บัตเลอร์ สุดระห่ำ สวมบท นักบวชปืนกล ฮีโร่ในโลกจริง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    บัตเลอร์ สุดระห่ำ สวมบท นักบวชปืนกล ฮีโร่ในโลกจริง

    2011-10-27T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ข้าคือ "นักบวชปืนกล" สร้างบุญกุศลด้วยลูกปืน เจอราร์ด บัตเลอร์ ตะเบ็งความระห่ำให้ถึงสวรรค์ใน Machine Gun Preacher

    พระเอกหนุ่มสุดล่ำ เจอราร์ด บัตเลอร์ (จาก 300) ฟิตร่างกายมาเต็มที่ กับการมาร่วมงานกับผู้กำกับเจมส์ บอนด์ 007 - มาร์ค ฟอร์สเตอร์ ใน Machine Gun Preacher (แมชีน กัน พรีเชอร์) หรือ นักบวชปืนกล Machine Gun Preacher สร้างจากเรื่องจริงอันลือลั่นของ แซม ไชลเดอร์ส นักเลงหัวไม้หัวหน้าแก๊งค้ายาในนอร์ธ ดาโกต้า ที่ปล่อยให้ชีวิตจมปลักอยู่กับอาชญากรรม กลุ่มอันธพาล และยาเสพติดอยู่หลายปี จนกระทั่งเขาต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตอันย่ำแย่เสียใหม่ด้วยการเข้าร่วมเป็นนักบวชอาสาสมัครช่วยเหลือผู้ทุกข์ยากในแอฟริกา แต่ทันทีที่ไปถึงทวีปอันแร้นแค้น แซม ไชลเดอร์ส กลับต้องพบความจริงที่โหดร้ายกว่าที่เขาเคยจิตนาการไว้ เด็กกำพร้านับร้อยในซูดาน ต้องดำรงชีพอย่างปากกัดตีนถีบในประเทศที่เต็มไปด้วยสงครามและการฆ่าฟัน ซึ่งการช่วยเหลือแบบเดิมใช้ไม่ได้อีกต่อไป ไชลเดอร์สจึงลุกขึ้นถือปืน ต่อสู้กับกลุ่มหัวรุนแรง เพื่อปกป้องเด็กๆ ให้รอดพ้นจากความป่าเถื่อนอันอยุติธรรม

    เรื่องราวอันน่าประทับใจของแซม ไชลเดอร์ส กลายเป็นหนังสือขายดีทั่วโลก และวีรกรรมของเขาก็ได้รับทั้งการยกย่อง ขณะเดียวกันก็ถูกประณามอย่างไม่ปรานี แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ภาพของบุรุษที่ครั้งหน่งเคยกักขฬะ แต่ลุกขึ้นมาถือปืนเพื่อดูแลความบริสุทธิ์ของเด็กๆ กลายเป็นภาพที่สร้างแรงบันดาลใจไปทั่วโลก ผู้กำกับ มาร์ค ฟอร์สเตอร์ ซึ่งเคยกำกับหนังชุดยอดฮิต เจมส์ บอนด์ 007 มาแล้ว อีกทั้งยังเคยกำกับหนังที่ประทับใจผู้ชมอย่าง Monster's Ball และ The Kite Runner มารับหน้าที่กำกับ เจอราร์ด บัตเลอร์ แอ๊คชั่นสตาร์ที่มักปรากฏตัวในหนังแอ๊คชั่นพันธุ์ดุอย่าง 300, Beowulf, Gamer, RocknRolla กล่าวว่า "ผมได้เล่นเป็นฮีโร่ที่โชว์ความกร้าวมาหลายครั้งแล้ว แต่การมาเล่นเป็น แซม ไชลเดอร์ส เป็นอะไรที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะฮีโร่คนนี้ เขามีชีวิตอยู่จริงๆ"

    ก่อนถ่ายทำ บัตเลอร์จำเป็นต้องไปขลุกและอาศัยอยู่กับแซม ไชลเดอร์สตัวจริง เพื่อซึมซับและจดจำบุคลิก รวมถึงทัศนคติมาเพื่อใช้ในการแสดง รวมถึงต้องฟิตร่างกายให้พร้อมสำหรับการถ่ายทำด้วย "ฟอร์สเตอร์เป็นผู้กำกับที่ต้องการความสมจริงอย่างมาก ผมจึงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม" เตรียมตัวชมบทบาทสุดระห่ำของ เจอราร์ด บัตเลอร์ ได้ใน Machine Gun Preacher นักบวชปืนกล ได้ ฉายจริง 8 ธันวาคมนี้ จัดจำหน่ายโดย มงคลเมเจอร์

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บัตเลอร์ สุดระห่ำ สวมบท นักบวชปืนกล ฮีโร่ในโลกจริง