5 ลิสต์ความเป็นที่สุดของละคร "มัจฉาอันดา" ที่แฟนละครไม่ควรพลาด

5 ลิสต์ความเป็นที่สุดของละคร "มัจฉาอันดา" ที่แฟนละครไม่ควรพลาด

5 ลิสต์ความเป็นที่สุดของละคร "มัจฉาอันดา" ที่แฟนละครไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เทรลเลอร์ละครใหม่ของสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ถูกปล่อยออกไปทางหน้าจอและโซเชียล ก็ทำเอาแฟนๆละครตื่นตาตื่นใจกันไม่น้อย สำหรับละคร มัจฉาอันดา ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรก 4 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. นี้ ผ่านผลงานของผู้จัดมากฝีมือ บุณฑริก บูลย์สิน แค่เห็นชื่อผู้จัด ก็ทำเอาแฟนๆละครชาวช่อง 8 ก็รู้ได้ทันทีว่าละครเรื่องนี้โปรดักชั่น ซีจีนางเงือกต้องคุณภาพ พร้อมกับความสนุกครบครันแน่นอน เพื่อเป็นการตอกย้ำความปัง ขอนำเสนอ 5 ลิสต์สุดว้าวที่แฟนๆ ชาวละครไม่ควรพลาด

 

1.ผู้จัด บุณฑริก บูลย์สิน เจ้าแม่ผู้จัดละครแฟนตาซี ซีจีสุดปัง ล้ำสมัย สะกดใจแฟนๆ

ละคร มัจฉาอันดา เป็นละครเรื่องล่าสุด หลังจากที่ผู้จัดคนเก่ง บุณฑริก บูลย์สิน ได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้แฟนๆตื่นตาตื่นใจในเรื่องซีจีเสือ มาแล้วครั้งแรกในละคร พยัคฆา ต่อด้วยปรากฏการณ์ ซีจีสุดปัง เสมือนออกมาจากจินตนาการความเชื่อของพญานาคในละคร มณีนาคา ที่ทำเอาเขย่าวงการละครในมิติซีจีพญานาคสวยวิจิตรสะกดตาแบบไม่เคยมีมาก่อนในหน้าละครไทย ล่าสุดมาในเรื่อง มัจฉาอันดา แนวดราม่า แอคชั่น แฟนตาซี ที่จะพาแฟนๆมาตื่นตาตื่นใจกับเรื่องราวของนางเงือก แถมมีทั้งซีจีสุดปัง เนรมิตเมืองบาดาล เหล่าเงือกบทใหม่มาให้แฟนๆตื่นตา ตื่นใจไปพร้อมกัน

 

2.ละครแนวพีเรียดเกี่ยวกับ นางเงือก เรื่องแรกในประเทศไทย

ละคร มัจฉาอันดา เป็นละคร พีเรียดนางเงือกเรื่องแรกในประเทศไทย ถึงแม้ว่าจะเคยเห็นละครแนวนี้ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับนางเงือกแล้วบ้าง แต่สำหรับละครเรื่องมัจฉาอันดา ก็มีจุดขายที่แตกต่าง เพราะชูความเป็นพีเรียดในยุครัชสมัยรัชกาลที่ 5 ใส่เรื่องราวที่เข้มข้นลงไป ผสมกับเรื่องราวแอ็คชั่น แฟนตาซีที่เหนือจินตนาการ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแนวละครที่น่าสนใจ ที่อยากจะให้ทุกคนได้ชม

 

3.ดีไซน์ชุดราชาเงือก และนางเงือกสุดปัง ผสมผสานกับชุดละครพีเรียดสุดเลิศ

แค่ละครชุดพีเรียด ก็เรียกได้ว่าเป็นชุดที่แฟนๆละครบ้านเราชอบกันมาก ไม่ว่าจะเป็นโทนสี ชนิดของผ้านุ่งต่างๆ แต่ในละคร มัจฉาอันดา กลับล้ำยุคด้วยดีไซน์ชุดเผ่าเงือกของราชาเงือกที่รับบทโดย กิก-ดนัย และ นางเงือกที่รับบทโดย ยีน เกวลิน และ ต่าย ชัชฎาภรณ์ ได้รับการออกแบบสวยสม สะกดตา สะกดใจ สมใจการรอคอยของแฟนๆ ด้วยโทนสี หน้าผม เครื่องประดับต่างๆที่ลงตัว ถอดออกมาจากจินตนาการสุดล้ำ สมจริง

 

4.โลเคชั่น ถ้ำบาดาลเผ่าเงือกสมจริง เสมือนอยู่ ใต้ทะเลลึก

ละคร มัจฉาอันดา เรียกได้ว่าทุ่มเททั้งเทคนิคซีจี ชุดสุดอลังการ และยังทุ่มทุนด้วยโลเคชั่นถ่ายทำสุดโหด โดยเฉพาะเมืองบาดาล ที่ถ้ำเขาบิน จ.ราชบุรี และที่ขึ้นชื่อว่าโหดมาก เพราะนักแสดง ทีมงาน ต้องยกกองลงไปถ่ายทำในถ้ำลึกลงไปมียอดสูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 272 เมตร ปากถ้ำสูง 10 เมตร และภายในถ้ำมีพื้นที่กว่า 5 ไร่ แต่ก๊าซออกซิเจนค่อนข้างน้อย และเป็นการถ่ายทำช่วงเดือนเมษายน เรียกได้ว่าทั้งนักแสดง ทีมงานลงทุน ตั้งใจที่จะให้เมืองบาดาลของเหล่าเงือกสวยสะกดตาโดนใจเพื่อแฟนๆ และเพื่อให้ฉากในละครดูสมจริง เสมือนถ้ำใต้น้ำในทะเลมากที่สุด งานนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว

 

5.ละคร มัจฉาอันดา ใครๆ ก็ดูได้

ละคร มัจฉาอันดา เป็นละครที่เด็กดูสนุก ผู้ใหญ่ดูผ่อนคลายอารมณ์ แถมดูด้วยกันได้ทั้งครอบครัว ยิ่งช่วงเวลาหัวค่ำเป็นช่วงเวลาที่คนในครอบครัวอยู่ร่วมกัน ก็ถือว่าเป็นละครที่เสริมทักษะจินตนาการ และความสนุกด้วยซีจี ชุดแต่งกาย หางนางเงือกสุดเลิศ แถมแฟนๆจะต้องมาร่วมลุ้นกันว่า คฑาสมุทร สุดท้ายแล้วจะตกไปอยู่กับกับใคร ใครกันแน่ที่จะได้ครอบครอง เพราะพลังของมันสามารถของโลกได้ มาร่วมสนุกไปพร้อมกัน

นี่เป็นแค่ 5 ลิสต์เด่น ๆ ของเรื่องราวความน่าสนใจ ในละครใหม่เรื่อง มัจฉาอันดา เท่านั้น ความสนุกแบบเต็มสูบกำลังรอแฟน ๆ ละครให้ร่วมมาพิสูจน์ หากใครที่ชื่นชอบละครแนวนี้ สามารถติดตามและร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวของละครมัจฉาอันดาได้ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.00 น . เริ่ม 4 มกราคม 2565 ทางหน้าจอช่อง 8 กดเลข 27

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 5 ลิสต์ความเป็นที่สุดของละคร "มัจฉาอันดา" ที่แฟนละครไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook