ไมเคิล เบย์ เตรียมรีเมก The Raid ร่วมกับผู้กำกับต้นฉบับ

ไมเคิล เบย์ เตรียมรีเมก The Raid ร่วมกับผู้กำกับต้นฉบับ

ไมเคิล เบย์ เตรียมรีเมก The Raid ร่วมกับผู้กำกับต้นฉบับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า โปรเจกต์รีเมก ‘The Raid’ ภาพยนตร์แอ็กชันระดับสร้างปรากฏการณ์จากประเทศอินโดนีเซียเมื่อปี 2011 ที่จะฉายทาง Netflix กำลังเดินหน้า โดยได้ผู้กำกับระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) มารับหน้าที่อำนวยการสร้างร่วมกับ แกเร็ท อีแวนส์ (Gareth Evans) ผู้กำกับ ‘The Raid: Redemption’ เวอร์ชั่นต้นฉบับเมื่อปี 2011 และภาคต่ออย่าง ‘The Raid 2’ เมื่อปี 2014

‘The Raid’ เวอร์ชั่นรีเมกนี้ จะกำกับโดย แพทริค ฮิวจ์ส (Patrick Hughes) จาก ‘The Expendables 3’ (2014) และ ‘The Hitman’s Bodyguard’ (2017) โดยจะเดินเรื่องในสหรัฐฯ ว่าด้วยเรื่องราวของตำรวจนอกเครื่องแบบในเมืองฟิลาเดลเฟียที่ต้องแฝงตัวในกลุ่มค้ายาเสพติดและไต้เต้าขึ้นไปในตำแหน่งระดับสูงเพื่อโค่นล้มเจ้าพ่อค้ายาเสพติดให้ได้

เบย์ และ อีแวนส์ ได้กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมากในมุมมองที่แตกต่างออกไปของ แพทริค และการออกแบบฉากแอ็กชั่นที่เป็นการเคารพต่อภาพยนตร์ต้นฉบับ พร้อมทั้งทำให้ดูสดใหม่และเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูง

The Raid

‘The Rad’ หรือ ‘The Raid: Redemption’ เป็นภาพยนตร์แอ็กชั่นคลาสสิกจากประเทศอินโดนีเซียเมื่อปี 2011 ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการออกแบบฉากแอ็กชั่นที่รุนแรง และมีลีลาไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งเนื้อเรื่องที่บีบคันอารมณ์ผู้ชมสุด ๆ จนส่งให้นักแสดงแอ็กชั่นอย่าง อิโก อูไวส์ (Iko Uwais), โจ ตาซลิม (Joe Taslim) และ ยายาน รูเฮียน (Yayan Ruhian) กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และทำให้ทั่วโลกรู้จักศิลปะการต่อรู้ของอินโดนีเซียที่เรียกว่า ปันจักสีลัต มากขึ้น

ด้วยความสำเร็จอย่างมหาศาล ได้ทำให้ แกเร็ท อีแวนส์ สร้าง ‘The Raid 2’ ขึ้นมาเมื่อปี 2014 ซึ่งยังคงประสบความสำเร็จเช่นเดิม และถึงแม้ว่าจะมีการพูดคุยเพื่อสร้างภาค 3 ต่อ แต่โปรเจ็กต์ดังกล่าวก็เงียบหายไป

ทั้งนี้ แพทริค ฮิวจ์ส ได้พยายามพัฒนาโปรเจกต์รีเมก ‘The Raid’ มานานหลายปี จนกระทั่งโปรเจ็กต์ได้ตกมาอยู่ในมือของ Netflix และการได้ผู้กำกับต้นฉบับ และ ไมเคิล เบย์ ที่มีผลงานกำกับและอำนวยการสร้างภาพยนตร์แอ็กชั่นฟอร์มยักษ์มากมาย ก็นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะยกระดับภาพยนตร์ขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง

 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ไมเคิล เบย์ เตรียมรีเมก The Raid ร่วมกับผู้กำกับต้นฉบับ

ไมเคิล เบย์ เตรียมรีเมก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook