เปิดโผพระ-นางดาวรุ่งช่อง 7 คลื่นลูกใหม่น่าจับตามอง ละครจุกๆ ทั้งปี

เปิดโผพระ-นางดาวรุ่งช่อง 7 คลื่นลูกใหม่น่าจับตามอง ละครจุกๆ ทั้งปี

เปิดโผพระ-นางดาวรุ่งช่อง 7 คลื่นลูกใหม่น่าจับตามอง ละครจุกๆ ทั้งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงยึดครองตำแหน่งช่องละครเรตติ้งยืนหนึ่งตลอดกาล สำหรับช่อง 7HD ที่แม้นักแสดงชื่อดังหลายคนจะทยอยก้าวออกไปจากสังกัด แต่ทางช่องก็ยังคงปลุกปั้นคลื่นลูกใหม่ออกสู่หน้าจออย่างต่อเนื่อง พระนางเจเนอเรชั่นใหม่หลายคนได้รับโอกาสให้รับบทนำ ออร่าน่าจับตามองว่าอาจจะขึ้นแท่นแถวหน้าของวิกหมอชิตได้ในอนาคตอันใกล้ ซึ่งปัจจุบันผลงานของเหล่านักแสดงดาวรุ่งก็ออกสู่สายตาให้แฟนละครได้พิสูจน์ฝีมือกันบ้างแล้ว ซึ่งดาวแต่ละดวงจะพุ่งแรงแค่ไหน คงต้องให้ผู้ชมเป็นคนตัดสิน

ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี

IG: @euroyotsawat

แม้จะไม่ใช่พระเอกใหม่แกะกล่องของวิกหมอชิต แต่ก็ถือว่าเป็นดาวรุ่งมาแรงที่น่าจับตา ล่าสุดหนุ่มยูโรรับบทพระเอกหลังข่าวเต็มตัวเรื่องที่ 2 ในชีวิต กับละครเรื่อง "สามีชั่วคืน" ของผู้กำกับไฟแรง เติ้ล ตะวัน ที่แม้จะออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอนแต่กระแสในโซเชียลก็ปังไม่เบาเลยทีเดียว ส่วนผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้มีละครฟอร์มใหญ่ "เข็มซ่อนปลาย" ของผู้จัด เจี๊ยบ โสภิตนภา และนอกจากละครในช่องแล้ว หนุ่มยูโรยังได้แสดงนำในซีรีส์สุดน่ารักสไตล์บ้านๆ "ไทบ้านคึกคัก มนต์รัก อบต." ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี WeTV ORIGINAL Reveal 2022 LINE UP อีกด้วย

 

พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน

IG: @pinkployy_

เรียกว่าเป็นนางเอกที่ละครชุกสุดในช่อง 7 ก็คงจะไม่เกินจริง สำหรับสาว พิ้งค์พลอย ที่โด่งดังมาจากละครก่อนข่าวเรตติ้งสุดปัง ขิงก็รา ข่าก็แรง ก่อนโดดขึ้นมาครองจอละครหลังข่าว ซึ่งตอนนี้มีผลงานที่กำลังออกอากาศคือ สามีชั่วคืน ประกบคู่พระเอกหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ ส่วนเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่คือ "ปางเสน่หา" เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งกับคู่จิ้นขิงข่า โก้ วศิน และอีกเรื่องที่รอเปิดกล้องคือ "เคหาสน์นางคอย" ละครแนวลึกลับจากบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง พงศกร เรียกว่าทั้งปีนี้น่าจะได้ดูละครของสาวพิ้งค์พลอยแบบจุใจแน่นอน

 

ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

IG: @pupe_kessarin

บอกเลยว่าเส้นทางในวงการของสาวปูเป้ คล้ายนางเอกรุ่นพี่หลายคนที่เริ่มต้นจากละครจักรๆ วงศ์ๆ ก่อนได้รับโอกาสก้าวมาเป็นนางเอกละครหลังข่าวเต็มตัว ซึ่งผลงานละครของสาวปูเป้ตอนนี้ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็คือ "รางรักพรางใจ" กับบทฝาแฝดสุดท้าทาย ประกบพระเอกดาวรุ่ง โดนัท ภัทรพลฒ์ และอีกหนึ่งเรื่องคือ "บ่วงวิมาลา" ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกดังอย่าง มิกค์ ทองระย้า เป็นครั้งแรก ท่ามกลางความกดดันไม่น้อย เพราะเรื่องนี้เป็นภาคต่อของละครกระแสแรง โซ่เวรี หลายคนจับตารอดูเพราะมียี่ห้อผู้จัด หนิง ปณิตา การันตีความความปัง นับว่าเป็นอีกหนึ่งความหวังโกยเรตติ้งของช่อง 7 ปีนี้เลยทีเดียว

 

โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์

IG: @donut_phattharapon

พระเอกหน้าใสยิ้มละลายใจที่เข้าวงการมาตั้งแต่วัยละอ่อนแต่กระแสยังไม่ปังมากนัก จนกระทั่งได้สลัดลุคใสๆ มารับบทบอสสุดหล่อในละคร "ฟ้ามีตะวัน" ของผู้กำกับ เติ้ล ตะวัน ออร่าของหนุ่มโดนัทก็พุ่งขึ้นแท่นพระเอกมาแรงแห่งวิกหมอชิตทันใด ซึ่งผลงานที่กำลังออกอากาศตอนนี้คือ รางรักพรางใจ คู่กับสาว ปูเป้ เกศรินทร์ และยังมีอีก 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำนั่นก็คือ "อุ้มรักปาฏิหาริย์" ประกบคู่นางเอกสุดน่ารัก เหม่เหม ธัญญวีร์ และละครบู๊ฟอร์มยักษ์ "เสาร์ 5" ที่หนุ่มโดนัทปรับลุคเป็นผู้ชายเข้มๆ ซิกแพ็กแน่น รับรองหล่อเท่กระชากใจแฟนๆ แน่นอน

 

พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์

IG: @prapyeramida

สาวตาสวยที่ได้รับโอกาสให้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในละครโรแมนติกดราม่า "ฟ้ามีตะวัน" คู่กับพระเอกหนุ่ม โดนัท ภัทรพลฒ์ ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีจนขึ้นแท่นนางเอกดาวรุ่งฝ่ายหญิง และล่าสุดหลายคนจับตามองในฐานะนางเอกคนล่าสุดของพระเอกเบอร์หนึ่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในละครเรื่อง "กรงน้ำผึ้ง" นอกจากนี้สาวพระพายก็ยังถูกวางตัวให้เล่นละครฟอร์มยักษ์ เพลิงกินรี ซึ่งได้นางเอกตลอดกาล กบ สุวนันท์ กลับมาร่วมงานกับช่อง 7 อีกครั้ง แค่เห็นชื่อนักแสดงก็ได้กลิ่นความปังแล้ว

 

Story: Kanjana Phaethong

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ เปิดโผพระ-นางดาวรุ่งช่อง 7 คลื่นลูกใหม่น่าจับตามอง ละครจุกๆ ทั้งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook