ซงคัง-ฮันโซฮี กับเบื้องหลังฉากจูบที่เขินสุดๆ ใน Nevertheless

ซงคัง-ฮันโซฮี กับเบื้องหลังฉากจูบที่เขินสุดๆ ใน Nevertheless

ซงคัง-ฮันโซฮี กับเบื้องหลังฉากจูบที่เขินสุดๆ ใน Nevertheless
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไป 2 ตอนแล้วกับซีรีส์ Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ความโรแมนติกที่ทำให้หน้าร้อนผ่าวยังคงดำเนินต่อไปพร้อมกับ 2 ตัวละครหลัก ยูนาบี (ฮันโซฮี) และ พัคแจออน (ซงคัง) ที่ในตอนที่ 2 ทั้งคู่ได้สัมผัสรสจูบของกันและกันเป็นครั้งแรก หลังจากหวุดหวิดจะจูบไม่จูบมากันอยู่หลายฉาก ทำเอาแฟนๆ ที่ชมอยู่หน้าจอลุ้นจิกหมอนกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง จนในที่สุดฉากจบของตอนที่ 2 นี้ก็ทำออกมาได้ลึกซึ้งโรแมนติกดั่งที่คาดไว้

JTBC ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจูบของทั้งคู่ ความยาวคลิป 7 นาที ใส่ซับอังกฤษพร้อม และตั้งชื่อคลิปว่า “ซับน้อย แต่คอนเทนต์เต็มร้อย!” เอาใจแฟนๆ ที่อยากเห็นเคมีของซงคังและฮันโซฮีกันแบบอย่างจุใจ

จากในคลิปทำให้เราทราบว่า ฉากจูบแค่ฉากเดียว แต่ต้องมีการซักซ้อมคิว ซ้อมบท ซ้อมจูบ วางท่าโพสต์ วางมือต่างๆ ในตำแหน่งที่เหมาะสม และถ่ายทำหลายครั้งมาก ทั้งช็อตโคลสอัพใกล้หน้า ช็อตถ่ายจากมุมไกล ถ่ายบ่อยจนฮันโซฮีจำบทของซงคังได้ ท่ามกลางอากาศหนาวที่ทั้งคู่ยืนทนไม่ใส่เสื้อกันหนาวกันหลายชั่วโมง เรียกได้ว่าเพื่อให้ได้มาซึ่งฉากสำคัญที่ผู้ชมรอคอย ทีมงานและนักแสดงตั้งใจกันสุดๆ

สำหรับใครที่ยังไม่เคยดู Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นเรื่องราวของ ยูนาบี (ฮันโซฮี) นักศึกษามหาวิทยาลัย เอกศิลปกรรม ที่มักพบกับความผิดหวังจากความรัก มาเจอกับ พัคแจออน (ซงคัง) หนุ่มฮ็อตที่ไม่คิดอยากผูกพันธ์หรือมีความสัมพันธ์กับใครแบบจริงจัง แต่แล้วทั้งคู่ก็ได้มาเจอกัน และฝ่ายหญิงดันตกลงหลุมรักฝ่ายชายทั้งๆ ที่รู้อยู่แก่ใจว่าความสัมพันธ์แบบนี้ไม่น่ารอด แต่ก็ยากเกินจะห้ามใจได้จริงๆ

รับชม Nevertheless รักนี้ห้ามไม่ได้ ตอนใหม่ได้ทุกคืนวันเสาร์ ที่ Netflix

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ซงคัง-ฮันโซฮี กับเบื้องหลังฉากจูบที่เขินสุดๆ ใน Nevertheless

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook