Colombiana แอ็คชั่นสุดมันส์ เปิดคิวฆ่า 23 ราย ล้างบัญชีแค้น

Colombiana แอ็คชั่นสุดมันส์ เปิดคิวฆ่า 23 ราย ล้างบัญชีแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

COLOMBIANA ระห่ำเกินตาย โซอี้ ซัลดาน่า ฆ่า 23 ราย เปิดคิวบู๊สุดอันตราย ทั้งยิงปืน ระเบิดตึก วางยาฉลาม ...เธอทำได้เพื่อล้างแค้น

หลังจากเปิดฉายโชว์ความระห่ำครั้งใหม่กับหนังแอคชั่นดีไซน์สุดมันส์ COLOMBIANA (โคลัมเบียน่า) ระห่ำเกินตาย ของผู้กำกับและผู้สร้างคนดัง ลุค แบซง ไปรอบโลก ปรากฏว่ากระแส คลั่งไคล้ความบ้ากล้าระห่ำของนักฆ่าสาว โซอี้ ซัลดาน่า ก็เรียกเสียงชื่นชมไปทั่วโดยเฉพาะฉากการตามล่าล้างแค้นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อแม่เธอทั้ง 23 คน ที่เธอสรรหาวิธีการตามล่าสังหารแบบที่ไม่เคยมีนักฆ่าคนไหนในโลกจะทุ่มเท ออกแบบ เสี่ยงตาย ที่จะทำทุกอย่างให้บรรลุเป้าหมายได้เท่าเธอ ไม่ว่าจะเป็นการปลอมตัวเพื่อโดนจับเพื่อจะระเบิดสถานีตำรวจ ทั้งอาคาร แฝงตัวเข้าไปในบ่อฉลาม เพื่อออกแบบการฆ่าแบบเอาคืนเต็มพิกัด หรือการบุกห้องนิรภัยเพื่อขนอาวุธสังหารแบบเต็มรูปแบบเพื่อล้างแค้นทุกคนที่ขวางหน้า และฉากแอคชั่นกว่า 98 เปอร์เซนต์ในเรื่องนี้ โซอี้ ซัลดาน่า แสดงด้วยตัวเธอเอง COLOMBIANA (โคลัมเบียน่า) ระห่ำเกินตาย เป็นหนังแอ็คชั่นที่เต็มไปด้วยการไล่ล่า ทั้งทางเท้า ทางรถ การไล่ล่าด้วยอาวุธสงคราม และระเบิดจำนวนมหาศาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากที่เกิดขึ้นในรังของ ดอน หลุยส์ โดยผู้กำกับ โอลิเวียร์ เล่าว่า "ฉากสุดท้ายจะเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมายของทุกคน มันเริ่มต้นด้วย คาตาลีย่า ใช้เครื่องยิงจรวดถล่มใส่ฐานที่มั่นของศัตรู โดยทั้งเรื่องเราเห็นว่าเธอใช้อาวุธสงครามมากมายหลายชนิด ผมจึงคิดว่าเธอน่าจะต้องมีการต่อสู้มือเปล่าด้วย การต่อสู้ในสไตล์ เจสัน บอร์น ที่ทำให้ทุกคนต้องตื่นเต้นมาแล้ว"

COLOMBIANA ระห่ำเกินตาย เปิดเรื่องที่ คาตาลีย่า (โซอี้ ซัลดาน่า) หญิงสาวที่สั่งสมความแค้นมาตั้งแต่ได้เห็นพ่อแม่ถูกฆาตกรรมต่อหน้าด้วยวัยเพียง 10 ขวบ ด้วยใบสั่งเก็บตายจากฝีมือของอาชญากรตัวเอ้แห่งประเทศโคลัมเบีย คาตาลีย่า รอดมาได้ด้วยความบังเอิญ และแม้จะมีทางเลือกที่จะเดินสู่ชีวิตคนธรรมดา แต่เด็กหญิงคนนั้นกลับเลือกที่จะอุทิศชีวิตทั้งหมดเพื่อล้างบัญชีเลือดให้พ่อแม่ โดยมี เอมิลิโอ ลุงของเธอก็เป็นคนฝึกฝนให้เธอเป็นนักฆ่าสุดอันตราย เพื่อรับมือกับอิทธิพลทุกรูปแบบของคนที่สั่งสังหารทำลายครอบครัวของเธอ หนังได้ โอลิเวียร์ เมกาตัน ผู้กำกับ Transporter 3 มากำกับการแสดงและ ลุค แบซง ดูแลเรื่องงานสร้างและบทภาพยนตร์ด้วยตัวเองทั้งหมด "ชีวิตของ คาตาลีย่า นางเอกของ COLOMBIANA ต้องล้มลุกคลุกตลานตลอดเวลา แต่เธอก็สามารถยืนหยัดด้วยตัวเองได้ทุกครั้ง สำหรับเธอแล้วมันคือสัญชาตญาณของการเอาตัวรอด เพราะเธอไม่ต้องการที่จะล้มโดยไม่ได้สู้ และก็ยังเป็นเรื่องของจุดมุ่งหมาย เพราะเธอไม่สามารถปล่อยวางเรื่องในอดีตได้ เธอจึงเลือกที่จะทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อที่จะล้างแค้น" โซอี้ ซัลดาน่ากล่าวทิ้งท้าย

1 กันยานี้.... จำชื่อเธอไว้ โซอี้ ซัลดาน่า ใน COLOMBIANA ระห่ำเกินตาย

ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "Colombiana ระห่ำเกินตาย"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Colombiana แอ็คชั่นสุดมันส์ เปิดคิวฆ่า 23 ราย ล้างบัญชีแค้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook