"ผมอยากทำงานที่คนจดจำ"... "บอส ชนกันต์" กับผลงานที่ทำให้คนจดจำใน "หลงกลิ่นจันทน์"

"ผมอยากทำงานที่คนจดจำ"... "บอส ชนกันต์" กับผลงานที่ทำให้คนจดจำใน "หลงกลิ่นจันทน์"

"ผมอยากทำงานที่คนจดจำ"... "บอส ชนกันต์" กับผลงานที่ทำให้คนจดจำใน "หลงกลิ่นจันทน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครจบลงสวยงามด้วยคำชื่นชมมากมาย สำหรับ หลงกลิ่นจันทน์ ด้านหนุ่ม บอส–ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ดูจะได้รับเสียงตอบรับสุดแรงพร้อมกับการลาจอของละคร เพราะหนุ่มบอสสวมบท หมวดตรีชัย หรือหมวดตี๋ ที่นอกจากบทจะเซอร์ไพรส์ว่าเขาคือฆาตกรที่ฆ่า จันทน์ หรือ สิรินญา ณ ดอนหินกาบแล้ว การแสดงของบอสยังทำให้พากันทึ่ง เพราะถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่มีภาวะทางจิตออกมาได้เนียนสุด ๆ ทำเอาโลกโซเชียล มีกระแสชื่นชอบและชื่นชมฝีมือการแสดงที่พัฒนาชนิดก้าวกระโดดในครั้งนี้ทีเดียว

ว่าแล้วใครที่ยังมูฟออนกับละครและบทบาทของหมวดตี๋ไม่ได้ งานนี้ไปติดตามคลิปพิเศษ Exclusive Talk กับบอส ชนกันต์ ที่มาคุยเจาะลึกทุกแง่มุมกับเส้นทางในวงการบันเทิง พร้อมกับเรื่องราวกว่าจะเป็นหมวดตี๋ที่หลายคนประทับใจ

"ตั้งแต่วันแรกที่ผมได้รับบทมา ตอนฟิตติ้ง ผมรู้สึกได้ทันทีว่า มาแน่ เรื่องนี้เกิดแน่ คือมันเท่ แต่ยาก อ่านบทแล้วแบบลืมหายใจ คือมันเครียด ยิ่งฉากสุดท้ายที่ผมถ่าย หลังจากสั่งคัตผมขึ้นรถ แล้วนั่งอยู่อย่างนั้นเกือบครึ่งชั่วโมง นั่งร้องไห้…"

นอกจากนี้ หนุ่มบอส ยังเผยถึงความฝันในเส้นทางนี้ ถึงวันนี้มันไม่เหมือนเดิมแล้ว "ละครเรื่องต่อไป เสาร์ 5 ก็ดีใจนะครับที่ได้มาถึงจุดที่ได้เป็นพระเอกละครหลังข่าวกับเขา ก็เป็นความใฝ่ฝันในช่วงแรก ๆ ที่เข้ามา แต่ตอนนี้ความฝันของเราคือการที่ได้ทำงานที่คนจดจำ อันนี้ก็จะเป็นการทำตามความฝันในวัยก่อนซึ่งก็ สำเร็จแล้ว ก็ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตาม หลงกลิ่นจันทน์ ตั้งแต่แรกจนถึงตอนจบ หรือตั้งแต่ตอนไหนก็ตาม ขอบคุณที่ทำให้พวกเราหายเหนื่อย เพราะนักแสดงทุกคนตั้งใจมาก หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในละครที่ทุก ๆ คนชอบ และก็อยากฝากผลงานต่อไปของผมด้วยนะครับ ในละครอีกหลาย ๆ เรื่องที่จะออนแอร์ต่อไปอย่างเสาร์ 5 ฝากติดตามด้วยนะครับ"

ได้ยินคำตอบในบางส่วนแล้ว อยากใกล้ชิดความคิดของหนุ่มบอสฉบับเต็มกว่านี้ ติดตามคลิปพิเศษ Exclusive Talk กับ บอส ชนกันต์ กันได้เลย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ผมอยากทำงานที่คนจดจำ"... "บอส ชนกันต์" กับผลงานที่ทำให้คนจดจำใน "หลงกลิ่นจันทน์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook