"แม่มา" คัมแบค! ส่องความน่ารัก "ปิ่น ชรินพร" นางเอก "ธิดาวานร" คนใหม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/23/115661/collage.jpg"แม่มา" คัมแบค! ส่องความน่ารัก "ปิ่น ชรินพร" นางเอก "ธิดาวานร" คนใหม่

    "แม่มา" คัมแบค! ส่องความน่ารัก "ปิ่น ชรินพร" นางเอก "ธิดาวานร" คนใหม่

    2021-10-06T13:48:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม่มา…มาแล้วจ้า เมื่อช่อง 7HD ปล่อยทีเซอร์ละคร ธิดาวานร เป็นอันรู้กันว่า Coming Soon แฟนละครรอชมได้ เวอร์ชั่นเดิมฮอตติดหนึบกันทั่วเมือง แน่นอนว่าเวอร์ชั่นนี้มาทั้งที ไม่จับตาไม่ได้แล้ว !!! ต้องมารอดูว่าวลีฮิต "แม่มา แม่มา" จะฮิตติดลมบน ขโมยหัวใจแฟนละครไปได้อีกครั้งหรือไม่

     

    กับสาวน้อยหน้าใส ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ นางเอกน้องใหม่ป้ายแดงคนล่าสุดจากวิกหมอชิต นักแสดงหน้าใหม่ที่จะมารับบทเป็น เมงกาเลีย หรือ อิยะวดี ต้องมาดูกันว่าเธอจะสวมบทบาทนี้ออกมาได้น่ารักน่าหยิก โหนเถาวัลย์ ปีนป่าย เข้าฉากกับลิงอุรังอุตังบิ๊กเบิ้มแล้วจะน่าเอ็นดู และเข้าคู่ชวนฟินกับพระเอกรุ่นพี่ เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป เคมีเข้ากันได้ดีขนาดไหน

    ธิดาวานร ละครเย็นเรื่องดังจากช่อง 7 สร้างวลีฮิต แม่มา... แม่มา ละครที่ได้รับความนิยมถล่มทลายเคยกวาดเรตติ้งสูงถึง 19% ถูกต่อยอดความสำเร็จถึง 3 ภาค กลับมาในเวอร์ชั่นปี 2021 นำแสดงโดย เมฆ จุติ และ ปิ่น ชรินพร 

    ก่อนจะไปชมฝีมือการแสดงในลุคสาวป่า ในละครเรื่อง ธิดาวานร วันนี้เราเลยขอจัดออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อย พาทุกคนไปทำความรู้จัก พร้อม ๆ กับส่องความน่ารักของนางเอกน้องใหม่กัน เมื่อแปลงร่าง เอ๊ย ! ปรับมาสู่โลกแห่งความจริงแล้ว หน้าใสสุด ๆ ไปเลย

    ปิ่น สาวน้อยตาโต วัย 18 ยิ้มเก่ง มีตำแหน่งมิสทีนไทยแลนด์ 2019 การันตีความน่ารักสวยใส ตอนนี้เธอกำลังเรียนอยู่ชั้นม.6 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรีและเตรียมตัวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย

     

    ขอบอกว่า สาวคนนี้มีความสามารถรอบด้านซะจริง รู้มาว่าเธอเป็นเด็กนักกิจกรรมตัวยง ทั้งขึ้นเวทีเดินแบบมาตั้งแต่เด็ก แถมมีความสามารถด้านรำไทยเป็นพิเศษ เคยเป็นตัวแทนของกระทรวงวัฒนธรรมเดินทางไปเผยแพร่ความงดงามด้านนาฏศิลป์ไทย ที่อินเดีย เดนมาร์ก และจีน มาแล้ว ลองเข้าไปทำความรู้จักกับเธอได้ที่ อินสตาแกรม @_pppinchrp แล้วจะได้เห็น ว่าสาวน้อยคนนี้ สวย เก่ง ครบเครื่องจริง ๆ 

    งานนี้พยากรณ์ได้เลยแบบไม่ต้องเดา ธิดาวานร ลงจอเมื่อไหร่ แฟนละครคงอ้าแขนรับ เปิดหัวใจให้นางเอกหน้าใหม่ยิ้มหวานคนนี้อย่างไม่ยากเย็น แม่มา..แม่มา มาแน่ เกิดแน่ ๆ จ้า

     

     

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "แม่มา" คัมแบค! ส่องความน่ารัก "ปิ่น ชรินพร" นางเอก "ธิดาวานร" คนใหม่

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :_pppinchrp