"นางฟ้าอสูร" เรตติ้งยืนหนึ่ง ดัน "แจ็คกี้-แม็ค" ขึ้นแท่นพระ-นางฮอตแห่งปี

"นางฟ้าอสูร" เรตติ้งยืนหนึ่ง ดัน "แจ็คกี้-แม็ค" ขึ้นแท่นพระ-นางฮอตแห่งปี

"นางฟ้าอสูร" เรตติ้งยืนหนึ่ง ดัน "แจ็คกี้-แม็ค" ขึ้นแท่นพระ-นางฮอตแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาจอไปอย่างสวยงามสำหรับละคร นางฟ้าอสูร ผลงานชิ้นสุดท้ายของ ผู้จัด-ผู้กำกับ รุ่นใหญ่ อาเปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี ค่าย อัครพลโปรดักชั่น ที่ยังคงเสน่ห์ละครสไตล์ตบจูบ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงถูกใจเหล่าพ่อยกแม่ยกทั่วประเทศ!

นอกจากนี้ยังเป็นการแจ้งเกิด แม็ค-ปวิช เวียงนนท์ ในบท นายเมฆ ที่แฟนๆ แพ้ความน่ารักแบบ “ลุง” ที่ไม่ได้แปลว่าลุง กับคุณแม่น้องบอง แจ็คกี้ ชาเคอลีน ในบท ดาริกา หรือ นางฟ้า และถือเป็นการโชว์ฝีมือทางการแสดงของ ก้อง ห้วยไร่ ในบท หมึก และสาว แป้ง-ศรันฉัตร์ มิตรชัย ในบท พัชรี ที่ทำให้แฟนละครร้องไห้ตามเป็นแถวๆ

เรียกว่าเป็นละครที่ดูแล้วต้องอมยิ้มตามกันอย่างแน่นอน การันตีด้วยเรตติ้งตลอด 4 วันที่ผ่านมา โค่นไม่ลงด้วยเรตติ้งทั่วประเทศของ EP. 19 ทำไปได้ 5.313 ในพื้นที่กรุงเทพฯ 7.150 ในส่วนต่างจังหวัด (เขตเทศบาล) ได้ไป 4.549 ต่างจังหวัด (นอกเขตเทศบาล) ได้ไป 5.173 ถัดมาที่ EP. 20 ทำลายสถิติฉากวีนผัวด้วยประโยคเด็ด “ลูกต้องชื่อดาด้า!” จนฟาดเรตติ้งทั่วประเทศถึง 5.263 ในพื้นที่กรุงเทพฯ ครองแชมป์ไว้ที่ 7.234 ส่วนต่างจังหวัด (เขตเทศบาล) ได้ไป 4.269 ต่างจังหวัด (นอกเขตเทศบาล) ได้ไป 5.175 ใน EP. 21 ฮอร์โมนคนท้องแผลงฤทธิ์สาดเรตติ้งทั่วประเทศไว้ถึง 5.046 ของพื้นที่กรุงเทพฯ ทำไปได้ 6.655 ส่วนต่างจังหวัด (เขตเทศบาล) ได้ไป 3.808 ต่างจังหวัด (นอกเขตเทศบาล) 5.128 และตอนจบ EP. 22 คว้าเรตติ้งทั่วประเทศไปได้ 5.291 พื้นที่กรุงเทพฯ ครองไว้ที่ 6.667 ทางส่วนต่างจังหวัด (เขตเทศบาล) ได้ไป 4.166ต่างจังหวัด (นอกเขตเทศบาล) 5.386 และยังกวาดยอดคนดูย้อนหลังออนไลน์ผ่าน CH3Plus และ YouTube : Ch3Thailand กว่า 20.1 ล้านวิว

ต่อยหนักของจริงสำหรับละคร นางฟ้าอสูร ท็อปฟอร์มครองแชมป์เรตติ้งได้จนสุดทาง! ใครยังไม่ได้ดูตามไปดูกันให้ไว สำหรับใครที่ดูแล้วแต่ยังมูฟออนเป็นวงกลม ตามไปดูแบบมาราธอนได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "นางฟ้าอสูร" เรตติ้งยืนหนึ่ง ดัน "แจ็คกี้-แม็ค" ขึ้นแท่นพระ-นางฮอตแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook