ส่องวันว่าง "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" เอาดีงานกราฟิกดีไซน์ กับฝีมือที่ไม่ธรรมดา

ส่องวันว่าง "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" เอาดีงานกราฟิกดีไซน์ กับฝีมือที่ไม่ธรรมดา

ส่องวันว่าง "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" เอาดีงานกราฟิกดีไซน์ กับฝีมือที่ไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นพระเอกที่ความสามารถรอบด้านอีกคนหนึ่งจริง ๆ สำหรับ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ที่ตอนนี้กำลังมีผลงาน ละคร ข้ามากับพระ ซึ่งได้กลับมารีรัน ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD เรียกเรตติ้งสุดปังในเวลานี้ และนอกเหนือจากงานหน้าจอที่เขาได้ฝากฝีไม้ลายมือในเรื่องการแสดงที่โดนใจแฟนละครแล้ว ยังขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าพ่อโซเชียลมีเดียไปเรียบร้อย เพราะเขาใช้ช่องทางนี้สื่อสารกับแฟนคลับอย่างต่อเนื่องมาตลอด โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 จะสื่อสารกับแฟน ๆ เป็นประจำ ทั้งผ่านทางแฟนเพจ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม : BigM Club ที่มีผู้ติดตามถึง 1.1 ล้านคน หรือจะเป็น tik tok ในชื่อ @krittaritbp มีผู้ติดตาม 2.5 ล้านคน หรือจะเป็น Youtube บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ Official

และที่ต้องจับตามองอีกหนึ่งความสามารถของหนุ่มคนนี้ คงหนีไม่พ้นเรื่องที่เป็นพระเอกสายอาร์ตตัวยง อย่างในเรื่องของการถ่ายรูป ซึ่งทุกที่ที่หนุ่มคนนี้เดินทางไป ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปพักผ่อน จะต้องสะพายกล้องคู่ใจไปเก็บภาพสวย ๆ ด้วยทุกครั้ง โดยแฟน ๆ สามารถติดตามผลงานได้ทางเพจ KRITTARIT 'S SCENE และล่าสุดกับอีกหนึ่งผลงานอาร์ต ที่ตอนนี้บิ๊กเอ็มกำลังหลงรักสุด ๆ กับงานด้านกราฟิกดีไซน์ ระหว่างที่กองถ่ายละครต้องหยุดถ่ายทำเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เขาก็ทุ่มทุนไปลงเรียนคอร์สออนไลน์ด้านกราฟิกเพิ่มเติม และฝึกฝนจนสำเร็จ ขอบอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาจริงๆ

โดย หนุ่มบิ๊กเอ็ม เผยถึงที่มาและเสียงตอบรับที่ได้รับจากแฟน ๆ ถึงเรื่องนี้ว่า "ที่ตัดสินใจลงเรียนกราฟิกอย่างจริงจังเพราะความชอบส่วนตัวล้วน ๆ จริง ๆ ที่ผ่านมาลองทำด้วยตัวเองแบบเท่าที่เรารู้เราทำเองได้ แต่พอช่วงนี้มีเวลาก็เลยลงเรียนจริงจัง เพราะเราต้องการที่จะรู้หลักการที่ถูกต้องจริง ๆ และพอเรียนจบคอร์สลองฝึกจนปล่อยภาพแรกออกมาให้ทุกคนได้ชมที่เป็นภาพงูอยู่ในถ้ำก็ได้รับเสียงตอบรับดีมาก ทุกคนเข้ามาชม มันก็ทำให้เราหายเหนื่อย ทีนี้เราก็ลองทำรูปอื่น ๆ ตามมา ซึ่งก็ยังได้รับการตอบรับดีขึ้นเรื่อย ๆ ดีใจครับที่ทุกคนชอบ ส่วนตอนนี้ถ้าใครที่คิดถึงผลงานละครของผม ทางช่อง 7HD ก็นำ ข้ามากับพระ มารีรัน ให้ได้ชมกันอีกครั้ง ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และก็ขอฝากผลงานละครใหม่อีก 2 เรื่อง หมอลำซัมเมอร์ และเจ้าสาวจำเลย ถ่ายทำเสร็จพร้อมลงจอเมื่อไหร่ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ซึ่งช่วงนี้ถ้าใครคิดถึงผมก็ติดตามผลงานหรือมาพูดคุยกันผ่านทางอินสตาแกรม แฟนเพจ tik tok และ Youtube ได้นะครับ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ส่องวันว่าง "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" เอาดีงานกราฟิกดีไซน์ กับฝีมือที่ไม่ธรรมดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook