ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนพฤศจิกายน 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!

ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนพฤศจิกายน 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!

ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนพฤศจิกายน 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามเก็บซีรีส์เข้าใหม่จาก WeTV ช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้กันดีกว่า กับหลากรสความบันเทิงที่จะทำให้ทุกคนเบิกบานอารมณ์กันตลอดทั้งเดือน จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

 

Happiness ซีรีส์เกาหลีแนว แอคชั่น ทริลเลอร์ ดราม่า แฟนตาซี นำแสดงโดย ฮันฮโยจู รับบทเป็น ยุนแซบม, พัคฮยองชิก รับบทเป็น จองอีฮยอน, โจอูจิน รับบทเป็น ฮันแทซอก

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : อันกิลโฮ (ผู้กำกับ) ฮันซังอุน (คนเขียนบท)
ผลิตโดย : tvN

เมื่อโรคระบาดแพร่กระจายไปทั่วเมืองและอพาร์ตเมนต์ที่มีแต่ความเหลื่อมล้ำถูกปิดตาย ผู้คนที่อาศัยอยู่ในอาพร์ตเมนต์แห่งนี้จะเอาตัวรอดจากความกลัวและชนชั้นที่ต่างกันได้หรือไม่?
ยุนแซบม หนึ่งในสมาชิกหน่วยตำรวจพิเศษคอมมานโดที่เติบโตมาอย่างทุกข์ทรมานในครอบครัวของเธอ เป็นคนเด็ดเดี่ยวและเฉียบขาด คิดอะไรก็ทำออกมาโดยทันทีและต้องการที่จะอยู่รอดบนโลกที่ซับซ้อนและไร้ความยุติธรรมนี้ให้ได้

จองอีฮยอน ตำรวจนักสืบแผนกอาชญากรรมรุนแรงประจำสถานีตำรวจเซยาง เพื่อนสมัยมัธยมปลายที่มีใจให้ ยุนแซบม เขาเคยเป็นนักกีฬาเบสบอลมาแรงในโรงเรียนเมื่อสมัยเรียนชั้นมัธยมปลาย แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าทำให้เขาต้องเลิกเล่นกีฬา และตัดสินใจมาเป็นตำรวจแทน
ฮันแทซอก นายทหารยศพันโทสังกัดหน่อยสาธาราณสุขที่ถือเป็นกุญแจสำคัญในเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรค ซึ่งเขาจะค่อย ๆ เปิดเผยสาเหตุของสถานการณ์อันเลวร้ายนี้ และพยายามจะป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคร้าย

ตาราง ON AIR
ดู Happiness ได้ทาง https://bit.ly/HappinesWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- VIP อัปเดต 1 ตอนทุกวันเสาร์ และ อาทิตย์

Super Novae Games S4 วาไรตี้กีฬา แขกรับเชิญ INTO1, BonBonGirls303 และอีกมากมาย

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -
ผลิตโดย : Tencent Video

Super Nova Games กลับมาอีกครั้งในซีซั่น 4 - Super Novae Games การแข่งขันกีฬากระชับความสัมพันธ์ของเหล่า ดารา ไอดอลมากมายของวงการบันเทิงจีน ที่จะมาสร้างความสนุก ตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ นอกจากฝีมือการแสดง หรือการร้องการเต้นแล้วนั้น ที่จริงไอดอลหรือศิลปินที่คุณชื่นชอบอาจจะมีพรสวรรค์ด้านกีฬาซ่อนอยู่ก็เป็นได้ มาร่วมลุ้น ร่วมส่งแรงใจเชียร์ไอดอลที่คุณชื่นชอบได้ผ่านทาง WeTV

ตาราง ON AIR
ดู Super Novae Games 4 ได้ทาง https://bit.ly/SuperNovaeGamesS4 / แอป WeTV และ wetv.vip
- ทุกวันพฤหัสบดี และ วันศุกร์ เวลา 19.00 น.
ถ่ายทอดสดทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

 

แค่เพื่อนครับเพื่อน (BAD BUDDY SERIES) ซีรีส์วัยรุ่นดราม่า คอมเมดี้ นำแสดงโดย โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี และ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : นพณัช ชัยวิมล
ผลิตโดย : จีเอ็มเอ็มทีวี

ภัทร หนุ่มทะเล้น กากเกรียน และ ปราณ หนุ่มเนี้ยบ มาดคุณชาย ผู้ที่ถูกฟ้าลิขิตให้เป็นศัตรูกันตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า เพราะพ่อแม่เปิดร้านอุปกรณ์ก่อสร้างอยู่ข้างกัน แข่งกันตัดราคา แย่งลูกน้อง เกลียดกันชนิดไม่เผาผี ทำให้ทั้งคู่ถูกวางตัวเป็นคู่แข่งกันตั้งแต่เกิด ไม่ว่าใครคลานได้ก่อน เดินได้ก่อน เรียกพ่อแม่ได้ก่อน ทุกอย่างล้วนถูกเอามาเปรียบเทียบเกทับกัน 4 ปีต่อมา โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อส่งให้ ภัทร เข้าเรียนปี1 เป็นประธานรุ่นฝั่งวิศวะ ขณะที่ ปราณ เป็นประธานรุ่นคณะสถาปัตย์ โดยที่ทั้ง 2 คณะเป็นคู่แค้นกันมานาน ทำให้ภัทรและปราณต้องกลับมาตีกันอีกครั้ง เมื่อภารู้เรื่อง ก็วีนแตก ยื่นคำขาดห้ามภัทรทำร้ายปราณเด็ดขาด เพราะบุญคุณที่เคยช่วยไว้ ทำให้ภัทรไปขอทำข้อตกลงกับปราณว่าจะแอบแลกเปลี่ยนข้อมูล เพื่อหาทางหลีกเลี่ยงไม่ให้ทั้ง 2 คณะทะเลาะกัน ปราณเองก็ไม่ชอบมีเรื่องเลยยอมตกลง ทำให้ทั้งคู่เริ่ม “ความสัมพันธ์แบบลับๆ” ที่จะเป็นเพื่อนก็ไม่ใช่ ศัตรูก็ไม่เชิง แต่บันเทิงใจคนดู สุดท้ายแล้วมิตรภาพบนความขัดแย้งของภัทรและปราณจะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน ความลับจะแตกลงเมื่อไหร่ พ่อแม่จะยอมรับหรือไม่ หรือสุดท้ายจะมีวันที่ความขัดแย้งคลี่คลายหรือไม่?

ตาราง ON AIR
ดู แค่เพื่อนครับเพื่อน ได้ทาง https://bit.ly/BadBuddySeries / แอป WeTV และ wetv.vip
- ดูย้อนหลังฟรี! ทุกวันศุกร์ เวลา 22:30 น. ทาง WeTV เท่านั้น

 

ตำนานเจียหนาน (Rebirth For You) ซีรีส์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย จวีจิ้งอี รับบท จวิ้นจู่ (ท่านหญิง) เจียหนาน เจียงเป่าหนิง, เจิงซุ่นซี รับบท หลี่เชียน ซื่อจื่อ, วังจั๋วเฉิง รับบท จ้าวเซี่ยว

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : จื่อเหล่ย
ผลิตโดย : Tencent Video

เรื่องราวของ เจียงเป่าหนิง (จวีจิ้งอี) เพื่อนสมัยเด็กของฮ่องเต้และถูกวางตัวให้เป็นฮองเฮา นางมีทั้งเสด็จย่าสนับสนุน และฮ่องเต้ที่ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้แต่งงานกับนางเพราะหวังให้ตระกูลเจียงของนางสนับสนุนกำลังทหารในการแย่งชิงอำนาจคืนจากไทเฮาที่ว่าราชการอยู่หลังม่านในขณะนี้ ทว่าเจียงเป่าหนิงไม่อยากเป็นฮองเฮาเลยนางจึงพยายามเลี่ยงการแต่งงานมาโดยตลอด อีกทั้งนางยังชอบประดิษฐ์สิ่งของ เมื่อรู้ว่ามีการแข่งขันประดิษฐ์เครื่องกลนางจึงหนีออกจากวังเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน นั่นทำให้เจียงเป่าหนิงได้พบกับ หลี่เชียน (เจิงซุ่นซี) และ จ้าวเซี่ยว (วังจั๋วเฉิง) ที่มาเข้าร่วมการแข่งขันด้วย โดยท้ายที่สุดเจียงเป่าหนิงก็เป็นฝ่ายชนะและได้รับรางวัลเป็นภาพอาวุธเทวะวิญญาณที่มีชื่อเสียง ทว่าภาพนั้นกลับเป็นของปลอม ซึ่งสาเหตุที่หลี่เชียนเข้าร่วมการแข่งขันก็เพราะอยากได้ภาพอาวุธเทวะวิญญาณนี้เพื่อจะใช้สืบหาเบาะแสบางอย่าง ขณะที่จ้าวเซี่ยวกลับแค่อยากหาคนเก่งมีฝีมือเพื่อที่จะช่วยซ่อมเรือสิ่งประดิษฐ์ให้เขาเท่านั้น ทั้งสามก็ได้พบกันอีกครั้งในวังหลวงเพราะเตรียมมางานฉลองพระชนมพรรษาของไทเฮา พวกเขาจึงได้รู้ฐานะที่แท้จริงของกันและกัน ซึ่งเวลานี้หลี่เชียนมีตำแหน่งเป็นราชองครักษ์พกดาบขั้นสามจากการช่วยชีวิตไทเฮาที่ถูกลอบสังหาร หลี่เชียนเมื่อเห็นเจียงเป่าหนิงจึงยื่นขอเสนอให้นางช่วยเขาหาภาพอาวุธเทวะวิญญาณ ขณะที่เขาจะช่วยนางตามหานางกำนัลที่ท้องกับฮ่องเต้เพื่อใช้เป็นข้ออ้าง ทูลขอเสด็จย่าให้ไม่ต้องแต่งงานกับฮ่องเต้ และยังร่วมมือกันระหว่างตระกูลหลี่กับตระกูลเจียงเพื่อช่วยให้ฮ่องเต้ยึดอำนาจคืนจากไทเฮาในวันฉลองพระชนมพรรษาของไทเฮา เจียงเป่าหนิงจะทำอย่างไรเพื่อจะได้ไม่ต้องแต่งงาน และพวกเขาจะรักกันได้อย่างไร ติดตามกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู ป่วนรักงานแต่งทิพย์ https://bit.ly/OnceWeGETMarried / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันอาทิตย์ - อังคาร เวลา 19.00 น.
- พิเศษสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 

My Sweet Dear ซีรีส์เกาหลีแนวรักวัยรุ่นโรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย จางอึยซู รับบทเป็น ชเวจองอู และ อีชานฮยอง รับบทเป็น ยุนโดกอน

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : So Joon Moon
ผลิตโดย : -

เรื่องราวเกี่ยวกับ “ยุนโดกอน” เชฟอัจฉริยะมากความสามารถผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้านอาหาร Laura Dining เขาต้องการที่จะพัฒนาสูตรอาหารของเขาแต่เส้นทางไม่ง่ายอย่างที่คิด ในขณะเดียวกัน “ชเวจองอู” ทายาทของร้านอาหาร Laura Dining ก็ได้เข้ามาพัวพันกับยุนโดกอน ชเวจองอูมีพรสรรค์ในการลอกเลียนแบบเมนูของคนอื่น การเจอกันครั้งแรกของ 2 เชฟไม่น่าประทับใจสักเท่าไร แต่เมื่อได้รู้จักและได้ใกล้ชิดกัน จุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ก็เริ่มก่อตัวขึ้น ความรักที่เกิดขึ้นในครัวแห่งนี้จะโรแมนติกแค่ไหน? ติดตามได้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู My Sweet Dear ได้ทาง https://bit.ly/MySweetDear / แอป WeTV และ wetv.vip
- VIP อัปเดต 2 ตอนทุกวันพฤหัสบดี เวลา 10.00 น. | ดูฟรีอาทิตย์ถัดไป

 

Would You Like A Cup of Coffee? ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า นำแสดงโดย คังโกบี รับบทโดย องซองอู, พัคซอก รับบทโดย พัคโฮซาน, คิมจูฮี รับบทโดย ซอยองฮี

 

ประพันธ์โดย : ฮอยองมัน, อีโฮจุน
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : โนจองอุค
ผลิตโดย : Kakao TV

Would You Like a Cup of Coffee? ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง 커피 한잔 할까요? ที่เขียนโดย ฮอยองมัน เรื่องราวของ “คังโกบี” บาริสต้าหนุ่มมือใหม่ที่หลงใหลในกาแฟเป็นอย่างมาก เขาได้เข้าไปเรียนรู้ศาสตร์ของกาแฟในร้านกาแฟที่มี “พัคซอก” เป็นเจ้าของร้าน โกบีได้กลายเป็นลูกศิษย์ของพัคซอก การทำงานในร้านกาแฟทำให้เขาได้พบเจอผู้คนหลากหลาย ทำให้เขาได้เรียนรู้และเติบโตไปพร้อมกับโลกที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของกาแฟอันหอมกรุ่น โลกที่เขาได้ก้าวเข้าไปนี้จะทำให้เขาเปลี่ยนไปแค่ไหน? ติตดามเรื่องราวสุดอบอุ่นได้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู Would You Like A Cup of Coffee ได้ทาง https://bit.ly/WouldYouLikeACupofCoffee / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันอาทิตย์ และ พฤหัสบดี เวลา 15.00 น.

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ

อัลบั้มภาพ 84 ภาพ ของ ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนพฤศจิกายน 2021 รีบปักหมุดไว้ไม่ควรพลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook