"ไอซ์ ปรีชญา" ประกบสองพระเอกกล้ามแน่น ใน "ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน" เวอร์ชั่นละคร

"ไอซ์ ปรีชญา" ประกบสองพระเอกกล้ามแน่น ใน "ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน" เวอร์ชั่นละคร

"ไอซ์ ปรีชญา" ประกบสองพระเอกกล้ามแน่น ใน "ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน" เวอร์ชั่นละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นผู้จัดมือทอง ที่หยิบจับละครเรื่องไหนเรตติ้งก็ปังสุด ๆ สำหรับ กุ้ง-บุณฑณิก บูลย์สิน ที่ล่าสุด หลังจากละครเรื่อง มัจฉาอันดา ปิดกล้องและเตรียมจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในต้นปี 2565 ก็ไม่รอช้า ผุดโปรเจกต์สุดอลังการ ฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน แนวโรแมนติก แอคชั่น แฟนตาซี ที่ถือเป็นละครแนวถนัดมือต่อทันที

โดยงานนี้ ได้นางเอกสาวอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ที่หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก ในบท ตะเภาทอง ประกบคู่กับหนุ่มฮอต โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่หลังจากซุ่มฟิตหุ่นจนล่ำ เพื่อมาลงในบท ชาละวัน พญาจระเข้หนุ่มเขี้ยวเพชร อีกทั้งเรื่องนี้ยังได้พระเอกมาดเข้ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ ในบท ไกรทอง พ่อค้าหนุ่มที่มีวิชาหมอจระเข้ ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน เทียน อัจฉรี ที่มาในบท ตะเภาแก้ว

งานนี้บอกเลยว่าดูจากภาพฟิตติ้งแล้ว คู่นี้เคมีค่อนข้างน่าสนใจมาก ๆ อีกทั้งยังมีนักแสดงหนุ่มหล่อนิวเจนของช่อง 8 อย่าง เบส-เกริกชัย เทพอินถา ที่มาในบท ทิว เพื่อนสนิทของไกรทอง มาชิมลางในฐานะนักแสดงเต็มตัวครั้งแรก เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ บอส พุทธิพงษ์, กิ๊ฟ สิรินารถ, เพลง กันย์ลภัส, ซัน พิชยดนย์, แมงมุม กิตติพัฒน์, วิทย์ ภูธฤทธิ์, ขวัญ ขวัญฤดี, บอย โชคชัย, อาสุเชาว์ พงษ์วิไล, จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ฯลฯ   ท่ามกลางบรรยากาศการฟิตติ้งแบบ Social distancing 

โดยเสื้อผ้า หน้าผมก็จัดเต็มกันแบบสุดๆ เพราะละครศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยอยุธยา ก็จะได้เห็นการแต่งกาย ที่สวยงามตามยุคสมัยนั้น และอีกหนึ่งชุดที่หลายคนจับตา นั่นคือชุดของ ไกรทอง และ ชาละวัน ว่าจะออกมาสุดติ่งแค่ไหน โดยงานนี้ได้ คุณณัฏฐวุฒิ อินพาเพียรและคุณศักดิ์ชัย สามสุวรรณ ดีกรีผู้ทำชุดประจำชาติประกวดนางงามเวทีระดับประเทศ เป็นผู้ออกแบบและรังสรรค์ชุด บอกเลยว่า เท่ ผสมเซ็กซี่ กรุบกริบ เพราะสองหนุ่มอวดหุ่นฟิตเฟิร์มแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้ทีมงานแอบกระซิบมาว่า ทั้ง กอล์ฟ อนุวัฒน์ และโอห์ม ฐิติวัฒน์ ต้องเข้ายิม ฟิตหุ่นเพื่อมาประชันกันในเรื่องนี้โดยเฉพาะ

ต้องรอติดตามว่าเรื่องราวของวรรณคดีที่ใกล้ตัวคนไทยเรื่องนี้ เมื่อนำมาพัฒนาให้เป็นรูปแบบของละครโทรทัศน์ จะเป็นอย่างไร แต่ภายใต้ลายเซ็นช่อง 8 ก็การันตี ทันทีได้ว่า ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน ครั้งนี้ แซ่บครบรสแน่นอน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ไอซ์ ปรีชญา" ประกบสองพระเอกกล้ามแน่น ใน "ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน" เวอร์ชั่นละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook