Squid Game จบแล้วดูอะไรต่อดี? รวมซีรีส์เกาหลีใหม่เตรียมฉายปลายปี 2021

Squid Game จบแล้วดูอะไรต่อดี? รวมซีรีส์เกาหลีใหม่เตรียมฉายปลายปี 2021

Squid Game จบแล้วดูอะไรต่อดี? รวมซีรีส์เกาหลีใหม่เตรียมฉายปลายปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครที่กำลังใจเต้นระทึกกับความสนุกจาก Squid Game ที่พุ่งทะยานเป็นอันดับ 1 บน Netflix และกำลังมองหาซีรีส์แนวลุ้นระทึกชวนใจเต้นอยู่ล่ะก็ เรามี 5 ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่น่าจับตา เตรียมเข้าฉายบนสตรีมมิ่งบ้านเราในช่วงปลายปี 2021 นี้แล้ว จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกัน!

 

My Name (Netflix)

ซีรีส์ My Name ซีรีส์แนวแอคชั่นดราม่าสุดเดือดที่จะทำให้คุณไม่อาจละสายตา เรื่องราวการของหญิงสาวที่ละทิ้งชื่อของเธอ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแก๊งอาชญากรสุดอันตรายเพื่อตามล่าหาคนที่ฆ่าพ่อของเธอ โดยการปลอมเป็นตำรวจ เรื่องราวการแก้แค้นและการทรยศหักหลังสุดเข้มข้นนำทัพนักแสดงโดย ฮันโซฮี, พัคฮีซุน และอันโบฮยอน ออกอากาศแล้วทาง Netflix

Jirisan (iQiyi)

Jirisan (จีรีซาน) ออริจินัลซีรีส์เกาหลีจาก  iQiyi เรื่องราวการปฏิบัติงานของทีมเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ที่ต้องรับผิดชอบในการให้ความช่วยเหลือและกู้ภัยบนภูเขาจีรี เจ้าหน้าที่พิทักษ์อุทยานผู้มากประสบการณ์ ที่นอกจากจะต้องช่วยเหลือผู้คนแล้ว พวกเขายังได้คนพบความลับที่ซ่อนอยู่บนยอดเขานี้อีกด้วย นำแสดงโดยทัพนักแสดงระดับแถวหน้า จอนจีฮยอน, จูจีฮุน, โอจองเซ และโชฮันชอล เริ่มฉาย 23 ตุลาคมนี้ ทาง iQiyi 

Snowdrop  (Disney+)

หนึ่งในซีรีส์ที่มีคนตั้งตารอคอยมากที่สุดในปีนี้อย่าง Snowdrop ซีรีส์แนวเมโลดราม่าสุดโรแมนติก นำแสดงโดย จองแฮอิน พระเอกชื่อดังชาวเกาหลี และจีซู จาก BLACKPINK สร้างสรรค์โดยทีมผู้สร้าง Skycastle ซีรีส์เกาหลียอดนิยมแห่งปี 2019 เล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์อันโรแมนติกของนักศึกษา 2 คนที่เกิดขึ้นในช่วงปี 1987 ซึ่งเป็นปีที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้ที่มวลชนทั่วประเทศออกมาเรียกร้องให้รัฐบาลต้องจัดการเลือกตั้ง ติดตามเร็วๆ นี้ทาง Disney+

 

Bad and Crazy (iQiyi) 

Bad and Crazy ออริจินัลซีรีส์ iQiyi จากค่าย Studio Dragon (My Roommate is a Gumiho, Shooting Stars) ซีรีส์แนวฮีโร่พิทักษ์ความยุติธรรม กับเรื่องราวของวงการตำรวจที่ต่อสู้เพื่อความยุติธรรม มุ่งจัดการปัญหาทุจริตภายในระบบข้าราชการตำรวจและความไม่ยุติธรรมในสังคม กับพลังอีกด้านที่หลบซ่อนอยู่ นำแสดงโดย อีดงอุค , วีฮาจุน , ฮันจีอึน และ ชาฮัคยอน ออกอากาศช่วงเดือนธันวาคมทาง iQiyi

 

One Ordinary Day (Viu)

การกลับมาอีกครั้งในบทบาทใหม่ของ คิมซูฮยอน ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกกับชะตากรรมของเขา ในซีรีส์ One Ordinary Day ที่รีเมคจากซีรีส์แนวอาชญากรรมเรื่องดังของอังกฤษ Criminal Justice ประกบคู่กับนักแสดงรุ่นใหญ่แถวหน้า ชาซึงวอน กับเรื่องราวของนักศึกษาหนุ่มที่ชีวิตพลิกหลังเข้าไปพัวพันคดีฆาตกรรมที่ทำให้เขาต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย โดยมีเพียงทนายที่คะแนนสอบคาบเส้นคนนี้คนเดียวที่จะช่วยเหลือเขาได้ เตรียมออกอากาศทาง Viu

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Squid Game จบแล้วดูอะไรต่อดี? รวมซีรีส์เกาหลีใหม่เตรียมฉายปลายปี 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook