เคาะแล้ว Venom: Let There Be Carnage ได้เรต PG-13 อย่างเป็นทางการ

เคาะแล้ว Venom: Let There Be Carnage ได้เรต PG-13 อย่างเป็นทางการ

เคาะแล้ว Venom: Let There Be Carnage ได้เรต PG-13 อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแฟน ๆ จะเดากันว่า Venom: Let There Be Carnage ต้องเป็นหนังเรต R อย่างไรก็ตามเรตอย่างเป็นทางการจาก MPA ก็ประกาศแล้วว่าหนังภาคต่อของ Venom ที่มีตัวร้ายอย่าง Carnage มาแจมด้วยเรื่องนี้ ได้รับเรต PG-13 อย่างเป็นทางการก่อนเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยพวกเขาให้เหตุผลว่า “เรต PG-13 หมายถึง ความรุนแรงของเนื้อหาระดับปานกลาง การใช้ภาษา และการกระทำที่รุนแรง” ซึ่ง Venom ภาคแรกที่ฉายไปเมื่อปี 2018 เองก็ได้เรต PG-13 เนื่องจาก “มีการกระทำ เนื้อหาด้าน Sci-fi และการใช้ภาษาที่รุนแรง” แต่แม้จะได้เรต PG-13 ตัวหนังเองก็ทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 856 ล้านเหรียญ

เดิมที Venom: Let There Be Carnage มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 กันยายน 2021 แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้โปรแกรมถูกเลื่อนเป็น 15 ตุลาคม 2021 ซึ่งเป็นช่วงที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดของโปรแกรมหนังช่วงฮาโลวีน แม้จะมีข่าวลือออกมาอีกครั้งว่าหนังเรื่องนี้อาจเลื่อนฉายอีก แต่ทางสตูดิโอก็ออกมาปฏิเสธและกล่าวว่าพวกเขาจะยังคงกำหนดฉายตามเดิมต่อไป

“ความสัมพันธ์ของพวกเขาตอนนี้คือพวกเขาอยู่ด้วยกัน มีอิทธิพลซึ่งกันและกัน” ผู้กำกับ แอนดี เซอร์กิส (Andy Serkis) ให้สัมภาษณ์กับ IGN เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ Eddie และ Venom (รับบทโดยทอม ฮาร์ดี – Tom Hardy) ที่เราจะได้เห็นในหนังภาคต่อเรื่องนี้ “พวกเขาอยู่ด้วยกันมาประมาณ…ปีครึ่ง และพวกเขารู้แล้วว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันได้ยังไง มันเหมือนกับการอยู่กับเด็กวัยซน ทำให้ Eddie รู้สึกลำบาก ไม่มีสมาธิ เขาพยายามจะทำงาน และแน่นอนว่าเขาคิดถึงแต่เรื่องของตัวเองในภาพรวมด้วย”

Venom Let There Be Carnage

Venom: Let There Be Carnage เป็นผลงานการกำกับของแอนดี เซอร์กิส (Andy Serkis) และได้ฮาร์ดีกลับมารับบท Eddie/Venom อีกครั้ง ร่วมกับ มิเชล วิลเลียมส์ (Michelle Williams), นาโอมี แฮร์ริส (Naomie Harris) และวูดดี แฮร์เรลสัน (Woody Harrelson) ผู้รับบท Cletus Kasady/Carnage คู่ปรับของ Venom

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook