"คิมซอนโฮ" กลับสู่วงการบันเทิง เดินหน้าเดบิวต์ภาพยนตร์เรื่องแรก Sad Tropics

"คิมซอนโฮ" กลับสู่วงการบันเทิง เดินหน้าเดบิวต์ภาพยนตร์เรื่องแรก Sad Tropics

"คิมซอนโฮ" กลับสู่วงการบันเทิง เดินหน้าเดบิวต์ภาพยนตร์เรื่องแรก Sad Tropics
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ผลิตยืนยันเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง Sad Tropics (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) โดยมี คิมซอนโฮ นำแสดง อย่างไม่เปลี่ยนแปลง หลังข่าวมรสุมชีวิตส่วนตัวของนักแสดงนำ

ตัวแทนภาพยนตร์ได้เปิดเผยว่า "หลังจากไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้ว ทีมงานภาพยนตร์ 'Sad Tropics' ตัดสินใจจะถ่ายทำภาพยนตร์ในปีนี้ ร่วมกับนักแสดงคิมซอนโฮ" เป็นสิ่งยืนยันได้ว่าเราจะได้เห็นคิมซอนโฮเปิดตัวบทบาทในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาตามเดิม

ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คิมซอนโฮ ถูกพูดถึงในประเด็นร้อนเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว หลังถูกอดีตแฟนสาวอัปโหลดโพสต์ที่ไม่ระบุชื่อว่าเป็นนักแสดงหนุ่ม K. ที่หลอกให้เธอไปทำแท้งก่อนบอกเลิก ต้นสังกัด "คิมซอนโฮ" ขอเวลาตรวจสอบ​ หลังถูกโยงประเด็นฉาว​ "ดาราหนุ่มตีสองหน้า-กล่อมแฟนเก่าให้ทำแท้ง" ภายหลังคิมซอนโฮได้ออกมายอมรับว่าเป็นนักแสดงที่ถูกพูดถึงในโพสต์ดังกล่าวและออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ "คิมซอนโฮ" ส่งแถลงการณ์ผ่านต้นสังกัด​ 'ขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้น' จากนั้นอดีตแฟนสาวก็ได้ออกมากล่าวขอโทษเพิ่มเติม คู่กรณีของ “คิมซอนโฮ” แจงเพิ่ม “มีเรื่องเข้าใจผิด” หลังได้รับคำขอโทษแล้ว

การโต้เถียงและถูกวิพากษ์วิจารณ์ คิมซอนโฮ ได้ถอนตัวจากรายการ 2 Days & 1 Night และถูกถอดจากภาพยนต์สองเรื่อง Dog Days และ 2 O'Clock Date ในขณะนั้น ผู้ผลิต Sad Tropics กล่าวว่ากำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยถึงแนวทางโดยคำนึงถึงสถานการณ์

หลังจากนั้นสื่อกอสซิปเกาหลีใต้อย่าง Dispatch ได้เผยแพร่บทความที่เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงระหว่างคิมซอนโฮและอดีตแฟนสาวอย่างละเอียด หนังคนละม้วน! Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว

Sad Tropics จะบอกเล่าเรื่องราวของชายที่มีพ่อเป็นชาวเกาหลีและแม่เป็นชาวฟิลิปปินส์ โดยเขามีฝันอยากเป็นนักมวย ได้เดินทางมาเกาหลีเพื่อตามหาพ่อที่ทอดทิ้งเขา และได้เผชิญกับสถานการณ์มากมาย ภาพยนตร์ได้ พัคฮุนจอง มานั่งแท่นกำกับ  ที่เคยสร้างผลงานภาพยนตร์เรื่องดังมากมาย อาทิ New World, V.I.P และ The Witch: Part 1. The Subversion 

ภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำในเดือนธันวาคม 2021

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "คิมซอนโฮ" กลับสู่วงการบันเทิง เดินหน้าเดบิวต์ภาพยนตร์เรื่องแรก Sad Tropics

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook