ฟีดแบคคนดู ละคร "แม่เบี้ย" Ep.17 ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "แม่เบี้ย" Ep.17 ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "แม่เบี้ย" Ep.17 ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความพีคทะยานสูงต่อเนื่อง สมการติดตามความเข้มข้นของคนดูจริงๆ สำหรับละคร แม่เบี้ย ของผู้จัด เอ ศุภชัย ทางช่อง 7HD ที่เพิ่งลาจอไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 ก.ย. 64) พร้อมบทสรุปเส้นทางชีวิตของตัวละคร เมขลา (นาว ทิสานาฏ) ชนะชล (เอส กันตพงศ์) และ ไหมแก้ว (รถเมล์ คะนึงนิจ) ที่สาดความดราม่ากันช่วงท้ายของเรื่องได้อย่างดุเดือดสะเทือนใจคนดู ให้อินไปตามๆ กัน

เรียกว่า แม่เบี้ย เป็นละครที่คนดูเฝ้าเกาะติดตามเรื่องราว ความรัก ความเสน่หา ความผิดชอบชั่วดี และ งู ที่ถูกตีความใหม่ที่เข้ากับยุคสมัย ที่มีเรื่องราวให้ลุ้นกันตลอดทุกอีพี และกระแสการพูดถึงของละคร แม่เบี้ย ตอนจบอย่างเผ็ดร้อนถึงพริกถึงขิงของคนดูที่อินตามตัวละครทำเอาแฮชแท็ก #แม่เบี้ยตอนจบ พุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 ทันทีที่ออกอากาศ

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร #แม่เบี้ยตอนจบ บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต 

  • วอนชาวทวิตเลิกดูถูกซีจีช่อง​ 7​ นะคะ​ ซีจีเสือบ้ง​ ๆ​ ในวันนั้นสู่​ "คุณ" นักแสดงนำฝ่ายงูในวันนี้ ออกบ่อยด้วย​นะ มาทุก ep.เลย​ อยากให้ได้รางวัลจริง​ๆ​ๆๆๆ​ พี่เอทำดีมากก​ เสื้อผ้าหน้าผมก็เลอค่า​ คู่ควรกับองค์ประกอบศิลป์ดีเด่น
  • พี่พลแกก็คือเดอะเบสในละครทุกเรื่องจริงนะ อวยยศยังไงก็ไม่เพียงพอกับการแสดงของพี่แก เกิดมาเพื่อเป็นนักแสดงแหละ
  • จนวาระสุดท้ายของชีวิต เมขลาก็ยังไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี ศีลธรรมในใจคือไม่มีเลย ยังโทษเป็นความผิดของคุณ บูชาความรักที่เป็นชู้กับผัวคนอื่นจนยอมตายตกไปตามกัน อยู่บนโลกมนุษย์ด้วยกันไม่ได้ก็ขอตายตกไปอยู่ด้วยกันในนรกงี้อ่อ โอ้โห บทไรวะเนี่ย ฉันละหน่าย ตายเพราะราคะจริงๆ
  • คุณคือตัวแทนของคุณงามความดีที่สุดในเรื่องแล้วล่ะ แม้เป็นสัตว์เดรัจฉานแต่มีความรักผิดชอบชั่วดีมากกว่าคนซะอีก
  • จบแบบนี้คืออยากให้คนดูรู้สึกอะไรอะ คือเอาจริงทั้งชลกับเมเหมือนตายไปรักกันอีกภพนึงอะ ไม่ได้รู้สึกว่าความตายของสองคนนี้ทำให้เรารู้สึกสะใจ สมควรตายไรเลย มันขยะแขยง ผัวเxี้ยกะเมียน้อยรักกันมากจนตายตามกัน ทิ้งภาระความรับผิดชอบไว้บนโลกงี้ เห็นแก่ตัวแม้กระทั่งตอนตาย
  • พูดก็พูดนะ คุณฉันเป็นอิสระเเล้วค่ะ ไม่ต้องมาปกป้องอะไรนังเมย์แล้ว หมดเวรหมดกรรมนะคะคุณ
  • ทำยังไงก็ไม่อินกับความรักของเมกับชลเลยอะ ผู้ชายก็นอกใจภรรยา มีลูกอยู่แล้วด้วยนะ ไม่คิดถึงภรรยาคิดถึงลูกหน่อยก็ยังดี ผู้หญิงก็ไปเป็นเมียน้อยเขา ตอนแรกก็เข้าใจแหละว่ายังไม่รู้ แต่พอรู้แล้วก็ยังไม่เลิก ความรักอะไร โคตรทุเรศอะ ก็แค่คนชั่วๆสองคน
  • เรื่องนี้รถเมล์เล่นดีมาก เพราะบทก็คือมนุษย์คนนึง คือใครโดนแย่งผัวจะไม่โกรธไม่สติแตกก่อน แล้วตัวฉันดีขนาดนี้ผัวยังมีน้อย ซีนที่ชอบคือซีนที่ผัวมาขอหย่าแล้วกรี๊ดไฮโน๊ต 3 ขั้น คือปังมากรู้เลยว่าตอนนั้นแบบโกรธ เสียใจ ผิดหวัง แล้วตามมาที่ผัวง้อคืนนี้แล้ววนกลับที่ผิดหวังอีก
  • Rip ภาคภูมิ ตัวแทนหมู่บ้านที่ด่าพระเอกนางเอกแทนคนดูไปแล้ว และแด่พี่พล 182.0K++
  • เอาล่ะขออวยยศฝีมือการแสดงของภาคภูมิ รางวัลนักแสดงสมทบชาย ต้องพี่พลแล้วไหม เป็นภาคภูมิที่ตีบทแตกมาก ฉากที่ดึงแมสก์ลงมาใต้คางก่อนฆ่าเพ็ญแสง สีหน้าแววตาคือโรคจิตมาก จิตจนกลัววววว แล้ววันนี้ด่าชลกับเมแต่ละคำ คือด่าแทนคนดูไปหมดละ
  • คือเมียหลวงเค้าควรรู้สึกยังไงอ่ะ เดินเข้ามาเห็นเมียน้อยยืนกอดศพผัวตัวเองอยู่อ่ะ ...คือควรต้องรู้สึกยังไง? เxี้ยมากอ่ะ เพราะเรื่องนี้คนที่เป็นเหยื่อจริงๆ คือไหมแก้วกับลูกๆ อ่ะ
  • บทมันไม่สะใจมากพออะ มันตีความให้เมขลาดูน่าสงสารมันเกินไปจนลืมมองเรื่องศีลธรรม

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "แม่เบี้ย" Ep.17 ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook