ครั้งแรกของสองหนุ่มไทย​ จิมมี่-ทอมมี่ ในซีรีส์วายสัญชาติเกาหลี Peach of Time

ครั้งแรกของสองหนุ่มไทย​ จิมมี่-ทอมมี่ ในซีรีส์วายสัญชาติเกาหลี Peach of Time

ครั้งแรกของสองหนุ่มไทย​ จิมมี่-ทอมมี่ ในซีรีส์วายสัญชาติเกาหลี Peach of Time
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระยะหลังมานี้​ เหล่าผู้สร้างซีรีส์เกาหลี​ หันมาจับตลาดซีรีส์วาย​ หรือซีรีส์แนว Boy’s Love (BL) กันมากขึ้น จนทำเอาซีรีส์​ BL​ สัญชาติกิมจิหลายเรื่อง​ อาทิ​ Mr.Heart, Color Rush, To My Star, Nobleman Ryu’s Wedding​ ได้รับความสนใจจนโด่งดังข้ามประเทศเลยทีเดียว..

และล่าสุด​ เมื่อโปรดักชั่นและเรื่องราวชวนฟินในสไตล์เกาหลี​ ได้มาบวกกับสองหนุ่มนักแสดงชาวไทย​ จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์ และ ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล ทำให้​ Peach of Time กลายเป็นซีรีส์​ BL เรื่องใหม่ที่สาววายไทยไม่ควรพลาด​

 

(บทความด้านล่างเปิดเผยเนื้อหาของซีรีส์ใน​ 2​ อีพีแรก)​

Peach of Time เปิดฉากเรื่องราวโดย​ พีช เด็กหนุ่มชาวไทย ที่ตัดสินใจเดินทางไปเกาหลีเพื่อพบกับเพื่อนออนไลน์​ อย่าง ยุนโอ ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นจากมิตรภาพต่างแดนค่อยๆ​ งอกงามขึ้น พร้อมๆ​ กับความปรารถนาดีของพีช​ ที่พยายามประสานรอยร้าวระหว่างยุนโอกับแม่ของเขา​ แต่แล้ว​ พีช​ และ​ ยุนโอ กลับได้ล่วงรู้ความจริงอันเจ็บปวดซึ่งทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป รวมทั้ง​การปรากฏตัวอย่างเป็นปริศนาของชายหนุ่มชาวไทย​ที่ไม่มีใครรู้จักเขา

 

จากการเป็นคู่จิ้นในผลงานที่ผ่านมา​ อย่าง​ Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า, Why R U สายฟ้าซน Story และ​ ซีรีส์ Close Friend โคตรแฟน เรื่อง มีปัญหาปรึกษาดาว แต่สำหรับซีรีส์เกาหลี​ เรื่อง Peach of Time ถือเป็นก้าวย่างใหม่ที่ยิ่งใหญ่ของ​ จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์ และ​ ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล ไม่ใช่เพียงการร่วมงานกับทีมงานผู้สร้างจากเกาหลีใต้เท่านั้น​ แต่ทั้งคู่ยังต้องอวดทักษะด้านการแสดงอย่างสุดกำลัง​ โดย จิมมี่ ในบทพระเอกคิดบวก อย่าง พีช ต้องสื่อความรัก​และความห่วงใย​​ ส่งอารมณ์กับนักแสดงชาวเกาหลี ชเวแจฮยอน ผู้รับบท​ ยุนโอ ชายหนุ่มที่เย็นชาเพราะปัญหาทางครอบครัว การสื่อสารข้ามกำแพงทางภาษากลายเป็นเรื่องท้าทายความสามารถว่า​ เคมีระหว่างพระ-นาย​ จะทำให้แฟนซีรีส์ฟินไปกับเรื่องราวโรแมนติก​-แฟนตาซีนี้ได้หรือไม่​ ฟาก ทอมมี่ ในบทของ​ มาริโอ้ วิญญาณที่ปรากฏตัวให้พีชได้เห็นอย่างไม่คาดฝัน ก็จะค่อยๆ เผยตัวตน และคลายปมปริศนาของความสัมพันธ์​ ผ่านพัฒนาการของตัวละครซึ่งชวนให้ติดตาม

 

Peach of Time เริ่มออกอากาศแล้ว​ ใน 11 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน สิงคโปร์ บรูไน กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม​ ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) โดยสามารถรับชมได้ทางแพลตฟอร์มบริการวิดีโอ WeTV เท่านั้น รวมทั้งได้รับการยืนยันว่าเตรียมจะออกอากาศในประเทศเกาหลีใต้ภายหลังด้วย

ให้กำลังใจสองหนุ่ม จิมมี่ และ​ ทอมมี่ ผ่านผลงานชิ้นล่าสุด ในซีรีส์เรื่อง Peach of Time กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง WeTV

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ครั้งแรกของสองหนุ่มไทย​ จิมมี่-ทอมมี่ ในซีรีส์วายสัญชาติเกาหลี Peach of Time

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook