"พัคมินยอง-ซงคัง-ยูรา-ยุนพัค" ยืนยันนำแสดงซีรีส์ใหม่ Cruel Story of Office Romance

"พัคมินยอง-ซงคัง-ยูรา-ยุนพัค" ยืนยันนำแสดงซีรีส์ใหม่ Cruel Story of Office Romance

"พัคมินยอง-ซงคัง-ยูรา-ยุนพัค" ยืนยันนำแสดงซีรีส์ใหม่ Cruel Story of Office Romance
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 21 มิถุนายน 2021 JTBC เผยว่า พัคมินยอง, ซงคัง, ยูรา (Girl’s Day) และ ยุนพัค ได้ยืนยันตอบรับบทนักแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Cruel Story of Office Romance กำกับโดย ชายองฮุน ผู้เคยฝากผลงานเอาไว้ในซีรีส์ชื่อดังอย่าง When the Camellia Blooms 

Cruel Story of Office Romance เป็นซีรีส์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตรักในวัยทำงานของคนที่ทำงานที่กรมอุตุนิยมวิทยาของเกาหลี โดยมี พัคมินยอง รับบทเป็น จินฮาคยอง หญิงสาวผู้ฉลาดและมีระเบียบ เธอใช้ชีวิตอย่างมีแบบแผนและเข้มงวดในการแบ่งแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว แต่บุคลิกที่เย็นชาของเธอ ทำให้เธอมีเพื่อนที่ทำงานไม่เยอะนัก

 พัคมินยอง - Cruel Story of Office Romanceพัคมินยอง - Cruel Story of Office Romance

ซงคัง รับบทเป็น อีชีอู หนุ่มคิดนอกรอบ ที่ถึงแม้ภายนอกเขาจะดูทึ่มๆ แต่ความจริงแล้วเป็นคนฉลาดและมี IQ สูงถึง 150 เขาสามารถทำสิ่งต่างๆ สำเร็จได้เพียงแค่เขาตั้งใจ ถึงแม้เขาจะทั้งฉลาดและความสามารถมากมาย แต่สิ่งที่เขาสนใจกลับมีแค่สภาพอากาศเท่านั้น

 ซงคัง - Cruel Story of Office Romanceซงคัง - Cruel Story of Office Romance

ยุนพัค รับบท ฮันกีจุน หนุ่มหน้าตาดี คารมดี ผู้มีความสามารถในการโน้มน้าวใจ ด้วยความสามารถของเขา ทำให้ฮันกีจุนได้ทำงานในสำนักงานโฆษกหลังจากที่เขาต้องผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากใจตอนเริ่มงาน แต่ด้วยความที่เขาใช้ชีวิตมาแบบนักเรียนต้นแบบโดยตลอด ทำให้เขาไม่สามารถจัดการกับความเครียดเมื่อเขาเจอความล้มเหลวได้

 ยุนพัค - Cruel Story of Office Romanceยุนพัค - Cruel Story of Office Romance

และสุดท้าย ยูรา รับบท แชยูจิน ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศประจำวัน ความฝันของเธอคือการทำข่าวด่วน สกู๊ปข่าวที่น่าสนใจ และข่าวภาคสนาม แต่ท้ายที่สุดเธอก็ต้องมาอยู่ทีมพยากรณ์อากาศและไลฟ์สไตล์ ถึงแม้เธอจะผิดหวังในตอนแรก แต่เธอก็เริ่มรักงานของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ในภายหลัง

ยูรา - Cruel Story of Office Romanceยูรา - Cruel Story of Office Romance

Cruel Story of Office Romance จะเริ่มถ่ายทำในฤดูร้อนนี้และจะลงตารางฉายในปี 2022

Story: Atitaya R.

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "พัคมินยอง-ซงคัง-ยูรา-ยุนพัค" ยืนยันนำแสดงซีรีส์ใหม่ Cruel Story of Office Romance

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook