4 ซีรีส์เกาหลีมาใหม่เดือนกรกฎาคม 2021 ที่ไม่อยากให้พลาด!

4 ซีรีส์เกาหลีมาใหม่เดือนกรกฎาคม 2021 ที่ไม่อยากให้พลาด!

4 ซีรีส์เกาหลีมาใหม่เดือนกรกฎาคม 2021 ที่ไม่อยากให้พลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์เดือนมิถุนายนเตรียมเข้าสู่ช่วงท้ายเรื่องกันแล้ว เดือนหน้ามีซีรีส์ไหนเด็ดๆ เนื้อเรื่องเข้มข้น ให้ติดตามบ้าง วันนี้ เอาใจแฟนซีรีส์เกาหลีโดยเฉพาะ กับ 4 ซีรีส์เกาหลีแนะนำ จะมีเรื่องไหนน่าจับตา มาดูกันเลย กับ 4 ซีรีส์เกาหลีเข้าใหม่เดือนกรกฏาคมที่ไม่อยากให้คุณพลาด!

 

The Devil Judge (악마판사)

ในช่วงเวลาแห่งความโกลาหล ผู้พิพากษาได้เปลี่ยนศาลให้กลายเป็นรายการเรียลลิตี้พิจารณาคดี ที่ให้คนทั้งประเทศเข้ามามีส่วนร่วมได้ ขณะเดียวกัน คังโยฮัน หรือ “ผู้พิพากษาปีศาจ” ได้ปรากฏตัวเพื่อมาลงโทษคนร้ายอย่างไร้ความปราณี เขาเป็นผู้ผดุงความยุติธรรม หรือเป็นเพียงปีศาจในคราบผู้พิพากษากันแน่

รายชื่อนักแสดง 

คังโยฮัน รับบทโดย จีซอง

จองซอนอา รับบทโดย คิมมินจอง

คิมกาออน รับบทโดย จินยอง

ยุนซูฮยอน รับบทโดย พัคกยูยอง

คังโยฮัน รับบทโดย จีซอง (Ji Sung) เป็นผู้พิพากษาชั้นสูงที่ได้รับสมญานามว่า “ผู้พิพากษาปีศาจ” เขาลงโทษพวกคอรัปชั่นและโหยหาอำนาจผ่านรายการเรียลลิตี้พิจารณาคดี แต่ภายใต้บุคลิกอันลึกลับของเขา ไม่มีใครสามารถรู้ได้เลยว่าจริงๆ เขาเป็นผู้พิพากษาที่รักความยุติธรรม หรือเป็นปีศาจที่ถือค้อนพิพากษากันแน่

จองซอนอา รับบทโดย คิมมินจอง (Kim Min-Jung) กรรมการบริหารมูลนิธิช่วยเหลือสังคม CSR เธอเป็นคนสวยและไหวพริบดี แถมยังเป็นคู่แข่งของคังโยฮัน จองซอนอาเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลสำคัญหลายคนและมีอำนาจพอที่จะควบคุมประเทศได้ 

คิมกาออน รับบทโดย จินยอง (Jin Young) ผู้พิพากษาน้องใหม่ที่มีชีวิตในอดีตที่ยากลำบาก เขาสูญเสียพ่อแม่ไปในวัยเด็ก แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความอดทน ทำให้เขาสามารถเป็นผู้พิพากษาได้ในที่สุด 

ยุนซูฮยอน รับบทโดย พัคกยูยอง (Park Gyu-Young) เพื่อนสนิทของคิมกาออนตั้งแต่ยังเด็ก เธอเป็นนักสืบสาวที่ตามล่าความลับที่ซ่อนไว้ของคังโยฮัน

 

The Devil Judge จะเริ่มออกอากาศวันแรกในวันที่ 3 กรกฎาคม 2021 ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ทางช่อง tvN (เกาหลีใต้) เวลา 21:00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้ ในประเทศไทยติดตามได้ทาง iQiyi และ Viu

The Witch's Diner  (마녀식당으로 오세요)

ร้านอาหารของแม่มด ซีรีส์แฟนตาซีเกี่ยวกับ แม่มดที่ปรุงอาหารจานพิเศษให้กับลูกค้าผู้ที่มีความปรารถนาต่างๆ โดยมีราคาที่ต้องจ่ายเพื่อแลกกับสิ่งที่ลูกค้าต้องการ

รายชื่อนักแสดง

ซงจีฮโย รับบท ฮีรา
นัมจีฮยอน รับบท จองจิน
แชจองฮยอบ รับบท อีกิลยง
ยุนดายอง รับบท อียุนมี

จอง จิน (รับบทโดย นัมจีฮยอน) สาวโชคร้ายวัย 28 ปี ถูกแฟนหนุ่มทิ้งและยังถูกไล่ออกจากงาน ตัดสินใจเปิดร้านอาหารเล็กๆกับแม่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปดูเหมือนธุรกิจจะพังไม่เป็นท่า ในช่วงเวลาสุดสิ้นหวัง เธอได้พบกับ ฮีรา (รับบทโดย ซงจีฮโย) แม่มดที่มายืมร้านอาหารของจองจิน เพื่อเปิดปรุงอาหารจานพิเศษเสิร์ฟความปรารถนาของลูกค้าแลกกับของบางอย่างที่แม่มดต้องการ

The Witch's Diner จะเริ่มออกอากาศวันแรกในวันที่ 16 กรกฎาคม 2021 ออกอากาศทุกวันศุกร์ ทางช่อง tvN (เกาหลีใต้) 

Kingdom: Ashin of the North (킹덤: 아신전) 

ตอนพิเศษของ Kingdom ซีรีส์ผีดิบสุดโด่งดังจากเกาหลีใต้ ที่จะเปิดเผยจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทุกอย่าง และไขปริศนาที่มาของการติดเชื้อผีดิบ

รายชื่อนักแสดง

อาชิน รับบทโดย จอนจีฮยอน
มินจีรอก รับบทโดย พัคบยองอึน

Kingdom: Ashin of the North ตอนพิเศษจาก ซีรีส์ผีดิบเรื่องดัง Kingdom ที่จะเล่าเรื่องราวลึกลับของนักรบสาวจากทางเหนือ อาชิน (รับบทโดย จอนจีฮยอน) และเรื่องราวของพืชปลุกชีพ ต้นตอของเชื้อร้ายสมัยโชซอน รวมถึงความสัมพันธ์ของอาชินและผู้นำกองบัญชาการหลวง มินจีรอก (รับบทโดย พัคบยองอึน) สองตัวละครสำคัญนี้มีความเกี่ยวข้องกับปริศนาการติดเชื้อหรือไม่ พืชปลุกชีพมีต้นกำเนิดมาจากไหน และเรื่องราวจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้ในตอนพิเศษ Kingdom: Ashin of the North 

 

Kingdom: Ashin of the North สามารถรับชมได้วันที่ 23 กรกฎาคม 2021 ทาง Netflix 


Police Class (경찰수업)

ซีรีส์แนวสืบสวน เกี่ยวกับนักสืบที่ตามจับตัวอาชญากรโดยมีลูกมือเป็นนักเรียนในมหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติ อดีตแฮกเกอร์ไหวพริบดีเยี่ยม ทั้งสองพบกันในฐานะอาจารย์และลูกศิษย์ และจับมือกันสืบสวนคดีต่างๆ

รายชื่อนักแสดง

ยูดงมัน รับบทโดย ชาแทฮยอน
คังชอนโฮ รับบทโดย จินยอง
โอคังฮี รับบทโดย จองซูจอง หรือ คริสตัล

เรื่องราวของ ยูดงมัน (รับบทโดย ชาแทฮยอน) อดีตนักสืบที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ปัจจุบันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยตำรวจ เขาได้พบกับ คังซอนโฮ (รับบทโดย จินยอง) นักเรียนของเขา อดีตอาชญากรคอมพิวเตอร์ผู้สามารถแก้ไขปัญหาได้ทุกอย่าง และ โอคังฮี (รับบทโดย จองซูจอง หรือ คริสตัล) นักศึกษามหาวิทยาลัยตำรวจชั้นปีที่ 1 ผู้ยึดมั่นในความยุติธรรม 

Police Class จะออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร ทางช่อง KBS2 (เกาหลีใต้) เวลา 21:30 น. ตามเวลาประเทศเกาหลีใต้ 

Story: Atitaya R.

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 4 ซีรีส์เกาหลีมาใหม่เดือนกรกฎาคม 2021 ที่ไม่อยากให้พลาด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook