รีวิว Till Death ชั่วฟ้าดินสลาย ฉบับเลือดสาด

รีวิว Till Death ชั่วฟ้าดินสลาย ฉบับเลือดสาด

รีวิว Till Death ชั่วฟ้าดินสลาย ฉบับเลือดสาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สิ่งที่น่าตื่นเต้นมากๆคือการได้เห็นดาราสาวสุดเซ็กซี่อย่างเมแกน ฟ็อกซ์กลับมาแสดงหนังแนวสยองขวัญ ระทึกขวัญ อีกครั้ง หลังจากที่เธอเคยรับบทเป็นสาวกระหายเลือดใน Jennifer's Body ตั้งแต่ปี 2009 โน่น

สำหรับ Till Death นั้นบอกเล่าเรื่องราวของเอ็มม่า (เมแกน ฟ็อกซ์) สาวสวยสุดปังที่เคยเชื่อว่า ชีวิตแบบมีผู้ชายเลี้ยงดูนั้นคือความโชคดี ลัคกี้เกิร์ลที่สุดแล้ว แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไปความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับสามีรูปหล่ออย่างมาร์ก (อีออยน์ แม็กเดน) กำลังเดินทางมาสู่ช่วงเวลาวิกฤต จนกระทั่งวันครบรอบแต่งงานของทั้งสองใกล้เข้ามา มาร์กจึงวางแผนเซอร์ไพรส์ภรรยาตัวเองด้วยการปิดตาเธอและขับรถพาไปยังสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่ง

เอ็มม่าหวาดระแวงและเป็นกังวล เพราะใจหนึ่งเธอรู้อยู่แก่ใจว่าตัวเองนั้นก็แอบไปมีสายสัมพันธ์สวาทกับทอม (เอม เอมีน) ลูกน้องของมาร์ก แต่เมื่อเอ็มม่าเดินทางมาถึงที่หมาย เธอค้นพบว่า มาร์กพาเธอมายังบ้านพักตากอากาศ ซึ่งตอนนี้ปกคลุมไปด้วยหิมะหนาจนพื้นผิวทะเลสาบรอบตัวบ้านกลายเป็นน้ำแข็งหมด เอ็มม่าพบว่าในบ้านถูกโรยด้วยกลีบกุหลาบ ค่ำคืนแห่งวันครบรอบจบลงด้วยดี คู่รักได้เปิดไวน์เฉลิมฉลองกันและกันอย่างมีความสุข

เช้าวันต่อมาเมื่อเอ็มม่าตื่นขึ้น เธอพบว่าตัวเองถูกล่ามกุญแจมืออยู่กับมาร์ก สภาพงัวเงียเหมือนคนเพิ่งตื่นนอนก็พลันกลายเป็นฝันร้ายในบันดล เมื่อมาร์กจ่อปืนเข้าขมับของตัวเองแล้วลั่นไก จนสมองกระจายต่อหน้าต่อตาเอ็มม่า ปล่อยให้เธอเต็มไปด้วยคำถามว่าสามีของตัวเองฆ่าตัวตายทำไม ในเมื่อเขาเองมีธุรกิจร่ำรวยและถึงแม้เขาจะจับได้ว่าเมียตัวเองมีชู้ก็ไม่น่าจะปลิดชีวิตเช่นนั้น อะไรกันที่อยู่เบื้องหลังปริศนาการตายนี้

แน่นอนว่าเมื่อเอ็มม่าต้องกระเตงซากศพสามีตัวเองไปทั่วๆบ้าน เธอก็ต้องพบกับสิ่งน่าประหลาดใจ เมื่อบรรดาของมีคมทั้งหมดที่พอจะตัดกุญแจมือออก หรือจะหั่นมือผัวตัวเองเพื่อปลดปล่อยพันธนาการนี้ออก แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นดั่งที่ใจคิด เมื่อเธอเริ่มมองเห็นเค้าลางที่ว่า แผนการทั้งหมดนี้มาร์กได้วางแผนเอาไว้หมดแล้ว และความซวยที่เอ็มม่าเองคาดไม่ถึงกำลังจะมาเยือน!

Till Death เป็นหนังแนวตัวเอกต้องหาทางรอดจากสถานการณ์คับขัน ซึ่งกลายเป็นว่าเมื่อคนดูกำลังจะได้หายใจหายคอ หนังก็ใส่เรื่องราวชวนปวดหัวเรื่องใหม่เข้ามาแทน แม้ว่าจะไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่แต่ก็ต้องบอกว่าหนังดูเพลิน ชวนลุ้นระทึกได้ไม่เบา ติดก็อยู่แค่เพียงการแสดงของเมแกน ฟอกซ์ที่ยัง “แข็ง” เสมอต้นเสมอปลายไม่แพ้ตั้งแต่ที่เธอเริ่มเข้าวงการการแสดงมา มิหนำซ้ำโบท็อกซ์บนหน้าของเธอนั้น น่าจะเป็นอีกตัวแปรสำคัญที่ไม่ว่าเธอจะแสดงอารมณ์ไหนออกมา ใบหน้าก็ดูทื่อและส่งผลให้คนดูแยกอารมณ์ไม่ออก!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook