Evil Dead ภาคใหม่ เริ่มถ่ายทำวันแรกที่นิวซีแลนด์

Evil Dead ภาคใหม่ เริ่มถ่ายทำวันแรกที่นิวซีแลนด์

Evil Dead ภาคใหม่ เริ่มถ่ายทำวันแรกที่นิวซีแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลี ครอเนิน (Lee Cronin) ผู้กำกับ Evil Dead Rise ซึ่งเป็นภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ ‘Evil Dead’ ได้โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ของเขา ซึ่งเผยให้ทราบว่า Evil Dead Rise ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำวันแรกที่ประเทศนิวซีแลนด์แล้ว

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ในแฟรนไชส์ Evil Dead นี้ ได้รับการคำยืนยันเกี่ยวกับการพัฒนาเมื่อเดือนตุลาคม 2019 โดยยังคงได้ บรูซ แคมป์เบลล์ (Bruce Campbell) กลับมารับบท Ash Williams ที่เกษียณจากการต่อสู้กับเหล่าปิศาจแล้ว โดยในภาคนี้จะเปลี่ยนจากการเดินเรื่องในกระท่อมกลางป่ามาเป็นในเมืองใหญ่ อีกทั้งยังได้ อลิซซา ซูเธอร์แลนด์ (Alyssa Sutherland) และ ลิลลี่ ซัลลิแวน (Lily Sullivan) มารับบทน้องสาวของ Ash ด้วย

The Evil Dead (1981) เป็นภาพยนตร์สยองขวัญสุดคัลต์ระดับขึ้นหิ้งของผู้กำกับ แซม ไรมี (Sam Raimi) ซึ่งเต็มไปด้วยความเฮี้ยนและไอเดียสร้างสรรค์จนกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่โดดเด่นที่สุดในยุค 80s โดยได้มีการสร้างภาคต่อมากอีก 2 ภาค คือ ‘Evil Dead II’ (1987) และ ‘Army of Darkness’ (1992) จนกระทั่งได้ผู้กำกับ เฟเด อัลบาเรซ (Fede Alvarez) ได้นำ Evil Dead มารีเมกใหม่ พร้อมใส่ความมืดหม่นและจริงจังลงไปมากยิ่งขึ้น แต่ภาพยนตร์กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าไรนัก

The Evil Dead

ในขณะนี้ Evil Dead Rise ได้รีบเดินหน้าถ่ายทำอย่างเต็มกำลังภายหลังจากถูกเลื่อนกำหนดการถ่ายทำเดิมเนื่องจากวิกฤติ COVID-19 โดยภาพยนตร์จะได้รับการฉายบนแพลตฟอร์มสตรีมมิง HBO Max แทนการฉายในโรงภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook