The Suicide Squad ได้คะแนนสุดใหม่จาก Rotten Tomatoes ไป 96% สูงสุดในแฟรนไชส์ DCEU

The Suicide Squad ได้คะแนนสุดใหม่จาก Rotten Tomatoes ไป 96% สูงสุดในแฟรนไชส์ DCEU

The Suicide Squad ได้คะแนนสุดใหม่จาก Rotten Tomatoes ไป 96% สูงสุดในแฟรนไชส์ DCEU
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะนี้ (1 กรกฎาคม 2021) ภาพยนตร์ ‘The Suicide Squad’ ของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ (James Gunn) ได้รับคะแนนวิจารณ์ในระดับสดใหม่จากเว็บไซต์วิจารณ์ภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes ไปถึง 96% จากคำวิจารณ์ 87 รีวิว ซึ่งส่วนใหญ่ชื่นชม เจมส์ กันน์ ในด้านวิสัยทัศน์สุดแหวกแนว สร้างอารมณ์คอเมดีผสานกับความโกลาหลได้อย่างลงตัวและน่าติดตาม อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีหลายฉากที่แสดงให้เห็นถึงความพิถีพิถันการสร้างอย่างแท้จริง

The Suicide Squad

คะแนนวิจารณ์ล่าสุดนั้น ส่งผลให้ ‘The Suicide Squad’ ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ DCEU (DC Extended Universe) ที่ได้คะแนนวิจารณ์จาก Rotten Tomatoes ไปในระดับสูงสุด เหนือ ‘Wonder Woman’ (2017) และ ‘Shazam!’ (2019) ที่ได้ไป 93% และ 90% ตามลำดับ

Wonder Woman

Shazam

นอกจากนี้ ‘The Suicide Squad’ ยังทำคะแนนวิจารณ์ระดับสดใหม่ได้เทียบเท่ากับ ‘Black Panther’ (2018) ที่ทำคะแนนได้สูงสุดของแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) ที่ได้ไป 96% เช่นกัน และสูงกว่า ‘Avengers: Endgame’ (2019) ที่ได้ไป 94%

Black Panther

Avengers Endgame

‘The Suicide Squad’ เป็นการรีบูตจาก ‘Suicide Squad’ (2016) ของผู้กำกับ เดวิด เอเยอร์ (David Ayer) ซึ่งยังคงได้ตัวละครเดิมอย่าง Amanda Waller (รับบทโดย วิโอลา เดวิส), Harley Quinn (รับบทโดย มาร์โก ร็อบบี), Rick Flag (รับบทโดย โจแอล คินนาแมน) และ Captain Boomerang (รับบทโดย ไจ คอร์ทนีย์) กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง เสริมด้วยตัวละครที่น่าจับมามองอย่าง Bloodsport (รับบทโดย อิดริส เอลบา) และ Peacemaker (รับบโดย จอห์น ซีนา)

ด้วยคำวิจารณ์จากหลายสื่อที่ออกมาดีมาก ก็เป็นการแสดงให้เห็นว่าสตูดิโอ Warner Bros. ได้เปิดโอกาสให้ผู้กำกับได้แสดงศักยภาพของตนเองอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและประสบความสำเร็จมากมายอย่าง ‘Wonder Woman’ (2017), ‘Aquaman’ (2018) และ ‘Shazam!’ (2019) ต่างจากความพยายามนำซูเปอร์ฮีโร่มารวมทีมกันอย่าง ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’ (2016) และ ‘Justice League’ (2017) ที่สตูดิโอได้เข้ามาควบคุมจนผู้กำกับขาดอิสรภาพในการสร้างสรรค์ จนทำให้ภาพยนตร์ดูเหมือนจะขาดความลงตัวและลื่นไหลอยู่บ่อยครั้ง

‘The Suicide Squad’ มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ (ของสหรัฐฯ) พร้อมกับบนบริการสตรีมมิ่ง HBO Max ในวันที่ 6 สิงหาคม 2021 นี้ ซึ่งต้องรอติดตามดูกันว่า ‘The Suicide Squad’ จะได้รับคำชมจากแฟนๆ มากน้อยเพียงไร

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Suicide Squad ได้คะแนนสุดใหม่จาก Rotten Tomatoes ไป 96% สูงสุดในแฟรนไชส์ DCEU

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook