Predator ภาคใหม่ที่เล่าเรื่องย้อนไปต้นกำเนิด ถ่ายทำเสร็จแล้ว

Predator ภาคใหม่ที่เล่าเรื่องย้อนไปต้นกำเนิด ถ่ายทำเสร็จแล้ว

Predator ภาคใหม่ที่เล่าเรื่องย้อนไปต้นกำเนิด ถ่ายทำเสร็จแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจฟฟ์ คัตเตอร์ (Jeff Cutter) ผู้กำกับภาพของภาพยนตร์ ‘Predator’ ภาคล่าสุด ได้เปิดเผยภาพล่าสุดบนอินสตาแกรม ซึ่งเป็นเบื้องหลังการถ่ายทำฉากสุดท้ายของภาพยนตร์

เขาได้โพสต์ขอบคุณผู้กำกับ แดน แทคเทินเบิร์ก (Dan Trachtenberg) ที่ชักชวนเขามาร่วมการผจญภัยระดับมหากาพย์ในครั้งนี้ และเชื่อมั่นว่าเขาจะนำเสนอมุมมองของผู้กำกับออกมาเป็นภาพได้อย่างที่ต้องการ

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อโปรเจกต์ว่า ‘Skulls’ ที่แปลว่า หัวกะโหลก ซึ่งอ้างอิงถึงสิ่งที่ Predator ดึงออกมาจากร่างเหยื่อ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จในการล่า

Predator

‘Predator’ ภาคล่าสุดนี้ เป็นการเล่าเรื่องย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่มนุษย์ต่างดาวนักล่านี้เดินมามายังโลกมนุษย์เป็นครั้งแรก โดยได้ แดน แทคเทินเบิร์ก ผู้กำกับ ’10 Cloverfield Lane’ และซีรีส์ ‘The Boys’ มานั่งแท่นผู้กำกับ จากบทของ แพทริก ไอซัน (Patrick Aison) ที่มีผลงานเขียนบทซีรีส์ ‘Treadstone’ และ ‘Jack Ryan’ มาก่อน โดยได้ แอมเบอร์ มิดธันเดอร์ ( Amber Midthunder) จากซีรีส์ ‘Roswell, New Mexico’ มารับบท Kee หญิงสาวที่ต่อต้านจารีตประเพณีของเผ่าเพื่อฝึกเป็นนักรบ

นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในแฟรนไชส์ ‘Predator’ ที่อยู่ภายใต้การสร้างของ Disney นับตั้งแต่ Disney ได้เข้าซื้อภาคธุรกิจภาพยนตร์และซีรีส์ของ 20th Century Fox ไปเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

Predator

‘Predator’ ภาคแรก ได้เข้าฉายเมื่อปี 1987 ซึ่งทำรายได้สูงสุดลำดับที่ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศในปีนั้น รองจาก ‘Beverly Hills Cop 2’ ของผู้กำกับ โทนี สกอตต์ (Tony Scott) ผู้ล่วงลับ โดยได้กลายเป็นหนึ่งป๊อปคัลเจอร์ที่สำคัญแห่งยุค 90s และเป็นภาพยนตร์คัลต์คลาสสิกที่ได้รับความนิยมจนมีการสร้างภาคต่อมาอีกหลายภาค รวมถึงมีภาคที่ข้ามไปร่วมกับแฟรนไชส์ ‘Alien’ ด้วย

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Predator ภาคใหม่ที่เล่าเรื่องย้อนไปต้นกำเนิด ถ่ายทำเสร็จแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook