"เนย" กระทุ้งกล่องดวงใจ "บลิว" เข่าทรุดสยบแทบเท้า "เกาะรัก กลหัวใจ" Ep.3

"เนย" กระทุ้งกล่องดวงใจ "บลิว" เข่าทรุดสยบแทบเท้า "เกาะรัก กลหัวใจ" Ep.3

"เนย" กระทุ้งกล่องดวงใจ "บลิว" เข่าทรุดสยบแทบเท้า "เกาะรัก กลหัวใจ" Ep.3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งดูยิ่งสนุกสำหรับละครโรแมนติก ฟีลกู๊ด เรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ ของค่าย ดาราวิดีโอ ออกอากาศทาง ช่อง 7HD กด 35 โดยเฉพาะคู่ปรับคู่กัดอย่างนางเอกสาวนักบู๊ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ กับพระเอกหนุ่มไฟแรงสุดทะเล้น บลิว-วรพล จินตโกศล ที่เปิดเรื่องก็ปะทะฝีปากและคารมกันไฟแลบ แบบไม่มีใครยอมใคร จนทำให้แฟนๆ ละครติดอกติดใจในความสู้คนของนางเอก

ฉากนี้เป็นตอนที่ ไอยคุปต์ (บลิว วรพล) พยายามจะเอาเงินมาให้ ฟากฟ้า (เนย ปภาดา) เพื่อปิดปาก แต่ฟากฟ้าไม่ยอมรับแถมยังสั่งสอนสายเปย์ที่ชอบเอาเงินมาฟาดหน้าคนอื่น ด้วยการเตะอัดน้องชายซะเลย ทำเอาไอยคุปต์จุกจนพูดไม่ออก

เบื้องหลังฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่บลิวโดนเนยรับน้องอีกแล้ว แล้วคราวนี้ทำเอาบลิวถึงกับปาดเหงื่อ หลังจากที่เคยโดนไม้กวาดฟาดมาแล้วหนึ่งยก เลยรู้น้ำหนักมือของเนย ว่าหนักและเน้นแค่ไหน เนยถึงกับหัวเราะลั่น แล้วบอกบลิวว่าครั้งนี้จะเบาๆมือ ไม่ทำให้น้องเจ็บแน่นอน บลิวถึงกับส่ายหน้างึกๆแบบไม่ค่อยมั่นใจ พี่หลุยส์-สยาม สังวริบุตร ผู้กำกับ เลยเรียกทั้งสองคนมาซ้อมคิวบล็อกกิ้งเบาๆ โดยเฉพาะคิวเตะอัดน้องชายของบลิว ซึ่งพี่หลุยส์ก็พูดให้กำลังใจบลิวเช่นกัน ว่าสบายใจได้ เพราะเนยเขาสายบู๊ รู้จังหวะไม่ต้องห่วง ยิ่งทำเอาเนยกดดันแทน เลยขอลองซ้อมเตะก่อน เพื่อหาท่าที่ลงตัวและปลอดภัยที่สุดสำหรับบลิว ระหว่างที่เนยซ้อมเตะนั้นสีหน้าของบลิวดูค่อนข้างซีด จนพี่หลุยส์ออกปากแซวว่าบลิวหน้าซีดไปเปล่า ทำเอาทีมงานอดขำกันไม่ได้ เพราะปกติบลิวไม่เคยกลัวอะไรเลย ให้ทำอะไรทำได้หมดไม่เคยกลัว แต่มาตกม้าตายช็อตนี้ จนเนยต้องปลอบใจบลิวบอกว่ายังไงน้องชายก็ปลอดภัยแน่นอนหายห่วงนะ(หัวเราะ)

บลิวเริ่มมั่นใจขึ้น พี่หลุยส์ก็เดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มเนยเข็นของพะรุงพะรัง บลิวก็ตามมาวุ่นวายไม่หยุดหย่อน พยายามจะเอาเงินปิดปาก เนยไม่พอใจจ้องหน้าบลิวแบบไม่ละสายตา บลิวโชว์เงินปึกใหญ่ยื่นใส่หน้าเนยอีกครั้ง เนยเลยเอามือปัดทิ้ง จนเงินปลิวกระจาย หลังจากนั้นเนยก็ค่อยๆก้าวเข้าไปประชิดตัวบลิวและค่อยๆกระทุ้งเข่าเข้าไปที่ซอกขาของบลิวอย่างหนักแน่นหนึ่งที ทำเอาบลิวจุกถึงกับทรุดตัวลงนั่งกับพื้นด้วยความเจ็บปวด แต่กว่าจะได้ภาพสมจริง ต้องแลกมาด้วยความหวาดกลัวไม่ใช่น้อย พอสั่งคัทเท่านั้น บลิวถึงกับถอนหายใจดังเฮือก เรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานได้ไม่น้อย

อยากรู้ว่าบลิวจะหน้าซีดแค่ไหนในฉากนี้ ต้องติดตามชมในละคร เกาะรัก กลหัวใจ EP.3 ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD กด35 เท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เนย" กระทุ้งกล่องดวงใจ "บลิว" เข่าทรุดสยบแทบเท้า "เกาะรัก กลหัวใจ" Ep.3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook