"นาว ทิสานาฏ" ปลื้มกระแส "แม่เบี้ย" ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

"นาว ทิสานาฏ" ปลื้มกระแส "แม่เบี้ย" ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

"นาว ทิสานาฏ" ปลื้มกระแส "แม่เบี้ย" ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮามาตั้งแต่เปิดโผละคร จนถึงวันเปิดตัวพร้อมถ่ายทำ สำหรับ แม่เบี้ย ละครดราม่าลึกลับในตำนาน ที่ผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บอสใหญ่ค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ผลิตหยิบบทประพันธ์สุดคลาสสิกของ วานิช จรุงกิจอนันต์ มาทำเป็นละครในเวอร์ชั่นใหม่สไตล์ร่วมสมัย พร้อมวาง นาว-ทิสานาฏ ศรศึก มารับบท เมขลา คนล่าสุดของวงการ ประกบคู่ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ

และหลังจากใช้เวลาถ่ายทำร่วม 1 ปี ก็ได้ฤกษ์ดีพร้อมลงจอให้ชมกันตอนแรก 27 กรกฎาคม นี้ แค่เห็นทีเซอร์ก็ทำเอาแฟน ๆ ร้องว้าว! โดยเฉพาะ งู CG ที่หลายคนบอกว่าเกล็ดเป็นเกล็ด เสมือนจริงสุด ๆ แถมทีเซอร์ที่ประมวลไฮไลต์โดยเฉพาะช็อตปะทะอารมณ์ของเหล่านักแสดงนำ ก็การันตีได้ว่าต้องฟาดฟันกันสะใจ

ไม่เพียงเท่านั้น แค่เริ่มปล่อย MV เพลงประกอบละคร ก็ทำให้แฟน ๆ ประทับใจ ทั้งเพลง อย่าห้ามกันเลย ขับร้องโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม และเพลง ชะตาที่ไร้เมตตา ขับร้องโดย ยุ้ย-ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี กับ เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์ ซึ่งทั้งยุ้ยและเท่ห์ยังมาร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วย แถมงานนี้ยังมีเพลงประกอบให้รอฟังอีก 2 เพลงที่ผู้จัด เอ-ศุภชัย กระซิบมาว่าไพเราะกินใจไม่แพ้กัน
นอกจากนี้แล้ว โปสเตอร์ละคร ที่ถูกปล่อยออกมา ก็ทำเอาแฟนคลับประทับใจ พากันเซฟเก็บไว้รัว ๆ เพราะสวยสะพรึง ดึงสายตาสุด ๆ เรียกว่ากระแสปังตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์แบบนี้ นาว เลยขอเป็นตัวแทนขอบคุณแฟน ๆ ว่า

"ขอบคุณแฟนละครของช่อง และแฟนคลับของนาว รวมถึงแฟนคลับของนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้มาก ๆ ค่ะ ที่ติดตาม และคอยสนับสนุนมาตั้งแต่ต้น แม่เบี้ยเวอร์ชั่นนี้ พี่เอ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนทุ่มเทเต็มที่มาก บอกเลยว่าแฟน ๆ จะได้ชม แม่เบี้ย ในอีกมุมหนึ่งที่แปลกใหม่ กลมกล่อม สนุก แซ่บ ครบรส ฝากติดตามกันด้วยนะคะ"

ติดตามชมละคร แม่เบี้ย ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกอังคารที่ 27 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "นาว ทิสานาฏ" ปลื้มกระแส "แม่เบี้ย" ปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook