ครบรอบ 20 ปี Harry Potter นักแสดงนำกลับไปยังฮอกวอตส์อีกครั้ง

ครบรอบ 20 ปี Harry Potter นักแสดงนำกลับไปยังฮอกวอตส์อีกครั้ง

ครบรอบ 20 ปี Harry Potter นักแสดงนำกลับไปยังฮอกวอตส์อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดเนียล แรดคลิฟฟ์, รูเพิร์ต กรินต์ และ เอ็มมา วัตสัน พร้อมด้วยคริส โคลัมบัส ผู้กำกับภาพยนตร์และทีมนักแสดงมากฝีมือของภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ทั้งแปดภาคจะเดินทางกลับไปยังฮอกวอตส์อีกครั้ง เพื่อรวมตัวกันเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์เรื่องแรก แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ (Harry Potter and the Sorcerer's Stone)

รายการพิเศษ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาในการสร้างภาพยนตร์ที่น่าหลงใหลนี้ ผ่านบทสัมภาษณ์เชิงลึกของทีมนักแสดง เพื่อให้แฟนๆได้ร่วมย้อนวันวานการเดินทางอันมหัศจรรย์ นับตั้งแต่ก้าวแรกของพวกเขาสู่ภาพยนตร์ในดวงใจตลอดกาลของทุกคน ซึ่งจะเข้าฉายต้อนรับศักราชใหม่ ในวันที่ 1 มกราคม 2022 ทาง HBO GO

นอกจากนักแสดงนำทั้งสามที่จะมาร่วมรายการแล้ว ยังมีทัพนักแสดงคุณภาพ อาทิ เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ (Helena Bonham Carter), ร็อบบี้ โคลทราน (Robbie Coltrane), เรล์ฟ ไฟนส์ (Ralph Fiennes), เจสัน ไอแซ็กส์ (Jason Isaacs), แกรี โอลด์แมน (Gary Oldman), อิเมลด้า สตอนตัน (Imelda Staunton), ทอม เฟลตัน (Tom Felton), เจมส์ เฟลป์ส (James Phelps), โอลิเวอร์ เฟลป์ส (Oliver Phelps), มาร์ก วิลเลียมส์ (Mark Williams), บอนนี่ ไรท์ (Bonnie Wright), อัลเฟรด อีนอค (Alfred Enoch), แมทธิว ลูอิส (Matthew Lewis), อีวานน่า ลินซ์ (Evanna Lynch) และ เอียน ฮาร์ต (Ian Hart) ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในรายการอีกด้วย

รายการ Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts จะเปิดเผยความมหัศจรรย์ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ มิตรภาพและความเป็นครอบครัวซึ่งเกิดขึ้นใน Warner Bros. Studios London เมื่อสองทศวรรษที่แล้ว นอกจากนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์ภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจ ความคิด และจินตนาการของครอบครัวและแฟนๆทั่วโลก

“มันเป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อมากๆ นับตั้งแต่การเปิดตัวของภาพยนตร์ภาคแรก แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ มาจนถึงการได้เห็นวิวัฒนาการของภาพยนตร์ที่กลายมาเป็นจักรวาลที่เชื่อมต่อถึงกันที่น่าทึ่ง” Tom Ascheim ประธาน Warner Bros. ฝั่ง Global Kids, Young Adults and Classics กล่าว “การย้อนความหลังในครั้งนี้เป็นของขวัญสำหรับทุกคนที่ตกหลุมรักภาพยนตร์เวทมนตร์สุดยิ่งใหญ่นี้ ตั้งแต่นักแสดงและทีมงานมากความสามารถที่ทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณให้กับภาพยนตร์ไปจนถึงเหล่าสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ที่ยังสานต่อจิตวิญญาณของโลกแห่งเวทมนตร์ให้ยังมีลมหายใจมานานถึง 20 ปี”

“นับเป็นความมหัศจรรย์และเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างที่สุด ที่เหล่านักแสดงยอดฝีมือจะได้เดินทางกลับบ้านฮอกวอตส์ สถานที่ถ่ายทำที่เป็นจุดเริ่มต้นของพวกเขาเมื่อ 20 ปีที่แล้ว และพาแฟนๆมาร่วมสัมผัสการเดินทางอันแสนพิเศษ ผ่านเรื่องราวเบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ที่น่าทึ่งนี้” Casey Patterson ผู้อำนวยการสร้าง กล่าว

สาวกพ่อมดแม่มดสามารถเริ่มต้นเฉลิมฉลองการกลับมาของโลกแห่งเวทมนตร์และเตรียมความพร้อมย้อนวันวานโดยติดตามคอนเทนต์ครบรอบ 20 ปีได้ที่ WizardingWorld.com รวมถึงรับชมซีรีส์รายการแข่งขันใหม่แกะกล่อง Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ซึ่งจะเข้าฉายตอนแรกในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน นี้ และ รับชมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์ เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้น

รายการแข่งขันประลองความรู้ในโลกเวทมนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่มีนักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน เมียร์เรน มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ ซีรีส์การแข่งขันทั้งสี่ตอนที่จะท้าให้เหล่าสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ มาทดสอบความรู้ลึกรู้จริง และพิสูจน์ความเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ เพื่อชิงถ้วยรางวัล Tournament of Houses กลับบ้าน พร้อมกับการปรากฏตัวของแขกรับเชิญสุดพิเศษ นำทีมโดยนักแสดงที่คุณชื่นชอบจากภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ อาทิ ทอม เฟลตัน, ไซมอน ฟิชเชอร์-เบกเคอร์, เชอร์ลีย์ เฮนเดอร์สัน, ลูค ยังบลัด รวมถึง เซเลบริตี้ซูเปอร์แฟนตัวยงอย่าง พีท เดวิดสัน และ เจย์ เลโน

คุณสามารถรับชมภาพยนตร์ Harry Potter ทั้งแปดภาคได้ทาง HBO GO นอกจากนี้ ภาพยนตร์ Harry Potter ยังจะเข้าฉายทาง Cartoon Network อีกด้วย โดย 4 ภาคแรกจะเข้าฉายในวันเสาร์ เวลา 19.00 น. (ทุกสองสัปดาห์) ในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม และ 4 ภาคสุดท้ายจะเข้าฉายในช่วงต้นปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook