ไฮไลท์ ซีรี่ส์เด่นช่อง ทรู วิชั่นส์ 51

ไฮไลท์ ซีรี่ส์เด่นช่อง ทรู วิชั่นส์ 51

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮไลท์เด่นประจำเดือน กรกฎาคม 2554 ดีว่า ยูนิเวอร์แซล (ทรู วิชั่นส์ 51)

เมอร์ลิน ซีซั่น 3 ตอนแรก (Merlin S3) ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00น. เริ่ม 4 กรกฏาคม 2554

ย้อนเวลากลับไปสู่โลกแห่งเวทมนตร์กับเด็กหนุ่มทั้งสองคน เมอร์ลิน และเจ้าชายอาร์เธอร์ พบกับการผจญภัยสุดระทึกของทั้งสอง ที่ต้องต่อสู้กับศัตรูและฝ่าฟันภยันตรายต่างๆ ก่อนที่จะได้กลายมาเป็นพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่และกษัตริย์ผู้เกรียงไกรที่ทั่วโลกรู้จัก ใน ซีซั่นที่ 3 ของ เมอร์ลิน หนึ่งปีหลังจากที่มอร์กาน่าหนีออกมาจากคาร์เมล็อท ก็ถึงคราวที่นางตกเป็นเหยื่อในป่าลึก และต้องร่วมมือกับมอร์กอส เพื่อทำการสาบอูเธอร์ เพนดรากอน เมอร์ลินจะสามารถทำให้มังกรผู้ยิ่งใหญ่อยู่ภายใต้อาณัติของเขาเพื่อช่วยเหลืออูเธอร์ได้หรือไม่ และเมื่ออาร์เธอร์ใกล้จะได้เป็นผู้ยิ่งใหญ่ในตำนานที่เรารู้จักกันดี (ด้วยดาบที่ชื่อเอ็กซ์คาลิเบอร์) เมอร์ลินก็ต้องคอยดูแลคาร์เมล็อทให้รอดพ้นจากอันตราย การเปลี่ยนแปลงโชคชะตานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อนาคตพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่จะสามารถช่วยเหลือและปกป้องว่าที่กษัตริย์อาร์เธอร์และอาณาจักรของเขาได้หรือไม่ แฟร์ลีย์ ลีกัล ซีซั่น 1 ตอนจบ (SEASON FINALE - Fairly Legal S1) ทุกวันพฤหัสบดี ที่ 7 กรกฎาคม เวลา 20.00น.

เคทต้องเข้าไปอยู่ท่ามกลางคดีระดับชาติที่มีเด็กสาวอายุ 10 ขวบเป็นเดิมพัน แต่งานนี้ไม่ง่ายนักสำหรับนักไกล่เกลี่ยมือฉกาจอย่างเคท เมื่อเรื่องราวต่างๆ ดูจะใกล้ตัวเกินไป อีกทั้งความลับที่เก็บงำมานานของครอบครัวก็ถูกเปิดเผยขึ้นในที่สุดจนแทบจะทำให้สำนักงานกฎหมายชื่อดังอย่าง รี้ด แอนด์ รี้ด ถึงกับสั่นคลอน อีกทั้งความบาดหมางระหว่างเคทและแม่เลี้ยงวัยเดียวกันอย่าง ลอเรน ก็ถึงคราวแตกหัก...ในเวลาเดียวกันกับที่เคทพบว่าเธออาจจะตั้งท้องลูกของจัสติน เรื่องราวทุกอย่างกำลังจะถึงจุดจบ หรือว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นกันแน่ ห้ามพลาดตอนจบของ แฟร์ลีย์ ลีกัล ซีซั่นแรกโดยเด็ดขาด ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของ แฟร์ลีย์ ลีกัล! ซีรีย์เรื่องนี้เพิ่งจะได้รับไฟเขียวให้สร้างซีซั่น 2 ที่ยาวกว่าเดิมถึง 3 ตอนด้วยกัน เดอะ เรียล เฮ้าส์ไวฟ์ ออฟ แอทแลนต้า ซีซั่น 2 (The Real Housewives of Atlanta S2) ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00น.

ดูเหมือนว่าบรรดางานปาร์ตี้สุดสวิงและเครื่องประดับสวยๆ ล่อใจ จะทำให้ จอร์เจีย มองไม่เห็นปัญหาในครอบครัวเสียแล้ว ขณที่คิมกำลังปวดหัวกับพี่เลี้ยงเด็กสติแตก คุณแม่หญิงเหล็กอย่าง เนเน่ ก็ต้องแสดงให้ลูกชายที่กำลังพักการเรียนมหาวิทยาลัยเห็นว่าเธอจะไม่ตามใจลูกอีกต่อไป ลิซ่าเดินทางมายังแอลเอ และก็พบว่าคนสนิทของเธอเสียชีวิต คิมต้องเผชิญหน้ากับความกลัวของตัวเอง แต่ก็กลับต้องเจอกับอุบัติเหตุครั้งใหญ่ ทั้งๆ ที่กำลังจะกลับเข้าวงการเพลงอีกครั้ง เดอะ โอปราห์ วินฟรีย์ โชว์ (ซีซั่นสุดท้าย) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 19.00น.

ในซีซั่นสุดท้ายของ เดอะ โอปราห์ วินฟรีย์ โชว์ เหล่าคนดังตามก็มาร่วมกล่าวคำอำลากันอย่างคับคั่ง จนคุณไม่ควรพลาดแม้แต่ตอนเดียว ในเดือนกรกฎาคมนี้คู่แม่ลูกดารา เด็บบี้ เรย์โนล (ซิงกิ้ง อิน เดอะ เรน) และแคร์รี่ ฟิชเชอร์ (สตาร์วอร์) จะมาปรากฏตัวพร้อมกัน โดยเด็บบี้ เรย์โนล จะมาเปิดใจถึง "ผู้หญิงอีกคนหนึ่ง" ของอดีตสามีของ นอกจากนี้ ดีว่ารุ่นใหญ่อย่าง ซีลีน ดิออน พาลูกแฝดที่น่ารักมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีศิลปินดังทั้งรุ่นเล็กและรุ่นเดอะอย่าง วิลโล สมิธและไดอาน่า รอส ที่จะมาสร้างสีสันในรายการ อีกตอนที่คุณไม่ควรพลาดคือการสัมภาษณ์พิเศษกับเดวิด อาร์เควต ที่จะกล่าวถึงเรื่องราวการหย่าร้างกับคอร์ทนีย์ ค็อกซ์ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ลอว์ แอนด์ ออร์เดอร์: สเปเชี่ยล วิคทิม ยูนิต (Law and Order: Special Victims Unit) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00น.

ซีรีย์แนวสืบสวนที่ได้รับความนิยมสูงสุดเรื่องนี้ ถูกนำมาออกากาศเป็นครั้งแรกทางช่องดีว่า ยูนิเวอร์แซล ในเดือนกรกฎาคมนี้ เสน่หาและการล่อลวง กลายเป็นปมแห่งคดีอาชญากรรมที่ก่อขึ้นโดยผู้กระทำความผิดทางเพศ นักสืบเอเลเลียต สแตบเลอร์ แห่งทีม SVU และคู่หูของเขาโอลิเวียร์ เบนสันคือผู้ที่คอยสืบสวนหาความจริงมากว่า 12 ซีซั่นแล้ว ทั้งสองคอยปลอบประโลมเหยื่อผู้เคราะห์ร้าย อีกทั้งยังต้องตามล่าอาชญากรที่ชอบกระทำชำเราเหยื่อและฆาตกรต่อเนื่อง และสางคดีซาตกรรมลึกลับที่เกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไฮไลท์ ซีรี่ส์เด่นช่อง ทรู วิชั่นส์ 51

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook