"ซงฮเยคโย" คืนจอในรอบ 3 ปีประกบหนุ่มฮอต "จางกียง" ซีรีส์ Now, We Are Breaking Up
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/23/115913/collage.jpg"ซงฮเยคโย" คืนจอในรอบ 3 ปีประกบหนุ่มฮอต "จางกียง" ซีรีส์ Now, We Are Breaking Up

    "ซงฮเยคโย" คืนจอในรอบ 3 ปีประกบหนุ่มฮอต "จางกียง" ซีรีส์ Now, We Are Breaking Up

    2021-10-10T07:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อีกไม่กี่อึดใจแฟนซีรีส์เกาหลีก็จะไดชมซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่ Now, We Are Breaking Up จากช่อง SBS นำแสดงโดยนักแสดงสาวคนดัง ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่คัมแบคผลงานแสดงในรอบ 3 ปีหลังจากเรื่อง Encounter (2018) ประกบคู่นักแสดงหนุ่มฮอต จางกียง (Jang Ki Yong) ที่ฝากผลงานซีรีส์ My Roommate is a Gumiho (2021) ที่โด่งดังขโมยหัวใจสาวๆ ไปเพียบก่อนเข้ารับใช้ชาติ

    Now, We Are Breaking Up เป็นแนวโรแมนติกดราม่าซีรีส์ที่ถูกแฟนๆ ตั้งตารอที่จะได้เห็น ซงฮเยคโย และ จางกียง มาเผยเคมีใหม่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่มาพร้อมคำว่าเลิกรา โดยได้มีการเผยภาพเซ็ตนักแสดงจากเรื่องนี้ออกมายั่วน้ำลายคนดูกันแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ ซงฮเยคโย จะรับบทเป็น ฮายองอึน ผู้จัดการทีมออกแบบของแบรนด์แฟชั่น ที่เก่งกาจในเรื่องงานและทันแฟชั่นอยู่เสมอ ส่วน จางกียง จะรับบทเป็น ยุนแจกุก ช่างภาพอิสระสุดฮอตที่มีดีท้งหน้าตาและชาญฉลาด

    Now, We Are Breaking Up จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 12 พฤศจิกายน ต่อจากเรื่อง One the Woman ทาง SBS ส่วนประเทศไทยดูแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ทาง Viu

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ซงฮเยคโย" คืนจอในรอบ 3 ปีประกบหนุ่มฮอต "จางกียง" ซีรีส์ Now, We Are Breaking Up

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :soompi (1),soompi (2)