ทอม ครูซ บินเปิดตัวหนัง M:I-4 กระหึ่มทั่วโลก

ทอม ครูซ บินเปิดตัวหนัง M:I-4 กระหึ่มทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอม ครูซ บินเปิดหนัง มิชชั่น 4 กระหึ่มทั่วโลก คาดกระแสความมันส์ครองแชมป์แรงข้ามปี

ยูไอพี ประเทศไทย ดันเข้าฉายก่อนอเมริกา พร้อมฉากเด็ดแอ็คชั่นอลังการในระบบ IMAX

ถึงเวลาแห่งความสุขกันแล้ว สำหรับแฟนๆหนังชาวไทย เพราะวันนี้ มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล โกสต์ โปรโตคอล หรือ ปฏิบัติการไร้เงา ซึ่งเป็นภาคที่ 4 แล้วของภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระห่ำที่ทั่วโลกรอคอย ได้ออกฉายแล้ว ซึ่งกระแสความมันส์ ความบันเทิงระดับสุดยอดของเรื่องนี้ มาจากทั้งสายนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไปทุกกลุ่ม ทำให้ทางพาราเม้าท์คาดว่า มิชชั่น 4 จะครองแชมป์ส่งท้ายปี และข้ามไปถึงปีใหม่ด้วยในหลายๆ ประเทศ

พร้อมกับกระแสการตอบรับจากแฟนๆ ของทอม ครูซ ซึ่งได้จากการเดินทางไปเปิดตัวทั้งที่ ญี่ปุ่น เกาหลี ดูไบ ฝรั่งเศส เยอรมนี แคนาดา รัสเซีย อเมริกา และล่าสุดที่กรุงริโอ บราซิล ที่มีการถ่ายทอดแบบ LIvestream ถึงแฟนๆ ทั่วโลก ก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงของแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้ และดาราชื่อดังอย่างทอม ครูซ ที่มีแฟนๆ มารวมตัวต้อนรับกันอย่างเนืองแน่นทุกที่ทีเดียว

ทอม ครูซ ได้กล่าวถึงแฟนๆว่า เขาตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้กลับมายังหลายๆ ประเทศอีกครั้ง สำหรับเรื่องนี้เป็นการทำงานที่หนักมากและเต็มที่ที่สุด และก็ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของแฟนๆ และผู้ชมทุกคน

สำหรับประเทศไทย ทางยูไอพี ได้นำ มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล โกสต์ โปรโตคอล หรือ ปฏิบัติการไร้เงา เข้าฉายตั้งแต่ 15 ธค.นี้เป็นต้นไป ซึ่งเร็วกว่าที่อเมริกาถึง 1 สัปดาห์และคาดหวังว่า ความมันส์ของมิชชั่น 4 จะสามารถสร้างความสุขให้กับผู้ชมชาวไทยทุกท่าน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง และยังคาดว่าจะสามารถสร้างสถิติใหม่ที่ดีกว่าทุกๆ ภาคที่ผ่านมาด้วย เพราะในภาคนี้ นอกจากดารานำที่ยอดเยี่ยมอย่าง ทอม ครูซ แล้ว ยังได้ดาราชายหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง อย่าง เจเรมี เรนเนอร์ มาช่วยเสริมทีม ซึ่งหนุ่มคนนี้กำลังจะมีผลงานหนังใหญ่ๆในปี 2012 อย่าง Hansel & Gretel, The Avengers, The Bourne Legacy รวมถึงฉากแอ็คชั่นสุดอลังการ และยิ่งใหญ่ ที่ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX เพื่อความคมชัดและสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะฉากไต่ระห่ำบนตึกสูงที่สุดในโลกที่ทอม ครูซ เสี่ยงตายแสดงเองทุกฉากทุกซีน เพื่อความสมจริงและความสนุกเต็มอรรถรสของแฟนๆทุกคน

ทั้งนี้ แฟนๆสามารถคลิกไปชมคลิปจากหนัง คลิปเปิดตัวภาพยนตร์มิชชั่น 4 และ ดาวน์โหลดวอลล์เปเปอร์เท่ๆ ได้ที่ MissionImpossible.com, Livestream.com/MissionImpossible, ดาวน์โหลด ธีมเพลงได้ที่ http://mission.cokezero.com/Downloads.aspx#main

 

ตัวอย่างหนัง Mission Impossible 4 : Ghost Protocol

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทอม ครูซ บินเปิดตัวหนัง M:I-4 กระหึ่มทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook