"กงยู" เผยเหตุผล ทำไมเขาถึงไม่ใช่ "ผู้ชายในฝัน" ของสาวๆ

"กงยู" เผยเหตุผล ทำไมเขาถึงไม่ใช่ "ผู้ชายในฝัน" ของสาวๆ

"กงยู" เผยเหตุผล ทำไมเขาถึงไม่ใช่ "ผู้ชายในฝัน" ของสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ และซีรีส์เกาหลี ไม่มีทางที่คุณจะจำชื่อของ กงยู (Gong Yoo) ไม่ได้ เพราะเขาได้ฝากผลงานเลื่องชื่อโด่งดังเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Coffee Prince, Train to Busan, Goblin, Kim Ji-young: Born 1982, Seobok และล่าสุดกับการเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์สุดฮอตในขณะนี้อย่าง Squid Game

แม้อายุอานามจะเลยเลข 4 ไปแล้ว แต่ความฮอตของเขายังคงนำลิ่วไม่น้อยหน้านักแสดงรุ่นน้อง เห็นได้จากงานแสดงที่ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง จำนวนแบรนด์ที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และผลโหวตต่างๆ เช่น นักแสดงชายที่หล่อที่สุด นักแสดงชายยอดนิยม รวมไปถึงนักแสดงขวัญใจชาวเกาหลี ที่พี่กงยูก็เคยกวาดมาเรียบทั้งนั้น

อย่างไรก็ตาม ตัวของกงยูเองออกมายอมรับแบบแมนๆ ว่า เขาคิดว่าภาพลักษณ์ในซีรีส์ที่เขาเล่น ไม่ใช่ตัวตนของเขาจริงๆ เขาเผยระหว่างให้สัมภาษณ์ในรายการ You Quiz on the Block เมื่อปี 2020 ว่า เขาไม่ได้เป็นผู้ชายแมนๆ เท่ๆ อย่างที่ทุกคนอาจจะคิดกัน เพราะอาจจะติดภาพลักษณ์ของเขามาจากผลงานการแสดงที่เขารับเล่น

กงยู ยังเผยอีกว่า แฟนๆ ของเขาหลายคนมีภาพจำว่าเขาเป็นผู้ชายอ่อนหวาน ดูแลเอาใจใส่คนอื่น อบอุ่น และโรแมนติก ซึ่งจริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นทั้งหมดเสียทีเดียว

“ผมมีภาพจำว่าเป็นคนที่คอยดูแลเอาใจใส่คนอื่น โดยมาจากบทของตัวละครที่ผมเล่น แต่จริงๆ แล้วผมไม่ได้เอาใจใส่คนอื่นมากขนาดนั้นหรอกครับ ผมไม่ได้เป็นคนใจดีขนาดนั้น”

กงยู ยังเสริมอีกว่า เขาไม่ใช่คนที่แสดงออกว่ารักชัดเจนมากนักด้วย ผู้หญิงอาจจะไม่ชอบที่เขาไม่ค่อยแสดงความรู้สึกว่ารักออกมาให้เห็นชัดเท่าไร

นอกจากนี้ กงยู ยังยอมรับว่า ตัวเขาเองไม่ใช่คนกล้าพูดหรือกล้าเปิดเผยความรู้สึกกับคนรักมากเช่นกัน เขารู้สึกว่าการพูดคุยกับอีกฝ่ายเป็นเรื่องที่ทำให้เขารู้สึกอึดอัด

“ผมไม่ใช่คนที่ผู้หญิงจะชอบหรอกครับ ผมไม่คิดว่าตัวเองมีความกล้ามากพอในเรื่องความรัก”

นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่กงยูสนุกกับงานแสดง เพราะเขาได้แสดงความรู้สึกต่างๆ ออกมาได้อย่างตรงไปตรงมาและชัดเจน โดยที่ในชีวิตจริงเป็นสิ่งที่เขาไม่กล้าทำ

“มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมไม่กล้าทำในชีวิตจริง เพราะผมเขินหรืออายมากเกินไป ผมเลยเหมือนขอยืมตัวละครที่ผมเล่น มาแสดงอารมณ์ออกมาได้อย่างอิสระเต็มที่ และผมก็ได้ความสุขจากการได้ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาแบบนั้นครับ”

สามารถชมรายการ You Quiz on the Block เต็มๆ ได้ที่ Viu และต่อจาก Squid Game สามารถติดตามงานแสดงเรื่องต่อไปของกงยู ในซีรีส์ The Silent Sea เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กงยู" เผยเหตุผล ทำไมเขาถึงไม่ใช่ "ผู้ชายในฝัน" ของสาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook