4KINGS รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านฯ ผู้ผลิตเตรียมสร้างภาค 2 เล่าต่อเส้นทางสายเดือด

4KINGS รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านฯ ผู้ผลิตเตรียมสร้างภาค 2 เล่าต่อเส้นทางสายเดือด

4KINGS รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านฯ ผู้ผลิตเตรียมสร้างภาค 2 เล่าต่อเส้นทางสายเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4KINGS ภาพยนตร์ไทยสายบวกจากค่ายหนังน้องใหม่ เนรมิตรหนังฟิล์ม ทำรายได้ทะยานสู่ 100 ล้าน แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงเนื้อหาความรุนแรงเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนอาชีวะยุค 90 ที่มีฉากการปะทะกันระหว่างสถาบัน เป็นกระแสข่าวเด็กเข้าไปดูแล้วออกมาตีกัน ทางผู้ผลิตก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ อีกทั้งยังเผยถึงการสร้างภาคสองอีกด้วย

"ทางค่ายคาดหวังมาตั้งแต่แรกแล้วว่าจะทำหนังให้มันประสบความสำเร็จ จริงๆ ก็ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้นแล้วว่าจะสร้างภาค 2 เพราะเรื่องของ 4 สถาบันนี้มันมีเยอะมาก เล่าให้จบในภาคเดียวไม่ได้ ตอนนี้ส่งให้ทีมพัฒนาบทอยู่ นอกจากนี้ทางผู้บริหารได้จัดทีมไปรีเสิร์ชข้อมูลมาแล้วพบว่าในแต่ละปีมีเด็กอาชีวะจบไม่น้อยกว่าแสนคน พอระยะเวลาผ่านมา 20-30 ปี ปรากฏว่าเรามีฐานคนดูหลายล้านคน เขาก็เกิดมีความอยากย้อนยุค ย้อนวัยไปดูหนังในยุค 90 สมัยที่ตัวเองเรียน 

ถามว่าหนังดังเพราะกระแสไหม คือหนังเราไม่ได้ทำให้เด็กมาดูแล้วเกิดความฮึกเหิมหรือตีกันนะ เจตนารมณ์ของค่ายคืออยากจะสื่อให้เด็กและเยาวชนดูเป็นอุทาหรณ์สอนใจว่าสิ่งที่คุณทำเนี่ย มันจะเกิดผลร้ายๆ ในอนาคตตามมา แต่สิ่งที่ออกมาพอมีคนไปดูหนังแล้วมาตีกันจริงๆ อันนี้ก็เหนือความคาดหมายจริงๆ เพราะหนังมันจะเป็นซีนดราม่าซะเยอะ ส่วนที่มีผู้ใหญ่หลายท่านออกมาแสดงความคิดเห็น ขออนุญาติแจ้งว่า หนังเรื่องนี้ ผู้ใหญ่ก็ได้ หนังเรต 15+ ก็แสดงว่าหนังมันไม่ได้มีความรุนแรงอะไรเท่าไหร่

ส่วนเรื่องรายได้นั้นผมตั้งเป้าไว้ที่ 200 ล้าน ก็อยากให้เข้าไปดูกันและค่อยมาคิดตามว่าหนังเรื่องนี้มันดีหรือไม่ดีอย่างไร แล้วค่อยมาวิจารณ์กัน แต่หนังเรื่องนี้ทางผู้สร้างเจตนาดี อยากจะสอนในเรื่องบาปบุญคุณโทษ เวรกรรม สิ่งที่เขาทำจะต้องได้รับผลตามมาประมาณนี้ครับ ขอให้ไปดูกัน" คุณเนติธร พรพิทักษ์สิทธิ์ ผู้อำนวยการสร้างกล่าว

4KINGS ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่พวกเขาผ่านชีวิตมาจนถึงปัจจุบันเพื่อต้องการบอกเล่าถึงสิ่งที่ผิดพลาดและเป็นบทเรียนของพวกเขา  สิ่งหนึ่งที่พวกเขามีมาตลอดคือการรักเพื่อนพ้อง รักสถาบัน และมีศรัทธาต่อตนเอง พิสูจน์ ฝีมือการกำกับและเขียนบทโดย พุฒิพงษ์ นาคทอง นำแสดงโดย เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, จ๋าย-อชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี, ภูมิ-ภูมิ รังษีธนานนท์, โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต, ทู-สิราษฎร์ อินทรโชติบิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบรียล (D-Gerrard) 

4KINGS ฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ 4KINGS รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านฯ ผู้ผลิตเตรียมสร้างภาค 2 เล่าต่อเส้นทางสายเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook