"ขวัญ อุษามณี" พลิกบทครั้งสำคัญ คืนจอเล่น "แม่นาก"ตีความใหม่

"ขวัญ อุษามณี" พลิกบทครั้งสำคัญ คืนจอเล่น "แม่นาก"ตีความใหม่

"ขวัญ อุษามณี" พลิกบทครั้งสำคัญ คืนจอเล่น "แม่นาก"ตีความใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทราบว่านางเอกมากความสามารถอย่าง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ จะมาเป็นผู้รับบทแม่นากคนล่าสุด ในซีรีส์ แม่นากพระโขนง ค่ายยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด นำกลับมาปัดฝุ่นรีเมค ผ่านมุมมองของผู้กำกับสุดเฉียบอย่าง อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม แฟนๆ รอคอยผลงานนางเอกคนดัง ขวัญ อุษามณี ได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

"กับบทบาทแม่นากครั้งนี้ ที่ขวัญไม่ได้เล่นละครเลยตั้งแต่ออกจากช่องเดิมมาเกือบ 2 ปี เรื่องที่คนมองว่าลุคเป็นลูกครึ่งอันนี้มันเป็นรูปลักษณ์ภายนอก ขวัญอยากให้มองที่เนื้องาน ที่คุณภาพของงานมากกว่า ซึ่งแม่นากในเวอร์ชั่นนี้รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน จะมีทั้งสุข เศร้า หลอน และจะใส่ในส่วนของความเป็นจริงที่เกี่ยวกับประวัติของแม่นากให้ได้มากที่สุด ทางพี่อ๊อด ราเมศ ผู้กำกับ ตีความแม่นากที่ลึกและมุมใหม่ มีอะไรหลายอย่างมากที่ไม่เคยรู้มาก่อน บางคนจะรู้แค่ว่าแม่นากรักกับพ่อมาก ท้องแล้วก็เสียชีวิตตอนคลอดลูก และรับรู้ถึงความน่ากลัว แต่ไม่ได้รู้ประวัติจริงๆ ลึกๆ ของท่าน ซึ่งในครั้งนี้ทุกคนก็จะได้ทราบกันอย่างถ่องแท้ เรียกได้ว่าตำนานกำลังจะเปลี่ยน

ส่วนการมารับบทแม่นากในครั้งนี้ ขวัญถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับขวัญมากๆ ที่ได้มาสวมบทบาทเป็นบุคคลสำคัญ ก็น่าแปลกที่ไม่ว่าจะกี่ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป แต่ทุกคนก็ยังมีความทรงจำเกี่ยวกับแม่นากกับพ่อมาก มันตกทอดจากรุ่นสู่รุ่นจริงๆ ที่ผ่านมา เข้าใจผิดมาตลอดด้วยว่าแม่นากเป็นคนพระโขนง แต่จริงๆ เป็นคนผักไห่ เป็นลูกเศรษฐีด้วย พอย้ายมาตั้งรกรากอยู่ที่พระโขนง ก็โดนกลั่นแกล้งสารพัด ถือเป็นอีกหนึ่งงานแสดงที่ยากมากสำหรับขวัญ แต่ขวัญและทีมงานตั้งใจมากๆ ค่ะ"

เตรียมพบกับการประชันฝีมือทางการแสดงของ 2 นักแสดงชื่อดัง ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ และ นิว-ชัยพล จูเลียน พูพาร์ต ในละครพีเรียดฟอร์มใหญ่ แม่นากพระโขนง ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 วันที่ 26 มิถุนายนนี้ เสนอเป็นตอนแรก 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ขวัญ อุษามณี" พลิกบทครั้งสำคัญ คืนจอเล่น "แม่นาก"ตีความใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook