ซีรีส์-วาไรตี้เข้าใหม่บน WeTV เดือนกรกฎาคม ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

ซีรีส์-วาไรตี้เข้าใหม่บน WeTV เดือนกรกฎาคม ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

ซีรีส์-วาไรตี้เข้าใหม่บน WeTV เดือนกรกฎาคม ไม่ดูไม่ได้แล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เดือนกรกฎาคมแล้ว พร้อมรับความละมุนอบอุ่นหัวใจไปกับ ซีรีส์-รายการใหม่เข้าใหม่ ทั้งจีนและเกาหลีจาก WeTV ที่เอามาฝากแฟนให้ได้ติดตามกันตลอดเดือนกรกฎาคม จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

 

ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า ภาค 3 (พากย์ไทย) The Eternal Love S3 ซีรีส์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย สิงเจาหลิน รับบท อ๋องแปด / ท่านชาย
เหลียงเจี๋ย รับบท เสี่ยวถาน / องค์หญิง

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หยางฉือเย่
ผลิตโดย : Penguin Film and Televisionเรื่องราวภาคต่อซีซั่น3 ของซีรีส์ยอดนิยมกับคู่จิ้นสุดฮิตที่ใครหลายคนรอคอย “ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า” หลังจากที่ในภาคที่ผ่านมาดูเหมือนว่าเรื่องราวของท่านอ๋องและเสี่ยวถานจะจบอย่างสวย แต่ในปลายเรื่องก็แอบทิ้งทวนเกี่ยวกับพลังลึกลับจากไข่มุกดูดวิญญาณไว้ การกลับมาอีกครั้งของอ๋องแปดและเสี่ยวถานในครั้งนี้ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคอะไรบ้าง เรื่องราวความรักของพวกเค้าทั้งสองคนจะลงเอยเช่นไร ตามไปดูทั้งในรูปแบบซับไทยและพากย์ไทยได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู ท่านอ๋องเมื่อไรท่านจะหย่ากับข้า3 พากย์ไทย ได้ทาง https://bit.ly/TheEternalLoveS3TH / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอนทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 6 ตอน

 

(รัก)ยิ้มของเธอ (Falling Into Your Smile) ซีรีส์จีนแนว E-Sports โรแมนติก คอมเมดี้ นำแสดงโดย สวีข่าย รับบท ลู่ซือเฉิง, เฉิงเซียว รับบท ถงเหยา, จ๋ายเซียวเหวิน รับบท เจี่ยนหยาง


ประพันธ์โดย : ชิงเหม่ย
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : ชิวจ้งเหว๋ย
ผลิตโดย : Youku, New Pai Media, Penguin Film and Television

ถงเหยา (เฉิงเซียว) สาวน้อยวัย 22 ปีที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเข้าไปเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตในลีกอาชีพ-องเมียวจิอารีน่า ในอดีตนั้นเธอเคยพัวพันกับ เจี่ยนหยาง (จ๋ายเซียวเหวิน) ผู้เป็นทั้งแฟนและอาจารย์คอยสอนเธอให้เรียนรู้เกมนี้แต่แล้วด้วยเหตุการณ์บางอย่างก็ทำให้ทั้งสองตั้งเลิกรากันไป หลายปีให้หลัง ZGDX ทีมระดับท็อปของประเทศก็ได้ทาบทามให้เธอเข้าไปเล่นตำแหน่งเลนกลางที่ถอนตัวออกจากทีมด้วยอาการบาดเจ็บที่ข้อมือ ในชั่วขณะแรก ถงเหยา ยังลังเลที่จะตอบตกลงอันเนื่องมาจากแม่ของเธอไม่เห็นพ้องที่จะมาทำงานในสายงานเกิดใหม่แบบนี้อีกทั้งวงการอีสปอร์ตลีกอาชีพของจีนเองก็ยังไม่เคยมีผู้เล่นเพศหญิงมาก่อนในหน้าประวัติศาสตร์

แต่แล้วความฝันอันแรงกล้าที่อยากให้ทีมคว้าแชมป์ของเทพหมิงก็ผลักดันให้เธอตอบตกลงเข้าร่วมทีม ZGDX ในเวลาต่อมา การเริ่มต้นของน้องใหม่ในสายอาชีพนี้มันไม่ง่ายนักอีกทั้งเธอยังเป็นผู้หญิงจึงมีหลายสายตาคอยจ้องมองกดดันก่นด่าเธอแต่กระนั้น ถงเหยา ก็ได้อาจารย์ปากแจ๋วฝีมือร้ายกาจอย่าง ลู่ซือเฉิง (สวีข่าย) พี่ใหญ่จอมโหดของทีมคอยดูแลให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดจนความรู้สึกของทั้งสองที่มีต่อกันมันเกินเลยมากกว่ากัปตันและลูกทีม เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป? แล้วเซ็นเตอร์น้องใหม่อย่าง ถงเหยา จะพาทีมคว้าแชมป์ได้หรือไม่? ตามไปอินและฟินกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู รักยิ้มของเธอ ได้ทาง https://bit.ly/FallingIntoYourSmile / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอน ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP อัปเดต 2 ตอน ทุกวันจันทร์ - พุธ เวลา 19.00 น.

 

Light on Me ซีรีส์วายเกาหลีแนววัยรุ่น โรแมนติก นำแสดงโดย คังยูซอก(Kang Yoo Seok) รับบท โนชินอู, ​​อีเซอน(Lee Sae on) รับบท อูแทคยอง, ชเวชานอี(Choi Chan Yi)รับบท ชินดาอน, โกอูจิน(Go Woo Jin)  รับบท นัมกุงชีอุน, ยังซอฮยอน(Yang Seo Hyun) รับบท อีโซฮี

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : Um Ji Sun และ Lee Ji Eun
ผลิตโดย : Whynot Media

อูแทคยองนักเรียนมัธยมปลายอายุ 18 ปี เขาเป็นคนเดียวดายตลอดชีวิต แต่วันหนึ่ง เขาเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองและบอกครูว่าเขาไม่อยากอยู่คนเดียวอีกต่อไป ปัญหาคือเขาไม่รู้ว่าจะเริ่มหาเพื่อนใหม่ได้อย่างไร ครูแนะนำให้เขาเข้าร่วมสภานักเรียนของโรงเรียน เขาเห็นด้วย แต่พบว่าการหาเพื่อนอาจยากกว่าที่คิด

เขาได้พบกับรองประธานสภา โนชินอู แสนเย็นชาและไม่เต็มใจที่จะยอมรับแทคยอง อย่างไรก็ตามเขายังได้พบกับประธานสภาผู้มีเสน่ห์สุดๆ ชินดาอน ดาออนและแทคยองเหมือนจะมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน แต่ดูเหมือนว่าชินอูจะไม่พอใจเท่าไร เรื่องราวยิ่งซับซ้อนขึ้นเมื่อเพื่อนสนิทของดาอน อีโซฮี ซึ่งแอบรักดาอนเกิดอิจฉาแทกยองเพราะความใกล้ชิดของพวกเขาและพยายามที่จะขัดขวางทั้งไม่ให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน เรื่องราวต่อจากนี้จะจบลงอย่างไร และแทคยองนั้นจะหาเพื่อนได้หรือไม่ต้องรอชมไปพร้อมๆกัน! ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู Light On Me ได้ทาง http://bit.ly/LightOnMeWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 16.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 1 ตอน

 

PLAY!FRIDGE วาไรตี้ปาร์ตี้สุดสนุกเปิดเผยความลับในตู้เย็นของเหล่าแขกรับเชิญ MC: He Jiong, Jackson Wang, NINE และ Liu Zhang (A.K.) จาก NTO1 และ Chen Ziming ผลิตโดย : Penguin Film and Television

 

แขกรับเชิญ EP.1 Zhao Liying และ Wu Lei

รายการวาไรตี้ “ตู้เย็นมหาสนุก S7” เปลี่ยนชื่อเป็น “PLAY! FRIDGE” เหล่าครอบครัวตู้เย็นกลับมาแบบอัปเกรดกลายเป็นโฮมปาร์ตี้ที่รวบรวมแขกรับเชิญมาร่วมสนุก มี เหอจ่ง และแจ็กสัน หวัง เป็นพิธีกรดำเนินรายการเสริมทัพด้วยสมาชิใหม่ นาย และ หลิวจาง จาก INTO1 และ เฉินจื่อหมิงมาสร้างความสนุก ครั้งนี้การเปิดตู้เย็นของเหล่าดาราจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป รับประกันความสนุกด้วยแขกรับเชิญ EP.1 จ้าวลี่อิ่ง และ อู๋เหล่ย สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น!

ตาราง ON AIR
ดู Play Fridge ได้ทาง http://bit.ly/PlayFridge / แอป WeTV และ wetv.vip
- VIP อัปเดต 1 ตอนทุกวันอังคาร 19.00 น. ดูฟรีวันถัดไป

 

The Devil Judge ซีรีส์เกาหลีแนวกฎหมาย ดราม่า ลึกลับ อาชญากรรม จิตวิทยา นำแสดงโดย จีซอง, ปาร์คจินยอง, คิมมินจอง, พัคกยูยอ


ประพันธ์โดย : มุนยูซอก
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : ชเวจองกยู
ผลิตโดย : tvN

ซีรีส์ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งสารเกี่ยวกับความยุติธรรมผ่านการเปลี่ยนศาลให้กลายเป็นรายการสดห้องพิจารณาคดี ที่คนทั้งประเทศสามารถเข้ามามีส่วนร่วม ซึ่งตัวละคร คังโยฮัน ผู้ได้ชื่อว่า ผู้พิพากษาปีศาจ เขาปรากฏตัวท่ามกลางความสับสนวุ่นวาย แต่เขาเป็นวีรบุรุษของประชาชนหรือเป็นปีศาจที่สวมหน้ากากแห่งกฎหมายกันแน่? เรื่องราวจะเข้มข้นสักแค่ไหน ติดตามได้เลยที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู The Devil Judge ได้ทาง https://bit.ly/TheDevilJudgeWeTV / แอป WeTV และ wetv.vip
- สมาชิก VIP อัปเดต 1 ตอน ทุกวันอาทิตย์ - จันทร์ เวลา 08.00 น.

 

น้ำตาสวรรค์ (Tears In Heaven) ซีรีส์แนวโรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย หลี่ชิ่น รับบท ตู้เสี่ยวซู, จางอวิ๋นหลง รับบท เซ่าเจิงหรง, โต้วเซียว รับบท เหลยอวี่เจิง

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หัวชิง
ผลิตโดย : Happy Blue Ocean Film and Television, Zhejiang Yineng Media

ตู้เสี่ยวซู (หลี่ซิ่น) นักข่าวสาวปลอมตัวเข้าไปในโรงพยาบาลจนได้พบ เซ่าเจิงหรง (จางอวิ๋นหลง) คุณหมอผู้มีจิตใจอบอุ่นและเริ่มต้นความสัมพันธ์อันแสนหวานชื่น แต่ความรักของทั้งสองกลับถูกกีดกันจากครอบครัวของเจินหรง กระทั่งเซ่าเจิงหรงเสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัย ตู้เสี่ยวซูเศร้าสะเทือนใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของเซ่าเจิงหรง เธอทุ่มเททำงานอย่างบ้าคลั่งเพื่อไม่ให้มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่นจนสุดท้ายร่างกายก็รับไม่ไหวจนต้องเข้าโรงพยาบาล ระหว่างนั้น เหลยอวี่เจิง (โต้วเซียว) เพื่อนสนิทของเซ่าเจิงหรงได้หยิบยื่นความช่วยเหลือให้ตู้เสี่ยวซูอยู่ห่างๆ น้ำใจของเหลยอวี่เจิงที่คอยปกป้องตู้เสี่ยวซูอยู่เสมอทำให้ทั้งสองเริ่มตกหลุมรักกันและกันซะ แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ สุกท้ายแล้วตู้เสี่ยวซูจะได้ลงเอยกัยใคร ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ทาง WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู น้ำตาสวรรค์ ได้ทาง https://bit.ly/TearsINHeaven / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 2 ตอน ทุกวันพุธ - ศุกร์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่า 10 ตอน

 

ภารกิจลับ ภารกิจรัก (My Dear Guardian) ซีรีส์แนวแอคชั่น ดราม่า โรแมนติก นำแสดงโดย หวงจิ่งอวี๋ รับบท พันตรีเหลียงมู่เจ๋อ, หลี่ชิ่น รับบท เซี่ยชู

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : เทียนอี้
ผลิตโดย : Beijing Aiqiyi Technology Co., Ltd.

เซี่ยชู (หลี่ชิ่น) ติดตามอาจารย์ของเธอไปหาประสบการณ์ยังศูนย์การแพทย์ในประเทศ อิซายา ต่อมาเกิดเหตุการณ์ก่อการร้ายขึ้นที่ศูนย์การแพทย์แห่งนี้ เหลียงมู่เจ๋อ (หวงจิ่งอวี๋) นำกำลังทหารบุกเข้าช่วยตัวประกันจนทำให้ทหารในทีมปฏิบัติการพิเศษได้รับบาดเจ็บสาหัสเพราะเขาต้องการช่วยชีวิต คุณหมอเซี่ยชู เอาไว้เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเธอ เหลียงมู่เจ๋อ กับ เซี่ยชู จึงมีปากเสียงกันเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการเริ่มต้นรู้จักกันแบบไม่ราบรื่นเอาเสียเลย ณ ประเทศจีนหลังจากกลับจากอิซายา เซี่ยชู ได้ย้ายเข้ามาอาศัยยังบ้านของเพื่อนแม่ของเธอโดยหารู้ไม่ว่าบ้านหลังนี้คือบ้านของ เหลียงมู่เจ๋อ ทหารปากจัดที่มีปากเสียงกับเธอหลายครั้งตอนที่อยู่อิซายา เมื่อศัตรูคู่กัดต้องย้ายเข้ามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันบ้านหลังนี้จะไม่สงบสุขอีกต่อไป เรื่องราวของพวกเขาทั้งสองจะจบลงอย่างไรนั้น?ตามไปอินกันต่อได้เลยทาง WeTV

ตาราง ON AIR
ดู ภารกิจลับภารกิจรัก ได้ทาง https://bit.ly/MyDearGuardian / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอน ทุกวันพฤหัสบดี - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.

อัลบั้มภาพ 118 ภาพ

อัลบั้มภาพ 118 ภาพ ของ ซีรีส์-วาไรตี้เข้าใหม่บน WeTV เดือนกรกฎาคม ไม่ดูไม่ได้แล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook