอ้อมแขน และบอกว่าเขาเป็นคนเดียวที่มีสิทธิ์เป็นห่วงเธอ พร้อมพิสูจน์ให้ดู ด้วยการดึงพิ้งค์พลอยที่อยู่ในมาประกบปากจูบ โหยยย... อึ้งเลยดิ ยังไม่พอยูโรยังประกาศต่อหน้าทุกคนว่าเขาและพิ้งค์พลอยกำลังคบหากันอยู่ แหม่.... มาเร็วเครมไว เรื่องจูบไว้ใจยูโร เบื้องหลังฉากนี้ ความเป็นมืออาชีพของนักแสดงซีนนี้เลยผ่านฉลุย แต่ด้วยความที่ต้องเก็บภาพหลายมุมกล้อง เลยทำให้ต้องจูบจริงหลายครั้ง นี่ยังไม่รวมกับตอนซ้อมที่ ยูโร-พิ้งค์พลอยต้องหน้าใกล้กันอีกหลายหน เล่นเอาพิ้งค์พลอยนางเอกคนสวยของเรา  มีอาการเขินขึ้นมาจริงๆ เพราะใกล้ชิดกันซะเหลือเกิ๊น ทีมงานเลยได้จังหวะแซวพระ-นางกันใหญ่ ตามไปดูฉากนี้เต็ม ๆ ได้ในละคร สามีชั่วคืน Ep.4 วันศุกร์ที่ 21 ม.ค. นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 20.30 น.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ยูโร-พิ้งค์พลอย" ใช้สิทธิ์จูบ โชว์หวานประกาศตัว ใน "สามีชั่วคืน" Ep.4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook