"เนย-บลิว" แท็กทีม "โอ๊ต-เจนนี่" ย้อนวัยชวน "ฟูกะ" ตะลุยสวนสัตว์ "เกาะรัก กลหัวใจ" Ep.15

"เนย-บลิว" แท็กทีม "โอ๊ต-เจนนี่" ย้อนวัยชวน "ฟูกะ" ตะลุยสวนสัตว์ "เกาะรัก กลหัวใจ" Ep.15

"เนย-บลิว" แท็กทีม "โอ๊ต-เจนนี่" ย้อนวัยชวน "ฟูกะ" ตะลุยสวนสัตว์ "เกาะรัก กลหัวใจ" Ep.15
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะลาจอแล้วอีกแค่ 3 ตอนสุดท้าย สำหรับละครฟีลกู๊ด อารมณ์ดี เกาะรัก กลหัวใจ ของค่าย ดาราวิดีโอ แต่ความสนุกก็ไม่เคยลดคันเร่งเลย ล่าสุดคู่สามีภรรยาทิพย์อย่าง เนย-ปภาดา กลิ่นมสุมาลย์ กับ บลิว-วรพล จินตโกศล จับมือแท็กทีมกับคู่ของเลขาจอมเปิ่นและเจ้าชายน้ำแข็งอย่าง โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน กับ เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน ชวนกันย้อนวัยเที่ยวสวนสัตว์ โดยมีกามเทพตัวจิ๋วสื่อรัก น้องฟูกะ-พลวรรธน์ ลิมป์จันทรา ร่วมทริปด้วย งานนี้บันเทิงแน่นอน

ฉากนี้เป็นตอนที่ คุณหญิงปิ่นมุก (ใหม่ นัฎฐา) พยายามจะให้ ดารัล (เจนนี่ ชยิสรา) กับ ไอยคุปต์ (บลิว วรพล) ใกล้ชิดกันมากขึ้น เลยออกอุบายให้พากันไปเที่ยวสวนสัตว์ โดยให้ นาวิน (โอ๊ต รัฐธีร์) คอยไปดูแลทาง ฟากฟ้า (เนย ปภาดา) กับ ปลาวาฬ (ฟูกะ พลวรรธน์) เพื่อไม่ให้ไปยุ่งกับไอยคุปต์

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี นักแสดงทุกคนตื่นเต้นดีด๊าเหมือนได้ย้อนวัยกลับมาเป็นเด็กกันอีกครั้ง เพราะห่างหายการเที่ยวสวนสัตว์กันมานานมว๊ากก โดยเฉพาะน้องเล็กสุด “ฟูกะ” ที่เห็นอะไรก็ว้าวไปซะหมด  บอกเลยว่าการถ่ายทำในวันนี้ค่อนข้างสบายๆ ถึงแดดร้อนแต่นักแสดงทุกคนก็สู้ไม่ถอย ทั้งเดินและขับรถกอล์ฟไปตามจุดแสดงสัตว์ทั่วสวนสัตว์เปิดเขาเขียว โดยโอ๊ตรับบทเป็นสารถี พาทุกคนตะลุยไปตามจุดต่างๆ เพื่อให้ทีมงานได้เก็บภาพบรรยากาศ ทุกคนครึกครื้นเฮฮา กิจกรรมแรกที่พาไปคือให้อาหารช้าง ทุกคนรีบตรงปรี่เข้าไปทำความคุ้นเคยกับช้าง แต่น้องฟูกะกลับกลัวไม่กล้าเดินเข้าไป บลิวกับเนยเลยต้องช่วยกันบิ้วและตะล่อม จนฟูกะยอมเดินเข้าไปด้วยท่าทางเก้ๆกังๆ กว่าจะสร้างคุ้นเคยกับช้างได้ ก็ทำเอาทีมงานลุ้นตัวโก่ง

หลังจากภารกิจแรกสำเร็จ ก็ไปตะลุยจุดต่อไปคือการเดินไปดูสัตว์ตามกรงตามๆที่อยู่ระหว่างทาง ทั้งสองคู่เดินพยายามช่วยกันสร้างบรรยากาศให้ดูน่ารัก อบอุ่น ฟิวครอบครัวมาเที่ยวกัน กระหนุงกระหนิง หยอกล้อแกล้งกันไปมา แต่ไฮไลท์ความสนุกที่นักแสดงทุกคนลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดี”  คือการให้อาหารยีราฟ แถมได้ถ่ายรูปสวยๆคู่กับยีราฟกลับไปเป็นที่ระลึกกันอีก แต่ตอนที่เอาใบไม้ที่เป็นอาหารของยีราฟเข้าไปตรงรั้ว พอยีราฟเห็นก็รีบเดินตรงดิ่งเข้ามาจู่โจมแบบ 4D ใกล้ซะสาวๆตกใจ ทำเอาเนยกับเจนนี่ถึงกับตั้งหลักไม่ทัน เซเบาๆเพราะ สู้แรงดึงของยีราฟไม่ไหว  โชคดีที่หนุ่มๆอย่างโอ๊ตกับบลิว ยังมีแรงที่จะต้านกับแรงของยีราฟได้บ้าง แต่ก็ทำเอาเสียเหงื่อได้ไม่เบา พอฟูกะเห็นพี่ๆโดนยีราฟรุมแย่งกินอาหารในมือ ก็ยืนปรบมือหัวเราะชอบใจ แถมยังเดินเข้าไปถามบลิวอีกว่า “ไหวไหมพี่บลิว” เรียกเสียงหัวเราะได้ลั่นกอง แต่บอกเลยว่ากว่าจะได้ภาพสวยๆ บรรยากาศดีๆมาให้แฟนๆได้ชมกัน นักแสดงทุกคนทุ่มเทและตั้งใจกันมากๆ

ขนาดเบื้องหลังยังสนุกสนานกันขนาดนี้ รับรองว่าเบื้องหน้าต้องสนุกแน่นอน ห้ามพลาดฉากนี้ใน เกาะรัก กลหัวใจ Ep.15 วันศุกร์ ที่ 10 กันยายน 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เนย-บลิว" แท็กทีม "โอ๊ต-เจนนี่" ย้อนวัยชวน "ฟูกะ" ตะลุยสวนสัตว์ "เกาะรัก กลหัวใจ" Ep.15

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook